Chap 14: Kế hoạch đánh lẻ.

726 53 7
                                    

Vào đêm hôm ấy, có 5 con người giữa đêm khuya ngồi bậc dậy, 10 mắt nhìn nhau đắm đuối.

Sau đó túm quần nhau ra một góc to nhỏ chuyện, để nguyên con Dê béo bở ngủ chảy keo.

~FLASHBACK~

-Này này, tớ thấy vầy là không được rồi!_bạn Xử lên tiếng.

Others: Cái gì mà không được?

-Tớ bị Yết Yết nhà tớ đá ra ngoài ừ thì tớ chấp nhận chịu cô đơn đêm nay... Nhưng các cậu thấy đấy, tớ không thể vì bản thân mà quên mất các cậu. Đáng lẽ tối nay các cậu sẽ chăn ấm nệm êm với người-con-gái-cùng-phòng của mình mà cớ sao giờ lại ở đây? Đấng đàn ông chúng ta sống trong KTX mới có 1 năm mà uy quyền mọc giò chạy hết cả._Xử Nữ mặt nghiêm trọng nói trong tiếng thở dài.

-Cậu kể cũng phải. Cho dù thực sự Bảo Bối nhà tớ đã tình cảm hơn hồi đó nhiều rồi nhưng từ hồi thi đến giờ ở nên cạnh cô ấy cũng không được bao nhiêu thời gian cả._thanh niên đồng cảm Song tử cũng day nhẹ thái dương cằn nhằn sự tình.

-Tớ và Cua Cua nhà tớ cũng thế. Cậu ấy là mama của KTX, hết học thì lo chuyện nhà. Đào được thời gian tớ và cậu ấy ở bên nhau thì cũng chỉ là tớ nhìn cậu ấy với hai con mắt như hai trái nhãn thôi._Nhân Mã cũn buồn phiền kể chuyện.

Ế boy group: Mấy chú im hết giúp!!! Tụi này còn sống nhăn răng cười với ông mặt trời và mà chả có mống nào đưa mắt liếc nhìn. Thời với chả gian riêng!!!

-Mà kể, quần đến quần lui đã lâu lắm rồi, tớ và Bạch Dương không nói chuyện gì nhiều ngoài chọc ghẹo._Sư Tử cũng hơi nghiêng đầu tỏ vẻ phiền muộn.

-Phải ha. Giá mà chúng ta có thể có một ngày, có thể ở bên các cậu ấy, tâm sự những chuyện xưa cũ, nói chuyện thật lâu, bên nhau thật lâu thì hay biết mấy..._Kim Ngưu chống cằm nói.

...

...

...

-Ờ HÁ!!!

Sau hai chữ cảm thán ấy là một kế hoạch bắt đầu. Và kế hoạch ấy hoàn toàn không có sự góp mặt của "vị lớp trưởng anh minh" đang chảy keo.

...

Họ không hề hay biết có một bóng dáng nhỏ nhắn khi mang mền xuống cho các anh chàng thì vô tình có trọn cả kế hoạch trong tay. Cô đắp chăn cho Ma Kết rồi nhanh chóng đi lên, đôi môi hơi có nét cười mãn nguyện...

~END FLASHBACK~

-Giời! Hoá ra trái đất đang sốt lên tình trạng không đủ đất cho cư dân sống là do "EM" đấy à?!

Sư Tử đùng đùng bỏ lên lầu, các chàng trai cũng quắn quéo lên vì kế hoạch bị gió chiều đổi hướng.

-Thật tình, nóng tính chi mà!!! Vỡ lỡ kế hoạch mất rồi...

-Dương nhi này, cậu ở cùng phòng với Sư Tử, cũng ít nhiều quen với tính cậu ta nên cậu lên xoa dịu con Mèo rồi kêu hắn xuống nhé.

Giọng Thiên Bình dịu dàng. Cô như vị cứu tinh cho kế hoạch của mấy chàng trai.

~~~~~o-O-o~~~~~

-MẤY NGƯỜI MUỐN ĐÁNH LẺ CŨNG PHẢI BÁO 1 TIẾNG CHỨ!!!

Đó là tiếmg thét đầy uất ức vang vọng khắp KTX khởi đầu cho kế hoạch: Boy In Luv.

~~~~~o-O-o~~~~~

Con Au đang ngồi phởn vui vẻ ở nhà thì bất chợt nó chứng kiến toàn bộ kế hoạch, nó ngồi uất ức:

-Gì chứ mấy người bảo không có thời gian ở nên là thế nào??? Tôi cho mấy người hết bao nhiêu chap trên để sủng nhao hả???!!!

Và sau khi nó uất ức xong, nó ngồi hóng chuyện hot. =)))

Vì nó rất phởn. =)))

Hạnh Phúc Bên Em. (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ