2

43 1 0
                                    

  “ a

” lâm hải đại mồ hôi dầm dề địa từ trên giường ngồi dậy .

    “ phu quân đây là thế nào ? ” cổ mẫn vuốt mắt , thấy hắn sắc mặt tái nhợt , đầu mùa xuân ban đêm lại một con mồ hôi sầm , mở miệng nói

“ gặp ác mộng ? ” vừa xuống giường từ hồ trong ngã nước ấm ngâm liễu miên cân cho hắn lau , vừa lại ngã chén nước ấm cho hắn uống .

     một thân nhẹ nhàng khoan khoái sau , lâm hải từ từ uống nước , chỉ cảm thấy thân thể cùng tinh thần vẫn còn có chút băng bó , cũng là ngủ tiếp không liễu .

     như thế hai ngày , ngay cả cổ liễn cũng nhìn ra có cái gì không đúng tới . “ cô phụ nhưng là không ngủ ngon ? nhưng là công vụ thượng chuyện của ? ”

    “ ừ/dạ . ” lâm hải không có tinh thần gì địa thân chỉ nhéo một cái sơn cây mi vũ , hắn trong tối một mực ở truy xét năm ngoái đích muối vận mất tích án kiện , cảm thấy chỉ cần tiến một bước bắt được người giật dây , mấy năm trước lục tục phát sinh một ít quan muối mất án kiện liền có ngắm đi theo phá được . chẳng qua là từ năm ngoái tìm về quan muối , chủ quản muối chính đích huệ chinh liền đối với hắn trành được ngay , năm mới lúc trả lại cho mình đưa hai cơ thiếp , một là mượn muối thương tay của đưa đến trên tay mình họ Hà , một là mượn Kim Lăng cũng ti vệ sở sĩ quan tay của đưa đến mình trong phủ họ Tề , hai phe cũng không tốt đẩy lại .

     nhất là lần trước mình là mượn cũng ti vệ sở người của tay tìm về đích quan muối , mặc dù chuyện sau che ngân lượng mời người ăn rồi trà rượu , dù sao vẫn là thiếu nhân tình …… không có biện pháp , Kim Lăng Trấn Giang kia khối phủ nha binh đinh tất cả Chân gia trong tay . chẳng qua là Tề thị đến , cũng nói Chân gia cũng có người tay □ liễu Kim Lăng cũng ti vệ sở , hay hoặc là , là nam an quận vương trong tối cùng Chân gia liên liễu tay .

    “ không đúng , phụ thân đây là bị yểm ở . ” lan trinh nhìn lâm hải ảm đạm đôi mắt vô thần , “ phụ thân nhưng là ban đêm ác mộng liên tiếp , ban ngày cảm thấy đầu óc chen trướng hôn mê ? ”

    “ là là , cha ngươi cái này mấy đêm thường thường thức tỉnh , cũng không chính là gặp ác mộng

tối hôm qua thật vất vả tỉnh lại còn cả người cứng ngắc lạnh như băng , nhưng hù dọa hư ta . ” cổ mẫn cũng là ngủ không ngon .

    “ tối nay ta đến thư phòng đi ngủ đi . ” lâm hải cười khổ nói .

Hồng lâu tán gẫu trai thế gian ngoại tiên xu ( 64 )Where stories live. Discover now