[32]

3.7K 472 30
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jungkook chậm rãi bước ra khỏi xe, cả ba người họ đang đứng ngay phía trước cổng của căn hộ kia

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Jungkook chậm rãi bước ra khỏi xe, cả ba người họ đang đứng ngay phía trước cổng của căn hộ kia. Những âm thanh nhộn nhịp từ bên trong đều tràn cả ra ngoài. Dù nó dường như đã được kìm nén lại để tránh làm phiền đến hàng xóm, nhưng họ vẫn có thể cảm nhận được mặt đất phía dưới chân mình đang rung lên từng đợt theo nhịp bass và trống. Sự phấn khích của buổi tiệc đang chạy dọc khắp người Jungkook.

Những chàng Alpha tiến gần lại bên cổng an ninh.

"Dự tiệc sao?" Người đàn ông hỏi.

"Đúng vậy." Hoseok không nhanh không chậm đáp lời.

Cái tên Solits được thắp sáng bằng đèn neon màu xanh dương ngay phía trước căn hộ. Tại sao Jungkook lại không hề để ý thấy tên của căn hộ trong tất cả những lần mà hắn đưa Jimin về nhỉ? Well, chả trách được Jungkook về việc hắn chẳng thể nào dời mắt khỏi Jimin khi Omega ấy lắc cặp đào ngọt ngào của mình trong lúc bước vào nhà.

"Xin chờ một chút." Người đàn ông kia lên tiếng và bắt đầu gọi điện cho một ai đó, với một tông giọng nhỏ nhẹ nhất có thể. Trong vòng vài giây tiếp theo, gã khẽ nheo mắt với ba người trước mặt trước khi gật đầu trả lời: "Mọi người có thể vào."

Người Alpha bước vào, tay hắn lướt trên màn hình điện thoại để kiểm tra xem liệu có tin nhắn nào được gửi đến cho mình không, nhưng chẳng có gì cả. Tiếng nhạc xập xình đưa họ đến nơi mà buổi tiệc thực sự diễn ra. Đó là một cái sân sau lớn ngay phía sau căn hộ.

Ở đây có một cái hồ bơi. Chiếc loa cỡ bự ở trong góc tường dường như đang cố làm cho nơi này nổ tung bằng âm nhạc. Ở trên tường được treo một chiếc băng rôn lớn, với dòng chữ "Ngạc nhiên chưa! Chúc mừng sinh nhật Jennie!". Có vẻ như phần ngạc nhiên đã sớm kết thúc. Ở đây còn có cả một lâu đài bằng phao khổng lồ, nơi mà hai con sói nào đó đang quấn lấy nhau đầy vui vẻ.

Và, đó cũng là nơi Jimin đang dạo quanh, cười đùa cùng với ai đó, một tên Alpha. Cao lớn và đẹp trai. Gã đeo một chiếc kính sẫm màu, và trông có vẻ thông minh. Nhưng Jungkook ngay lập tức ghét bỏ gã ta.

Jimin trông có vẻ khá thoải mái với vị Alpha này.

Jungkook bước về phía anh. Taehyung và Hoseok bám theo sau, ngó nghiêng tất cả mọi thứ trong sự ngưỡng mộ và cười với tất cả những ai họ quen mặt ở trường. Mọi người đều nhận ra sự xuất hiện của bọn họ, trước khi quay trở lại với buổi tiệc.

"...ồ, vậy thì quá tuyệt!" Jimin la lên.

"Anh biết." Alpha kia nói.

"Mèo con." Jungkook gọi, hắng giọng một chút chỉ đủ để Jimin có thể nghe thấy.

Omega kia ngay lập tức quay đầu lại. Và Jimin dường như đã thành công khiến người Alpha quên cách để có thể hô hấp bình thường. Một chiếc áo khoá da Gucci với chiếc áo thun bên trong cũng là Gucci nốt phối với quần da bó sát. Anh ấy trông mới táo bạo làm sao. Và điều thực sự làm trái tim Jungkook đập đến điên cuồng đó chính là chiếc vòng cổ mà Jimin đang mang trên cổ.

Người Omega đang mang chiếc có khổ lớn.

Jeon's.

Mẹ nó.

Hắn cảm thấy thật thoả mãn. Alpha trong hắn dường như đang gầm gừ trong niềm kiêu hãnh của chính nó.

******

Cu đói cho mọi người này
:( sắp ti toàn ch không luôn
:( nười :<<<<

Sorry nãy tui đăng lộn, còn một đoạn na nên mi bỏ đăng đó 🥺

v-trans | abo | TRUTH or DAREWhere stories live. Discover now