Chương 18

51.9K 2.9K 141
                                    

Trong phòng chỉ còn mỗi Kim Taehyung đang tỉnh táo và Jeon Jungkook say mèm.

Jungkook khi say đáng yêu gấp ngàn lần và Kim Taehyung luôn đầu hàng trước cậu. Như lúc này, hắn không ngừng mệt tim.

Jungkook nửa ngồi nửa nằm sấp trên người hắn, hai tay bấu chặt áo sơ mi của hắn đến nhăn nhúm. Môi hồng hồng chúm chím lẩm bẩm những tiếng bé tí không nghe rõ, mắt nhắm nghiền, lông mi dài.

"Về nhà thôi nào!" Kim Taehyung vỗ vỗ mông cậu qua lớp quần âu, trong phòng ăn còn hai người họ trở nên im ắng hẳn.

Jungkook tỉnh táo lại một chút, hai tay liền nắm chặt áo hắn hơn. Còn một điều nữa, khi say Jungkook đặc biệt nhõng nhẽo.

"Không muốn...về~" Jungkook nhìn thẳng vào mắt hắn lắc đầu, sau đó há miệng đón lấy trái anh đào mọng nước.

Hắn làm gì có định lực cao như vậy, liền chịu thua trước sự đáng yêu của bảo bối.

Miết lấy cánh môi dưới còn vương chút vị ngọt của anh đào, Kim Taehyung trầm giọng hỏi: "Muốn ở đây luôn sao?"

Jungkook mắt long lanh, gật đầu.

"Vậy anh về trước nhé?" Kim Taehyung trêu ghẹo Jungkook.

Jungkook nghe hắn nói vậy liền không chịu, giãy giụa trên người hắn: "Không muốn~ Anh ở đây cùng em!" Liên tục tung ra những chiêu trò đáng yêu hại hắn chịu thua!

Kim Taehyung giữ chặt eo cậu, bảo bối hắn nghịch ngợm đúng chỗ bén như vậy rất nguy hiểm. Hắn cúi người hôn lên môi hồng của cậu. Jungkook vẫn còn dựa vào người hắn, hai tay ôm cổ hắn phối hợp. Taehyung yêu thích mút mát lấy môi mềm, bàn tay không rảnh rỗi xoa nắn lấy mông đào của Jungkook.

Đưa ngón tay tự tháo lấy nút áo của bản thân, lộ ra xương đòn gợi cảm vẫn còn mờ mờ dấu hôn, đem áo sơ mi trắng rũ xuống hai khuỷu tay, nhìn Jeon Jungkook vô cùng quyến rũ.

Kim Taehyung đương nhiên không qua được cửa ải. Nhìn thấy Jungkook tự cởi áo đem thân dâng đến hắn, còn rất chịu khó đung đưa chà xát nơi kia khó nói...

"Tiểu yêu nghiệt."

Kim Taehyung nói một tiếng rồi vồ vập cắn mút môi cậu, ngón tay không quên chăm sóc cho hai tiểu hồng hồng trước ngực. Jungkook trong men say rên rỉ vài tiếng, ưỡn ngực lên muốn hắn thỏa mãn.

"Hưm...Tae...Liếm đi.." Cậu nắm lấy cà vạt hắn kéo xuống.

Taehyung đánh bốp vào mông Jungkook, khi say lại trở nên hư hỏng như thế này đây... Cúi xuống ngậm lấy hạt đậu trước ngực giúp cậu, còn cố ý phát ra tiếng mút 'chụt chụt' rất lớn.

u yếm một hồi, Kim Taehyung nâng mông cậu tiến về phía sopha ở góc phòng ăn. Đây là phòng ăn cao cấp, ngoài bàn ăn rộng còn có bộ sopha khá lớn ở góc phòng, đủ diện tích cho hắn và bảo bối làm chút chuyện người lớn...

Đặt Jungkook lên sopha, hắn quay đi khóa trái cửa. Nhìn bảo bối nằm trên sopha áo sơ mi nửa kín nửa hở lộ hết cả phần ngực và bụng trắng nõn, mắt nhắm hờ, môi sưng, ngay cả ngực và xương đòn đầy rẫy dấu hôn.

Nhìn thôi đã muốn cứng, Kim Taehyung tiến đến lột bỏ quần âu của Jungkook ném sang một bên. Bây giờ Kim Taehyung mới nhớ đến một điều..ở đây không có thuốc bôi trơn!!!

...

"Hưm...Taehyung à..." Jungkook nhìn mái đầu giữa hai chân liền muốn tỉnh rượu, miệng không ngừng rên rỉ.

Kim Taehyung dùng lưỡi khuếch trương giúp cậu một hồi, bên dưới hắn cứng đau rất khó chịu. Tiếng phéc - mơ - tuya vang lên, hai giây sau đã nghe tiếng hét toáng của Jungkook.

Kim Taehyung hôn lên môi cậu một cái, dùng giọng trầm khàn cảnh báo: "Muốn phục vụ vào đây xem chúng ta ân ân ái ái sao?" Mỗi một từ hắn đều thúc mạnh vào bên trong, khiến Jungkook muốn hét cũng không được mà hét cũng không xong.

Cong người đón từng nhịp đưa đẩy nhanh như vũ bão. Không chịu được tốc độ nhanh như vậy, Jungkook chỉ biết kiềm tiếng rên trong họng, ôm cổ hắn dây dưa hôn môi.

"Tae...hừ...n-nhanh..quá rồi...a"

Hắn phía trên không thèm để ý, một chân chống dưới sàn một chân gập trên đệm sopha gấp rút ra vào bên trong cậu.

"Ráng chịu một chút..." Không quên phục vụ hai đầu ti hồng hào trước ngực cậu, hắn gian tà đâm rút nhanh hơn chục lần. Vô lực rên rĩ, Jungkook luồn ngón tay vào mái tóc đen của hắn.

"Tae...em...muốn..." Jungkook nói nửa vời không thành câu, sau đó xuất ra trên bụng của cậu và áo sơ mi của hắn. Không chịu được sự co rút của hậu huyệt, đẩy nhanh tiến độ, Kim Taehyung như máy kịch liệt đâm vào rút ra. Vài phút sau đó liền bắn vào bên trong của cậu.

Dù gì cũng nên làm nhanh một chút, ở nơi này có chút nguy hiểm, không phù hợp. Nhìn áo sơ mi của mình bị dính đầy thành quả của bảo bối, Kim Taehyung rút năm căn bán cương ra khỏi. Dùng giấy ăn thu dọn.

Khoác áo vest vào che đi dấu vết ám muội. Xong xuôi, nhìn bảo bối của hắn đang xụi lơ trên sopha không khỏi bật cười.

"Còn đi được không?" Kim Taehyung vô sỉ trêu ghẹo chọc vào eo mềm nhũn của người yêu nhỏ.

Jungkook lườm hắn một cái, tự mình chỉnh trang lại áo quần sau đó loạng choạng đứng dậy.

"Nhức đầu quá!" Jungkook nhăn mặt.

"Ráng chịu một chút." Kim Taehyung vuốt má cậu sau đó cả hai cùng ra ngoài.

Vì đã uống đồ có cồn, Jeon Jungkook không cho phép hắn lái xe. Hắn vì vậy liền không nể tình đánh thức Han Jihyun dậy vào lúc mười một giờ khuya.

Vừa phá đám giấc ngủ của trợ lý, hắn còn cho Han Jihyun ăn một màn cẩu lương khi không ngừng cưỡng hôn phu nhân của hắn ngay ghế sau, đến khi Jungkook không chịu được đánh cho hắn một cái thì mới chịu thôi.

Han Jihyun khóc thầm trong lòng vì đau khổ. Vẫn là chỉ có phu nhân biết đến sự tồn tại của anh ta!!!

.

iamchloe

yêu đương cùng tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ