chương 35

2.5K 67 14
                                    

Nói thật, Châu Phóng chưa bao giờ nói về lý tưởng của mình với bất kỳ ai, trước kia ở bên cạnh Uông Trạch Dương cũng chưa từng nói qua. Tô Dữ Sơn không quen không biết là người đầu tiên, sự lý giải và ủng hộ của hắn làm Châu Phóng có một loại cảm giác thưởng thức lẫn nhau. Mà trái lại Tống Lẫm khiến cô động lòng, khiến cô cảm thấy mất mát. Cô không muốn so sánh, bởi vì loại so sánh này đối với Tống Lẫm là không công bằng.

Đối với sự chế nhạo của Tống Lẫm, Châu Phóng không đáp.

Mặc kệ hắn nhìn nhận giấc mơ của cô thế nào, tính tình của cô chính là bướng bỉnh như thế, muốn đem giấc mộng của mình biến thành sự thật.

Sau lần đó, Tô Dữ Sơn lại liên hệ Châu Phóng rất nhiều lần, Châu Phóng vẫn luôn né tránh. Thâm chí còn không thương lượng với các vị phó tổng của công ty, cô thừa nhận, cô có vài phần xử trí theo cảm tính.

Kinh doanh nhiều năm như thế, Châu Phóng lần đầu tiên đối mặt với dụ hoặc lớn như thế, cô thật sự không biết nên lựa chọn thế nào.

Phiền não suốt một tuần, Châu Phóng cảm thấy áp lực quá lớn, lớn đến mức cảm xúc của cô muốn bùng nổ.

Cuối tuần, theo thường lệ hẹn Tần Thanh đi spa.

Cả hành trình đều là Tần Thanh quyết định, mắng chửi 'ngũ tam' dây dưa không rõ, nghênh ngang vào nhà, oán giận chính mình gặp phải một con hồ ly, chính bản thân cô ấy không cảm giác được, nhưng Châu Phóng lại nhìn được rõ ràng, đâu ra phiền não cơ chứ, rõ ràng là lời oán gian của phụ nữ rơi vào bể tình.

Nghĩ đến đủ loại phiền não của bản thân, Châu Phóng vẫn thấy mình không nên phá hư cảm xúc của Tần Thanh, không có mở miệng.

Hai người cùng nhau ăn cơm, Tần Thanh vẫn như cũ chọn nhà hàng lẩu xếp hàng dài đến mức có thể đợi đến chết người.

Ngồi ở khu chờ ngoài cửa hàng, Tần Thanh vẫn luôn ríu rít, tựa như nói mãi không xong. Châu Phóng thất thần nghe, di động đột nhiên nhận được một email, màn hình khóa hiện lên tên người gửi và tiêu đề.

Tô Dữ Sơn gửi mail đến, tiêu đề chỉ có mấy chữ.

"Đây là thành ý của tôi, hy vọng em có thể tiếp tục suy xét."

Châu Phóng suy nghĩ vài giây, cuối cùng vẫn click mở.

Nội dung không dài, về công ty, Tô Dữ Sơn ra giá gấp 3 lần, hơn nữa còn kèm điều keiẹn hậu đãi, lấy một trăm triệu nhân dân tệ nhập cổ phần công ty Châu Phóng, đổi lại 40% cổ phần. Cũng hứa hẹn trong vòng một năm sẽ xây dựng xong hội quán, xem như thành ý. Mà công ty Châu Phóng được Bách Tái đầu tư, trăm lợi không hại. Bách Tái là công ty lớn nhất trong lĩnh vực C2C, hợp tác với Bách Tái, lợi cho nhãn hiệu rất lớn, nếu thuận lợi, trong vòng 2 năm có thể IPO (Initial Public Offering- quá trình huy động vốn thông qua phát hành cổ phiếu mới lần đầu ra công chúng của các công ty cổ phần. Quá trình IPO chuyển đổi từ công ty cổ ohần thành công ty cổ phần đại chúng, cổ phiếu có thể dễ dàng mua được trên sàn giao dịch chứng khoáng.) không có gì bất ngờ xảy ra, công ty của cô ở thị trường chứng khoáng có thể nhận được đầu tư gấp 30 lần giá trị.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now