Chương 16

51 0 0
                                    

Nhìn theo bóng lưng Tống Kiệt nhẹ nhõm thoải mái rời đi, Phương Cạnh không khỏi nhớ tới dáng vẻ sầu muộn hổ thẹn nặng nề lúc mới tới của hắn, nhìn sang phía nam thiên sứ đã thi triển pháp thuật: "Bây giờ cả Tống Kiệt em cũng trừng phạt được rồi, tại sao còn đối xử với Dục Vũ như vậy chứ?"

Lăng Dục Dương nãy giờ vẫn chưa lên tiếng lấy ra một tập tư liệu đưa cho Tiêu Sanh: "A Vũ bảy năm qua cũng không được sống an ổn. Năm ấy em vừa đi, nó điên cuồng tìm em khắp mọi nơi, bọn anh không thể ngăn nó tìm kiếm không ngủ nghỉ, bọn anh đành để bác sĩ tiêm thuốc an thần cho nó, nhưng nó tỉnh rồi lại không ngừng tiếp tục tìm kiếm, nó căn bản là tự hành hạ mình, đối thủ của nó không biết từ nơi nào có được nhẫn của em đã báo với nó rằng đã bắt cóc em, dụ nó mắc bẫy, nó khi ấy đã tìm em suốt bảy tháng ròng, tìm đến tựa hồ sắp suy sụp, cho nên khi nhìn thấy một bóng người tương tự em bị treo ở đầu cầu thì ngay cả tính mạng nó cũng không màng mà lao đến cứu người, nếu như lúc đó A Cạnh không đuổi tới kịp thời, anh nghĩ bây giờ trên mộ phần của nó, cỏ dại sớm đã cao đến nửa thân người. Vậy mà trải qua chuyện đó, nó vẫn cứ điên cuồng tiếp tục tìm em. Bọn anh trói nó, nó liền cứa đến nỗi cả sợi thừng đều là máu mà thoát ra. Ngay cả tiêm thuốc an thần cũng vô dụng, cơ thể nó đã sinh ra kháng thể đối với thuốc an thần. Bọn anh nhiều người như vậy, cũng không nghĩ ra được nên làm thế nào, chỉ có thể mở mắt nhìn nó tự ngược đi tìm em. Hai ông bà già cầu xin nó đừng hành hạ mình như vậy nữa, em có biết nó nói thế nào không?" Mặt không chút biểu tình mà nhìn về phía Tiêu Sanh: "Nó hỏi chúng tôi, tại sao phải mất đi rồi mới hiểu được khiêu chiến cùng chinh phục đối với em kỳ thực là quan tâm từ tận đáy lòng."

Nhớ tới hành vi điên cuồng của em trai năm ấy, thì tâm như đao quả: "Cũng may, lúc đó bọn anh ngẫu nhiên có được t*ng trùng của em, Dục Vũ mới chịu dừng lại để chờ ống nghiệm thành công, khi Tiêu Tiêu được một tuổi, nó đột nhiên nói muốn để Lăng thị chuyển đổi, để sau khi em trở về sẽ không cần phải phiền não vì xí nghiệp hai nhà tranh đấu. Nó chuyển đổi được phân nửa, gặp phải cơn bão tài chính, công việc của nó lại càng vất vả thêm, lúc đó bọn anh bắt nó từ bỏ, nó nói phải tin vào em, tin em sẽ không giậu đổ bìm leo, không muốn dừng lại. Chuyện thương nghiệp bọn anh không giúp được nó, nó một mình chỉ đạo Lăng thị đối mặt cơn bão tài chính cũng chưa từng giúp nó, cũng không cần Tống Kiệt giúp đỡ, một ngày chỉ ngủ có ba tiếng, hậu quả cuối cùng vội đến dạ dày xuất huyết. Bảy năm qua, nó ở trước mặt mọi người mới gượng cười, sau lưng không phải giam mình trong căn phòng sách bên cạnh, thì lại là ngẩn người nhìn cây ngọc lan ở vườn hoa, cách một đoạn thời gian lại hỏi bọn anh có tin tức của em không. Trừng phạt bảy năm như thế còn chưa đủ sao, em hận nó bảy năm rồi còn chưa đủ sao?" Cho dù đã nhìn thấy những hung bạo tàn nhẫn của hắc đạo rất nhiều, nhưng chứng kiến em trai bảy năm qua đày đoạ chính mình như vậy, vẫn là không kìm nổi đau lòng.

Tiêu Sanh nhìn tập báo cáo khám bệnh trong tay, nghe đến giọng nói trầm thấp của Lăng Dục Dương kể về cuộc sống bảy năm qua của Vũ liền cảm thấy mỗi một câu đều như lưỡi dao sắc bén, tàn độc lóc toạc tâm cậu. Nhưng, vừa nghĩ tới......

Nhấp một ngụm trà, Tiêu Sanh bình tĩnh ngẩng đầu: "Nếu như còn hận anh ấy, em sẽ không quay về."

"Nhưng vì sao phải đợi bảy năm lâu như vậy mới trở về chứ?"

[REPOST] Chào anh, chồng trước - LazyboneWhere stories live. Discover now