Chap 19

2.2K 105 5
                                    

Cậu xém sặc nước vì câu hỏi của hắn, ngẩng đầu lên định chửi cho hắn một trận vì hỏi tào lao nhưng ánh mắt hắn nhìn cậu rất lạ. Có một chút đau khổ, một chút buồn bã và hy vọng.

-"Tôi không thích anh ta, chỉ xem nhau là bạn!"- ánh mắt cậu dịu lại trả lời một cách đàng hoàng

-"Vậy......................vậy sao cậu nhận lời theo đuổi của hắn?"- hắn ấp úng, nhìn hắn bây giờ cứ như thiếu nữ e thẹn vậy

-"Tôi cũng không biết làm thế nào, nếu lúc đó từ chối thì tôi nghĩ tôi hơi bị ác, nên thôi cứ cho anh ta theo đuổi có khi một thời gian anh ta sẽ bỏ cuộc"- cậu thở dài, sao tên này hỏi lắm thế, mà cậu cũng ngộ, cậu nói hắn thế mà vẫn trả lời, chả hiểu nổi!

-"Có khi anh ta không bỏ cuộc mà cậu bị anh ta rước về làm phu nhân chủ tịch cũng nên!"- hắn chép miệng, môi trề ra, ai đời mà làm cách đó lỡ như JungHyun rước cậu về luôn thì hay rồi

-"Mà anh ta có rước tôi về thì có liên quan gì tới anh? Chẳng lẽ.........................."- cậu nhận điều gì đó là lạ, sao tên này cứ hỏi chuyện liên quan đến anh ta vậy nhỉ?

Hắn nghe cậu nói thì giật mình, có khi nào là cậu nhận ra hắn thích cậu không? Nếu vậy thì phải làm sao bây giờ? Lỡ như cậu không chịu chấp nhận hắn mà chấp nhận JungHyun thì sao?

-"Chẳng lẽ gì...........................?"- hắn nhìn cậu lòng thập phần lo sợ và run

-"CHẲNG LẼ ANH THÍCH ANH TA"

RẦM!!!!!!!!!!!!!~~~~~~~~~~~

Vâng, đúng theo các bạn nghĩ hắn bây giờ đang yên vị trên sàn. Một câu nói nhỏ của cậu nhưng mức sát thương thì vô cùng to lớn đã làm hắn ngã nhào xuống đất không thương tiếc. Hắn bây giờ chỉ có im lặng và câm nín không biết nói gì hơn và vô cùng bái phục cái đầu của cậu, trí tưởng tượng phong phú!

-"Cậu nghĩ sao vậy? Không bao giờ có chuyện đó! Tên đó mà nằm dưới thì tôi đi bằng đầu!"- hắn đứng dậy chỉnh sửa y phục lấy khăn giấy trên bàn lau tay

-"Ừ ha, đúng là không thể có chuyện đó"- cậu cười hì hì, công nhận cậu cũng phục mình ghê

Hắn vừa mới bị cậu làm một cú choáng váng nay lại thêm nhìn thấy được nụ cười để lộ răng thỏ của cậu làm tim đập thình thịch, hôm nay không biết sao mà gặp nhiều chuyện đau tim thế không biết, kiểu này không biết sống được bao lâu đây!
--------------------------------------------------------------------------------------
Buổi tối, sau khi đã lo xong cái bao tử của mình thì cậu bắt đầu thấy nhàm chán chả biết làm gì, định đi ngủ sớm thì có một tin nhắn gửi đến vào máy của cậu, cậu mở máy xem thì thấy số lạ, mở ra coi thử

- Chào cậu, tôi là Jungkook đây!

- Làm sao anh biết số điện thoại của tôi vậy?

- Trong hồ sơ xin việc của cậu có ghi đó!

- Anh nhắn tin cho tôi có gì sao?

- Vì tôi thấy buồn nên nhắn tin rủ cậu đi chơi!

- Sao không phải người khác mà là tôi?

- Tôi có người bạn nào ngoài cậu đâu!

- À, vậy được, anh muốn đi đâu, nhắn địa chỉ tôi đến ngay!

- Không cần, tôi đứng trước nhà cậu đây, thay đồ rồi xuống mau!

Cậu là đang há hốc mồm, cậu bị hắn cho đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, đầu tiên là hắn biết số rồi nhắn tin cho cậu, sau đó là rủ cậu đi chơi cuối cùng là biết luôn cả nhà cậu. Nghe hắn nói đang ở dưới cậu lật đật chạy đến bên cửa sổ, kéo tấm rèm cửa ra, hắn quả thật đang ở dưới cùng với chiếc Ferrari đắt tiền màu đỏ, trên người mặc một bộ đồ đơn giản, quần jean đen với áo thun trắng cùng với chiếc giày Gucci M29 màu đen, toàn thân dựa vào chiếc xe.

|Edit Hoàn| |KookV Ver| Bà xã của tổng tàiМесто, где живут истории. Откройте их для себя