Không phải chap mới: TÂM SỰ.

463 28 2
                                    

*đây là mục tâm sự cá nhân, mình không ép ai phải đọc, mình chỉ muốn bày tỏ lòng mình. Xin đừng buông lời cay đắng!

Mình trở về nhà vào lúc gần 7h30 sau cả ngày học, thật sự hôm nay mình đã rất vô tư!

Các cậu biết mà, về khoẳng khắc giữa sống và chết, mảnh như sợi chỉ!! Mình đã không học vào bài được cả tối rồi, mình thật sự thật sự rất buồn.

Sự việc chấn động cả K-Pop ngày hôm nay là sự ra đi đầy nuối tiếc của một người con gái xinh đẹp, tưởng chừng luôn tươi vui mà đâu ngờ rằng trong thâm sâu lại là nỗi đau muôn nghìn trùng sâu nghìn bể. Sulli - Choi Jin Ri. Cô gái đã sớm bước chân vào làng giải trí tự thuở còn rất trẻ. Và con quái vật tệ hại chẳng kém ung thư là bao - trầm cảm - lại muốn lần nữa vồ lấy những tài năng ấy mà vùi dập họ để rồi lại phải chọn cách chết mà giải thoát bản thân. Và cũng thật nực cười rằng, khi con người chính là nguyên do của sự bi thảm ấy!

Mình không phải là fan Sulli, nhưng f(x) là nơi mở đầu cho khái niệm K-Pop của mình, và trong mình giờ là một mớ hỗn lố. Idol K-Pop với vẻ ngoài bao trùm bởi hào quang và sự vui vẻ, họ như một người truyền cảm hứng và bên cạnh ta thông qua âm nhạc. Tự hỏi rằng, họ vực ta dậy, vậy thì là người vực họ dậy giữa giông tố?

Nhưng Sulli thì sao? Cô gái ấy mới hôm nào vẫn nở nụ cười, mới hôm nào còn chạy theo lịch trình kín mít nhưng vẫn không quên nở nụ cười thật tươi với fan, cô gái hồn nhiên ấy cũng vừa tham gia làm cameo cho một bộ phim đình đám, và đi cùng với những nụ cười bừng nắng hạ cập nhật thuyền xuyên trên Instagram,... và hôm nay, cô ấy đã tạm biệt mãi mãi chốn gian truân này. Cô phải cười, để họ không biết cô đang tệ đến thế nào, và tất cả những sự cố gắng của cô, đều bị netizen chà đạp và đả kích không ngừng.

Sulli không phải người xấu!

Sulli không hại đến ai, không vi phạm pháp luật, cô vốn chỉ sống với những gì bản thân muốn.

Thật nực cười vì giờ đây họ lại nói lời xin lỗi. Nếu lời xin lỗi có thể chữa lành mọi thứ thì thế giới đã không có chiến tranh!

"Nơi lạnh nhất không phải là Nam Cực, nơi lạnh nhất là nơi không có tình người."

Chị à, thế giới đã không thể đối tốt với chị... Chị đã tự do rồi, xin kiếp sau hãy làm một người bình thường và sống thật an yên hạnh phúc nhé.

Choi Jin Ri - bông hoa đào bé nhỏ vực dậy giữa mùa tuyết bãi giông cuối cùng cũng đã tự do rồi.

Jin Ri ah!! Chắc chị cũng gặp anh ấy nhỉ? Cả hai ấy, hứa là phải thật hạnh phúc đó.

Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ