Chương 2: Mary Sue Toàn Năng (2)

1.1K 133 6
                                    

Vùng Cực Xám.

Một cậu bé điển trai chừng mười ba tuổi mặc áo sơ mi đen xắn tay áo đến khuỷu tay, quần jean đen ngắn cùng đôi giày cổ cao đen tuyền đính hạt cường lấp lánh ngồi trên một đống phế tích rác rưởi, tay chống cằm cười tươi nhìn cảnh tượng trước mặt.

Phía đối diện, một bé trai tóc đen hai má lấm tấm tàn nhang đang đánh nhau với ba người đàn ông trưởng thành.

Bé trai tay cầm cành cây nhỏ quất một cái vào đùi một người, khi người thứ hai định bắt lấy thì cậu hạ thấp người lướt qua khoảng trống giữa hai chân người thứ hai, nhân tiện đánh cành cây vào chân gã một cái, thành công thoát khỏi sự tập kích của hai người lớn.

"Mẹ kiếp!"

"Mau bắt nó!"

"Hôm nay tao nhất định phải dạy dỗ thằng nhãi này một trận mới được!"

Người thứ ba chưa bị hạ gục dữ tợn đi tới, bé trai không sợ hãi nhún người nhảy phóc một cái, mượn đầu gã làm bàn đạp, còn không quên quất cành cây vào cổ gã rồi nhẹ nhàng đáp xuống đất, người thứ ba bị đau đến ôm cổ kêu lên.

Ba người trưởng thành trong thời gian ngắn đã bị một đứa nhỏ hạ gục nằm trên đất kêu rên, nếu có người nhìn thấy cảnh này nhất định sẽ rớt cằm xuống đất.

Đứa nhỏ này cũng quá thần kỳ đi!

Bé trai chỉnh lại quần áo ngay ngắn gọn gàng, mặt nhỏ kiêu ngạo hướng về ba người hừ một tiếng, sau đó hớn hở chạy tới trước mặt cậu bé điển trai.

Bé trai huơ huơ tay cười toe toét với hắn: "Olvan, em thắng bọn họ rồi!"

Olvan cười híp mắt, không hề do dự khen ngợi cậu: "Giỏi lắm, Ace!"

Bé trai được khen vui vẻ cười khanh khách, đợi Olvan vừa nhảy xuống đất thì cậu liền nhào tới ôm đùi hắn cọ cọ, mặt nhỏ bánh bao đầy vẻ ỷ lại: "Olvan em muốn được thưởng!"

Olvan bế cậu lên ôm vào lòng rồi đi tới chỗ ba người, một bên chậm chạp xóa bỏ ký ức bị Ace đánh trong đầu ba người đàn ông, một bên dùng giọng điệu nhẹ nhàng cưng chiều hỏi: "Thế Ace muốn cái gì?"

Bé Ace vươn người, tay nhỏ ôm cổ Olvan, cậu gục đầu lên vai hắn, cười khúc khích trả lời: "Em muốn Olvan."

"?" Mặt Olvan đơ ra một chút, trong lòng cuồn cuộn sóng thần, hắn cảm giác trong đầu đang có một đàn thảo nê mã rầm rầm chạy qua.

Olvan miễn cưỡng cười nói: "Ace, anh không ăn được đâu."

Đừng nói điều hắn nghĩ là đúng đi?

Đừng a...

[Đinh! Nhiệm vụ nhánh kích hoạt: Thu thập độ hảo cảm của hậu cung nữ chính.]

"Em muốn Olvan làm vợ em."

Dường như là cùng một lúc, thanh âm hệ thống và giọng nói của Ace đồng thời vang lên, nụ cười treo trên môi Olvan lập tức nứt ra: "..."

Hệ thống, kịch bản này sai rồi!

Hắn không thuộc 'Đội Công Lược' có được hay không!

[One Piece] Hệ Thống Bug Của Thế Giới Đồng NhânWhere stories live. Discover now