Chap 5

4.7K 267 14
                                    

Cậu tung tăng xuống sảnh chính ở dưới, dắt chiếc xe Honda ra ngoài, phóng thẳng về nhà. Trên đường, cậu huýt sáo líu lo, gì chứ ngày hôm nay ngoài việc gặp một tên "ác quỷ" thì mọi thứ đối với cậu đều tốt. Dừng xe trước nhà, cậu bước xuống lục lọi trong chiếc túi xách nam lấy ra chiếc chìa khóa nhà rồi mở cửa.

CẠCH!!!!

Tiếng cửa nhè nhẹ kêu lên, với tay bật chiếc đèn phòng lên, cậu đi thẳng lên phòng. Vứt cái túi xách trên giường, cậu đi đến tủ quần áo lấy một chiếc áo thun trắng và chiếc quần sọt đen rồi vào nhà tắm. Tiếng nước chảy ào ào, chảy dọc xuống cơ thể quyến rũ của cậu, làn da trắng nõn và mịn màng không tì vết, cơ bụng thon thả y hệt con gái và mùi hương nhẹ của sữa tắm làm căn phòng trở nên ám muội.

Tắm rửa sạch sẽ, cậu đi xuống phòng bếp, bắt tay vào làm đồ ăn tối, trước hết là bắt nồi cơm đã. Đừng nghĩ cậu là con trai mà không biết nấu ăn nhé, cậu nấu còn ngon hơn của đầu bếp nhà hàng nữa đó! Loay hoay gần 30 phút trong bếp, cậu cũng làm xong vài món ăn ngon miệng, chúng được xếp gọn gàng và đẹp mắt trên bàn.

-"Oa, công nhận mình nấu ngon thật!"- nếm thử một miếng sườn xào, cậu gật đầu cười vui vẻ thưởng thức bữa tối

Tại nhà Jungkook

Hắn từ lúc về nhà đã nằm ườn trên giường chả chịu đi tắm. Hắn là một chủ tịch tập đoàn, ở nhà đương nhiên có rất nhiều người làm, nên hắn chỉ việc tắm rửa rồi xuống ăn, thế mà còn làm biếng, thật hết nói nổi.

-"Khi nào làm xong đồ ăn tối thì đem lên cho tôi"- hắn chỉ quăng 1 câu ở đó, hắn lạnh lùng mở miệng, rồi lên phòng, chả thèm liếc nhìn ai một cái, cũng không ai dám nói hay hỏi gì vì đã quá quen với chuyện này

Bước vào phòng tắm, trút bỏ hết quần áo trên người, xả vòi nước ở trên đầu, nước chảy xuống rửa trôi đi tất cả, phải nói ông trời rất thiên vị cho hắn, vừa là một người thành đạt trong sự nghiệp ngay cả nhan sắc và thân hình cũng không thể chê. Với cả cơ bụng rắn chắc 6 múi và làn da nâu khỏe mạnh, thật là nói hắn không phải nam thần là nói dối trắng trợn.

Bước ra ngoài cùng với bộ đồ ngủ trên người, hắn đi thẳng đến thư phòng riêng của mình. Liếc mắt đến rất nhiều chai rượu với nhãn hiệu khác nhau trên kệ nằm gần giá sách, nhếch môi tạo thành đường cong đẹp đẽ.

Đúng vậy, rượu luôn là người bạn của hắn vào buổi đêm. Rót rượu vào ly, đưa lên môi, hắn lắc nhẹ cái ly ấy, thưởng thức mùi thơm của loại rượu đó, là Whisky. Màu vàng cam óng ánh của rượu và gương mặt nam thần của hắn đã tạo nên một bức tranh tuyệt mĩ và đáng giá.

Hết-Chap 5

|Edit Hoàn| |KookV Ver| Bà xã của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ