3

40 0 0
                                    

bích ngày như nước đêm vân nhẹ .

     nhớ tới chuyến này kinh đô chuyến đi , nhớ tới cổ mẫn , nhớ tới lâm hải , lan trinh trong lòng vạn chủng buồn tự đủ để ý đầu . ngày sau tái tụ , cái này một đôi ân ái vợ chồng có hay không có thể trong lòng hoàn toàn không có ngăn cách , cử án tề mi ? lâm hải có lẽ có thể chứ , nhưng cổ mẫn đây , tới chí thân người tổn thương , có thể là nàng cả đời đích thương . còn có , cũ mới hai nhà mẹ , nàng muốn thế nào chỗ ?

     điều này cũng thôi , Huyền Không Đại Sư không phải là thần , hắn nói sấm nói cũng không có thể làm chính xác , vạn nhất cổ mẫn không thể hoàn hồn , lâm hách bọn họ cũng may , đại ngọc làm sao bây giờ đây ? chẳng lẽ sau này nếu bị người ta nói là không ai dạy dỗ đích ?

     nàng một chút đều không hoài nghi , nếu như không phải là cổ mẫn , lâm hải chắc là sẽ không tục cưới đích . có thể đem đại ngọc đưa đến vinh nước phủ cho Cổ mẫu dạy dỗ , lan trinh thật đúng là không cam lòng .

    “ nghiễm tháng , đi đem mẹ ta đích cầm cầm tới . ”

    “ là . ”

     ở lượn lờ thuốc lá trung , lan trinh ngưng chi bàn đích ngọc thủ đặt ở cầm huyền thượng nhẹ niệp chậm long , dằng dặc tiếng đàn theo tập tập đích gió mát phiêu đãng ở vi sơn hồ thượng .

     sâu kín khúc điệu khác biệt với khánh dương hướng nhạc khúc , trừ tâm thần người , thức tỉnh đứng nghiêm mũi thuyền người của . phong tĩnh thần thuở nhỏ tập võ , nghiêng nhĩ lắng nghe dưới , chỉ biết kia thật thấp đích tiếng hát dùng là khánh dương đông nam một dãy đích phương ngôn ngâm xướng , cũng không biết là cái gì nội dung .

     hắn xung động địa muốn đi thấy cái đó để cho hắn dắt động tâm tràng đích cô gái , vậy mà bước chân phương động , liền nghe trượng xa bên ngoài trên thuyền một cô bé nật thanh hỏi

“ tỷ tỷ , đây là cái gì bài hát , thế nào ngay cả sinh chưa từng nghe qua ? ”

    “ đánh thức ngươi ? ”

     đại ngọc lắc đầu một cái , “ còn chưa ngủ đây . tỷ tỷ , mới vừa rồi ngươi hát là cái gì ca , ta thế nào nghe không hiểu ? ”

     miệng kiều đích cũng có thể treo thượng một con cá liễu . lan trinh đạo

Hồng lâu tán gẫu trai thế gian ngoại tiên xu ( 64 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ