4:00

4.7K 325 44
                                    

Jimin dụi mặt vào chăn, không muốn dậy. Bên ngoài trời đã bắt đầu đổ lạnh, khiến chiếc giường ấm áp êm ái trở nên quyến rũ cực kỳ.
Chàng trai nhỏ nhăn cái mũi đỏ, vô thức quay qua ôm lưng cậu bạn thân. Tiện tay nhân hậu ban cho con người đang co ro ấy một góc chăn.

Đêm qua, Jimin thức chờ đến hơn 3h sáng, Tae Hyung mới về phòng ngủ. Nghe tiếng cửa mở, cậu vội vàng chùm chăn lên che kín đầu, giấu đi đôi mắt sưng đỏ.
Jimin luôn cảm thấy khuôn mặt bản thân dù khóc hay cười đều cực kỳ xấu xí, chẳng có chút nét tiên tử nào của idol nên muốn giấu đi thật lẹ. Cậu gần như nín thở lặng nghe tiếng bước chân của Tae tới gần. Nào ngờ vì khóc quá dữ dội, cái mũi sưng đỏ của Jimin bắt đầu phản chủ, đừng nói giả bộ nín thở, cậu căn bản là tịt mũi không thở được!!!

Cậu luống cuống xấu hổ muốn trùm chăn trốn vào nhà vệ sinh, nhưng vừa kéo chăn đã thấy tấm chăn đó bị đè nặng xuống. Cái đầu lùng bùng do thiếu oxi của Jimin thu được cười khe khẽ trong bóng tối, bèn đầu hàng để đối phương đào từ trong chăn ra.

Tay Taehyung chạm tới khuôn mặt bánh bao nóng hầm hập cùng khúc chăn ẩm ướt liền đoán được phần nào. Nếu anh không kịp đào Jimin ra khỏi chăn, chỉ sợ tên ngốc này sẽ ghi danh lên top đầu hotsearch "người đầu tiên trên thế giới chết vì khóc nhè" mất.

Tên ngốc này rất không biết cách chăm lo cho bản thân.  Bình thường khóc rất nhiều nhưng toàn giấu không cho ai thấy. Đôi lúc đang khóc mà thấy người tới còn giả bộ cười đùa ha hả. Là người có thể cùng sẻ chia nỗi buồn của bạn, nhưng tâm sự của bản thân thì luôn đem giấu tự mình gặm nhấm.

- Park Jimin ngu ngốc!! Cậu muốn chết ngạt đấy hả?

Trong bóng tối,  Jimin cố gắng hít hà không khí qua cái mũi đang sụt sịt, ngắc ngứ đáp:

-...hmm do tớ lạnh quá ấy mà..

Câu nói dối lấp liếm còn chưa kịp nói xong, cậu đã thấy đối phương trùm chăm ôm mình. Hơi ấm cơ thể khiến tim Jimin mềm nhũn ra, mắt cũng hơi trĩu xuống tựa như cơn buồn ngủ ập tới không cự được.

- Ôm tớ ngủ ấm hơn nhé! Ngủ đi mai tớ có quà tặng cậu.

- Quà cho tớ ấy hả?? - Jimin hơi ngóc đầu qua, bối rối né tránh ngực Taehyung nhưng lại bị kéo đến gần hơn. Giờ thì nghiêng người qua chút nữa là mũi Jimin vừa khéo chạm đến yết hầu Taehyung, quá gần đến mức nghe rõ từng nhịp tim của đối phương.

Giọng Taehyung trầm khàn cất lên trả lời:

-Uhmm, quà cho bài hát mới của cậu đấy.

Jimin không bối rối sao được khi đối diện với con tim từng khiến cậu xao xuyến mơ mộng, từng khiến cậu cay đắng tủi hổ, cũng cho cậu ấm áp bảo bọc; giờ đây lại còn đang rỉ máu vì một người đem lòng yêu cậu.

Nghĩ đến đây Jimin vội đẩy Taehyung ra, lùi người vào góc tường.

Cậu biết Taehyung có quyền căm ghét mình, có quyền xa lánh mình.

Bởi từ góc nhìn của Taehyung, nhìn người mình yêu đi tỏ tình người khác. Tình địch lại là bạn thân mình, kẻ đó còn tỏ vẻ ngần ngại muốn mà không dám đồng ý. Nhìn kiểu gì cũng thật chướng mắt,  tựa một bông bạch liên hoa tỏ vẻ khó nói, lại thật ra như đang kiêu ngạo và khoe mẽ.

Vậy mà Tae lại đang ở đây, ôm lấy cậu, ấm áp như vậy.

Park Jimin là một người suy nghĩ rất nhiều và trôi đi rất xa, nhưng chẳng bao giờ cậu thoát khỏi được mớ bòng bong vừa hài vừa bi mình tự tạo. Cậu cứ thế để mọi thứ trôi khỏi tầm kiểm soát rồi hoảng loạn khi không kiểm soát được vận mệnh bản thân.

- Jimin à, cậu chưa đồng ý với em ấy đúng không?

Tim Jimin như thoáng chững lại. Cậu thôi không lùi nữa nhưng vẫn mím môi không đáp. Từ khoảng cách một gang tay, cậu vẫn có thể cảm nhận được nhịp đập của lồng ngực đối phương. Trong ánh đêm, đôi mắt Taehyung nhìn cậu vẫn trong sáng như vậy, đơn thuần như vậy.

- Tae à... Tớ xin lỗi.. Tớ muốn em ấy, nhưng tớ không muốn mất cậu. Tớ không biết phải làm gì cả...

- Tae.. Tớ thật sự không phải cố ý muốn làm cậu tổn thương. Tớ thực sự không quyết định được...

Anh nắm lấy cằm cậu, khẽ nâng lên để nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ hoe ấy. Ánh trăng Đông rất sáng, như dải lụa bụi sao mờ ảo,  mềm mại giăng từ khe cửa sổ đến góc giường.

- Jiminie,  cậu cứ như đang trêu đùa em ấy và đùa giỡn tớ trong tay vậy.

Jimin toang cất tiếng phản bác thì đột nhiên bị ghìm xuống. Môi cậu bị chặn lại bởi một nụ hôn ấm nóng, bất ngờ khiến cậu tê dại mặc cho đối phương xâm lấn. Anh siết chặt lấy cậu như đang trấn an, lại như đang trừng phạt, hôn đến thoả mãn mới buông ra.

Trong tiếng hít thở gấp gáp chẳng rõ của anh hay cậu, cả hai đều rõ mối quan hệ này giờ đây đã trở nên cực kỳ phức tạp.

Taehyung đưa ngón tay trỏ thon dài miết lên môi Jimin, rồi lại xoa nhẹ lên khoé mắt trái đỏ hoe đang kinh ngạc mở tròn kia, cười khẽ.

- Hôm nay 04:00, 30/12/2018 Park Jimin ngu ngốc hãy nhớ lấy, nụ hôn đầu của tớ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[VKookMin]  Mối Quan Hệ Gây Tranh CãiWhere stories live. Discover now