5. panic disorder

2.7K 264 6
                                    

tôi có hai bệnh nhân mắc chứng rối loạn hoảng sợ. nỗi sợ của họ bắt nguồn từ nhiều phía, nhưng áp lực nhất chắc là do netizen hàn cay nghiệt, ôi, tôi nói thế đấy, bởi vì dân hàn họ vốn khắt khe mà.

được rồi, hai tập hồ sơ này có thể xem qua:

được rồi, hai tập hồ sơ này có thể xem qua:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

+ họ tên: park jimin

+ biệt danh: chris

+ sinh thần: 13/10/1995

+ quê quán: busan, hàn quốc

+ tình trạng: độc thân

+ những thứ yêu thích hiện tại: a.r.m.y, ba mẹ, hoa hồng

+ những thứ ghét / sợ: saesangfan, anti, bất cứ thứ gì liên quan tới lửa

+ điều mong muốn hiện tại: thực sự mong mọi người yêu quý park jimin này hơn một chút....

cậu ấy là park jimin, nam idol nổi tiếng. cậu ấy luôn mang theo mình nụ cười ấm áp và sự lịch sự của mình. tôi rất quý cậu ấy, lần nào tới đây cũng sẽ mang theo chút cherry làm quà cho tôi. park jimin mắc chứng sợ lửa, trước đây cậu ấy từng bị anti ném lửa vào người, chắc nỗi sợ cũng từ đó mà ra. may mà đợt đó không sao, nhưng dù sao các anti đó cũng đã bị kim seok jin trừng phạt thích đáng.

cậu ấy đang thích một người, xinh đẹp như hoa hồng, ha, tôi biết là ai chứ! cậu ấy thích park chaeyoung, thích nhưng không dám bày tỏ. cậu ấy sợ tổn thương cô gái đó. mọi bí mật của cô ấy, park jimin đều biết hết. họ đã từng yêu, nhưng lại chia tay rồi làm bạn. nụ hôn đầu cũng là cô ấy, làm cậu ta bất chấp cũng là cô ấy. vì park chaeyoung mà park jimin đã hy sinh quá nhiều.

***

+ họ tên: song yuqi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

+ họ tên: song yuqi

+ biệt danh: serena

+ sinh thần: 23/09/1999

+ quê quán: bắc kinh, trung quốc

+ tình trạng: đang trong một mối quan hệ phức tạp

+ những thứ yêu thích hiện tại: neverland, ba mẹ

+ những thứ ghét / sợ: huang xuxi, wong lucas, wong yukhei, lỗ

+ điều mong muốn hiện tại: một nơi nào đó không có sự xuất hiện của wong yukhei

song yuqi, nữ idol nổi nhất cube hiện nay. với độ phủ sóng từ hàn quốc tới trung quốc, em đã gây được tiếng vang lớn với trình độ diễn xuất cực chuyên nghiệp. nhưng không vì nổi tiếng mà em kênh kiệu, em rất nhu hòa, khiêm nhường trong ăn nói. tôi rất quý em. vì cùng một triệu chứng nên em rất thân thiết với park jimin, hai người họ còn thân như anh em ruột ý. yuqi mắc chứng sợ lỗ, như các bạn đã biết, trong một buổi trình diễn, em đã ngã xuống hậu trường bên dưới, gãy 1 chân. từ đó, em rất sợ. còn về wong yukhei, không có gì đáng nói nếu trong hồ sơ của tôi ghi rõ rằng, em sợ wong yukhei.

em đã từng bị wong yukhei cưỡng hôn rất nhiều, hai người dây dưa với nhau từ hồi debut rồi. đến tận khi em với yanan hẹn hò, em vẫn bị hắn cưỡng hôn, và mọi việc chỉ dừng ở đó, không bao giờ đi xa hơn. thực ra thì, em và hắn là bạn thân, rất thân. chỉ có điều, dạo gần đây em cảm thấy, wong yukhei muốn cái gì đó ở em, rất mãnh liệt.

****

#lion
#04112019#

multicouple | depression Where stories live. Discover now