Chap 20

2.4K 98 0
                                    

Cậu nhanh chóng đi thay quần áo rồi xuống nhà dưới. Phải nói hôm nay nhìn hắn rất lạ mắt nhưng lại rất đẹp, cậu đã quen với hình ảnh một Jungkook chủ tịch trên người luôn luôn là vest nay lại thấy anh mặc thế này đúng là khác lạ! Cậu nay mặc quần jean xám với áo thun có nón màu xanh nhạt cùng với đôi giày converse màu vàng năng động. Hắn cũng khá ngạc nhiên với Taehyung bây giờ, nó trẻ trung năng động và có cả một chút xinh đẹp nữa chứ!

-"Bây giờ ta đi đâu?"- cậu vừa bước xuống thấy hắn thì ngơ ngác, hắn bây giờ rất đẹp rất soái ca, lúc nãy cậu đứng ở trên chỉ thấy bộ đồ với dáng đứng không thấy được mặt mũi giờ nhìn kĩ đúng là rất đẹp

-"Đi bar nhé, lâu rồi tôi không đến đó"- đúng là đã lâu rồi hắn không đến nơi này, từ lúc quen cậu đến giờ hắn rất ít đến bar

(Taehyung pov's : cái tên này vẫn vậy, chẳng biết có thay đổi gì không?)

Cậu gật đầu rồi lên xe, suốt quãng đường trên xe rất im lặng không ai nói với ai câu nào, mặc dù rất muốn nói chuyện nhưng cả hai không biết mở miệng thế nào nên đành im lặng! Cậu cũng đã từ lâu không đến bar, lúc trước đến đây là để gặp JungHyun nhưng giờ anh ta là chủ tịch làm gì có mặt ở đây mà gặp chứ!
------------------------------------------------------

Không khí trong bar luôn luôn là vậy, ồn ào và phức tạp. Cậu và hắn bước vào làm không ít người để ý đến. Hai người mỗi người một vẻ đẹp riêng, mặc dù mặc đồ đơn giản nhưng không giấu được vẻ đẹp đó.

-"Cho 2 ly Negroni"- hắn và cậu ngồi ở bàn trống khuất tầm nhìn của mọi người chủ yếu đến đây thư giãn thôi

Nhận được đồ uống, cậu nâng ly uống thử, loại này cậu chưa uống bao giờ lúc nãy hắn gọi cậu định từ chối nhưng thôi đã lỡ rồi thì để luôn vậy. Thức uống này không tệ mà còn rất ngon. Có mùi rượu gin, thật thơm!

-"Thế nào, không tệ chứ?"- hắn nhìn biểu cảm của cậu rồi hỏi, thức uống này cũng là sở thích của hắn nó khá hợp khẩu vị

-"Ngon lắm"- cậu cười, uống thêm một ngụm nữa, hình ảnh cậu uống đã được hắn thu vào tầm mắt, đẹp và có phần quyến rũ.
Nhưng cái hình ảnh đó được đánh bay ra khỏi đại não khi bất ngờ một người phụ nữ bước tiến tự nhiên ngồi vào bàn, thân hình nóng bỏng và bộ quần áo trên người vô cùng hở hang. Bộ ngực khủng khiếp được dịp cọ sát vào cánh tay đang cầm ly nước của hắn. Cậu nhìn thấy nhưng cứ lơ đi, xung quanh luôn có gái, phải chi ngoan ngoãn không nói, toàn thứ gì đâu!

Hết-Chap 20

|Edit Hoàn| |KookV Ver| Bà xã của tổng tàiWhere stories live. Discover now