chương 25

3K 52 6
                                    

Thật sự kì lạ, từ sau khi gặp con gái Tống Lẫm, một thời gian dài không thấy hắn trở về căn hộ này.

Châu Phóng ngẫm lại, những lời lúc trước thư ký của Tống Lẫm nói.

Tống Lẫm vốn đối với cảm tình lạnh nhạt, đối với phụ nữ tùy tiện, đối với sự nghiệp tàn nhẫn độc ác, chỉ có đối với đứa con gái này, mặc dù giáo dục tệ không nhìn nổi, nhưng thực lòng thực dạ quan tâm.

Mỗi người đều có một nhược điểm, Tống Lẫm cũng không ngoại lệ.

Cuối tuần, Châu Phóng vốn định về nhà ăn cơm với cha mẹ, không ngờ một cuộc điện thoại của Tần Thanh làm vỡ kế hoạch.

Cũng không thèm hỏi Châu Phóng đã có lịch chưa, nói mình sắp đến xong liền cúp máy. Không được bao lâu, xe taxi của Tần Thanh đã đến dưới nhà Châu Phóng, lúc xuống xe ôm đồm túi lớn túi nhỏ, y hệt như đi chạy nạn.

Trên thực tế, cô nàng quả thật là đến đây chạy nạn.

Tần Thanh gần đây chọc phải nợ tình, chính là tiểu đệ đệ quen biết tận 5 năm trước.

Châu Phóng dùng sức chín trâu hai hổ mới kéo được rương hành lý của Tần Thanh vào nhà, tức giận hỏi cô nàng "Người này rốt cuộc là thần thánh phương nào? Lại có thể ép mày vào đường cùng thế này?"

Nhắc tới người này, Tần Thanh cũng muốn rơi lệ, cô khẽ thở dài một hơi " vẫn tưởng mấy năm nay đi qua mấy vạn bụi cỏ không dính lấy một chiếc lá, không ngờ bị môt thằng nhóc 22 tuổi ép tới mức có nhà mà không thể về."

"22 tuổi không tốt sao? Bình thường mày thích tiểu thịt tươi cơ mà."

Tần Thanh lắc lắc đầu "Làm sao giống nhau chứ? Tao chỉ muốn quan hệ thể xác"

Châu Phóng cũng không rảnh mà cảm thấy mệt mỏi, máu nhiều chuyện nổi lên liền quay sang hỏi "Sao vậy? còn muốn quan hệ tinh thần sao?"

"nói mày cũng không tin." Tần Thanh nói "5 năm trước tao không phải mới ly hôn sao? Lúc đó dĩ nhiên rất đau khổ, nên lên trên diễn đàn chơi, rồi làm quen được một bạn tốt, tâm sự thật lâu, rất có hảo cảm nên tao muốn gặp mặt."

"Sau đó?"

Nhớ lại năm đó, tay già đời như Tần Thanh mà cũng đỏ mặt lên "Sau khi gặp mới phát hiện thằng nhóc đó rất đẹp trai, vóc dáng cũng cao, tầm 185 ấy, lúc đó tao hơi bấn, liền dắt hắn vào khách sạn"

"tiếp tục"

"tao lột sạch đồ rồi, cảm thấy không thể cứ như vậy mà bóc lột sức lao động của người ta, liền hỏi hắn 'cậu muốn cái gì, tôi đều có thể cho cậu'. Tao chưa bao giờ muốn chiếm tiện nghi người khác, nên nghĩ coi như báo đáp một đêm người ta phục vụ tao.

Ấn vào nút than máy, Châu Phóng quay đầu hỏi Tần Thanh "Vậy hắn muốn cái gì?"

"Hắn nói hắn cũng không có yêu cầu gì, kêu tao làm bài thi cho hắn." Nói đến đây, Tần Thanh thay đổi sắc mặt "Tao nghĩ thằng nhóc này cao lớn như thế, có thể là sinh viên, tao cũng vừa tốt nghiệp không bao lâu, nếu là cùng chuyên ngành hẳn sẽ biết làm" Tần Thanh dừng một chút, bĩu môi nói " Hắn đưa cho tao một xấp bài thi và một quyển sách tham khảo. Tao vừa lật qua, mày biết là cái gì không? Ngũ niên cao khảo tam niên mô nghĩ!" ( sách ôn thi đại họcm quy tụ tất cả đề thi trong vòng 5 năm và mô phỏng trong vòng 3 năm trên toàn TQ)

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now