vii : sensation - part 2 : sane

838 117 30
                                    

Yunseong hoàn thành kiện án lúc đã muộn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






Yunseong hoàn thành kiện án lúc đã muộn. Bỗng có người báo với anh tên nhóc Junho đã biến đâu mất nên đành nhờ anh trực hộ vài tiếng buổi tối ở phòng bệnh Eunsang, công nhận hắn lâu tỉnh thật. Chiếc ghế nhỏ đặt gần giường hắn đang nằm, anh vươn vai, đống văn kiện cũng làm anh mất phải hai ba tiếng đồng hồ rồi chứ. Anh ngửa đầu ra sau, đang định ngáp dài thì chợt đông cứng.

Eunsang đã thức từ bao giờ, ngồi tựa lưng vào thành giường, đôi mắt đen của hắn u sầu nhìn anh.

"Chào anh, Hwang Yunseong đúng chứ?"

Tim anh thực sự đã hẫng một nhịp, hồn phách đang bay đi nhanh chóng được kéo về.

"Chào anh, tôi đúng là Hwang Yunseong."

Hắn trầm ngâm một lúc, màu trắng toát của căn phòng cùng với thân ảnh như toả ra hắc khí trên giường làm anh muốn rùng mình.

"Cha Junho, em ấy đâu rồi?"

Yunseong chán nản lắc đầu, nếu không phải vì thằng nhóc đó đột nhiên biến mất thì tôi cũng sẽ không phải trông chừng anh suốt mấy tiếng đồng hồ để rồi bị doạ cho một pha hoảng hồn như vừa rồi. Nhưng Lee Eunsang có vẻ không hài lòng với câu trả lời lắm, chân mày hắn ta chau lại, nhìn Yunseong với ánh mắt lạnh lùng đầy nghi hoặc xáo động.

"Phiền anh kiểm tra đi, tôi e là sẽ không tốt lắm đâu."

Yunseong tự nhủ, hắn đúng là một tên tội phạm thần kinh thật đấy, lười nhác lấy cái điện thoại đã tắt nguồn từ lâu vì ban nãy anh còn bận làm việc thì thấy một tin nhắn từ Junho, được gửi lúc mười giờ sáng.

"Em đến chợ Myeongdong điều tra, nếu đến 5 giờ chiều chưa về, gọi cảnh sát tìm em."

Bây giờ đã gần tám giờ tối.

Tiếng chuông điện thoại đổ cùng lúc với tiếng tít nhức tai từ máy điện tim, Eunsang thẳng thừng giật mạnh đống dây rợ chuyền máu gắn trên tay, một mạch bước xuống giường tiến lại chỗ Yunseong vẫn chết sững người ở đó, dù cho hắn đã ngã khuỵu trước mặt Yunseong vì không còn đủ sức.

"Junho...Quán tteok dì Mong, cửa số 3 khu phía Tây chợ Myeongdong, chết tiệt, cứu em ấy ngay đi, đừng có chết đứng ra ở đấy nữa, bà ta là một kẻ giết người đấy."

Hắn gào lên bằng chất giọng khản đặc của người lâu ngày không nói, Yunseong tỉnh lại, giọng hắn vẫn run lên khi gọi cảnh sát viện trợ cùng với xe cứu thương.

[Sangho|Pokchya] đẫm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ