Chương 23 : Em hay cô ấy

1.4K 27 3
                                    

Ting Ting

Tiếng chuông cửa reo lên, Cố Mai Nhàn đang đọc sách trong phòng, cô nghĩ là Khương Mặc lại đến mang cho cô mấy loại thuốc bổ gì đó, đặt quyển sách về cách chăm sóc trẻ em xuống, Cố Mai Nhàn đứng dậy đi mở cửa.

Người đến đây là Khương Mặc, hay là Lưu Hàn Trạch đã trở về rồi? Gần một tháng rồi Lưu Hàn Trạch còn chưa trở lại, tuy hai người vẫn liên lạc qua tin nhắn nhưng mỗi tin nhắn gửi đến đều có ý tránh né. Cô không biết chuyện này sẽ còn duy trì bao lâu nữa?

Mở cửa ra, không phải Khương Mặc, càng không phải Lưu Hàn Trạch, lại là người cô không muốn gặp trong thời gian này nhất, Tư Duệ An.

"Tư tiểu thư đến đây có việc gì không?" Cho dù khó chịu đến mức nào, cô vẫn phải nở nụ cười thật tươi, bản thân nếu lộ ra đau thương, người phụ nữ này nhất định sẽ đắc ý.

Ai lại muốn đau khổ của mình bị vạch trần trước mặt đối thủ của mình chứ?

"Tất nhiên là có chuyện mới đến đây chứ? Cô không mời khách vào nhà cùng ôn chuyện sao?" Tư Duệ An không đợi Cố Mai Nhàn mời vào đã tự nhiên bước vào nhà. Ngồi xuống chiếc ghế sofa trong phòng khách lớn, cô ta cắn cắn môi, nếu không phải vì Cố Mai Nhàn kia thì bây giờ cô đã trở thành chủ của căn nhà này, còn phải mở miệng hỏi xin vào nhà sao?

"Cô muốn nói chuyện gì thì nói đi." Cố Mai Nhàn nhíu mày, Tư Duệ An chưa bao giờ đến đây, hôm nay lại đột nhiên đến khẳng định chẳng có tin gì tốt.

"Không cần gấp như vậy, cô không thấy căn nhà này rất tốt sao? Rộng rãi thoáng mát, đầy đủ vật chất tiện nghi, rất đáng để tận hưởng..." Tư Duệ An quan sát hết cả căn nhà, tiếng nghiến răng ken két thiếu chút nữa đã phát thành tiếng, nhịn nổi ghen tỵ nồng đậm, không lâu nữa nó sẽ là của cô ta thôi...

"Có ý tứ gì?"

"Cố Mai Nhàn, tận hưởng phút giây cuối cùng của cô đi, vì không lâu sau cô không còn là chủ nhân của ngôi nhà này nữa." Tư Duệ An thâm thuý nhếch môi, chờ phản ứng tiếp theo của Cố Mai Nhàn.

"Tư tiểu thư thật biết nói đùa, nhưng..." Cố Mai Nhàn cười lên một tiếng sau đó thu lại nụ cười tức khắc"... chuyện đùa của cô lại chẳng hài hước chút nào."

"Cô không tin? Mà khoan... Trạch chưa nói cho cô biết sao? Chậc chậc anh ấy cũng không phải người quá tuyệt tình, có lẽ anh ấy đang tìm thời điểm thích hợp để nói rõ ràng với cô..." Tư Duệ An làm ra vẻ mặt kinh ngạc, rồi lại tặc lưỡi lắc đầu.

"Tư tiểu thư nếu đã diễn tuồng xong thì có thể ra về, ở đây không hoan nghênh cô." Cố Mai Nhàn cảm thấy cô chỉ muốn đến đây làm loạn, muốn nhân lúc bọn họ đang chiến tranh lạnh liền thừa nước đục thả câu, thêm vài câu khiêu khích, mối quan hệ sẽ trầm trọng hơn nữa. Cô đã từng yếu thế khuất phục trước cô ta, lúc trước bản thân mang cảm giác áy náy thì đã chia cắt tình cảm của cô ta, bây giờ cô sao có thể nằm im chịu nhục? 

"Tôi chỉ nói có mấy câu cô đã không chịu nổi rồi? Nếu tôi nói Trạch chủ động muốn ly hôn với cô cô còn đau khổ thế nào đây a Cố Mai Nhàn...hay là Lưu phu nhân?" 

Em hay cô ấyWhere stories live. Discover now