7(end)

1.7K 132 8
                                    

Kang Seulgi đang thực sự sống trong những ngày tháng 'huy hoàng' của tình yêu. Khi mà chị Juhyun không còn 'tiết kiệm' nụ cười với nó, thỉnh thoảng chị ấy còn hào phóng 'ban phát' những cái xoa đầu, nhéo má hay ngắt mũi nó nữa, mặc kệ việc chị ấy vô tình hay cố ý, trái tim bé bỏng của nó lúc nào cũng trong tình trạng báo động vì đập nhanh hơn mức bình thường. Dù chị ấy đã thôi nhắc về bức vẽ hôm trước làm nó khá hụt hẫng nhưng bù lại được nghe chị ấy huyên thuyên mấy chuyện trên trường cũng đủ làm nó vui cả ngày. Chị ấy đã bắt đầu dạy kèm nó và nó thấy rõ ánh mắt hoan hỉ của bố Kang dành cho mình. Nó không cần phải dành cả buổi cố thủ ở nhà Seung Wan để ngắm chị ấy như khi trước nữa, vì nó có thể ngắm một cách công khai vào giờ dạy kèm nhưng nó lại bắt đầu bài ca ca ngợi về sự hoàn mỹ của chị ấy hàng giờ liền sau đó và những lần như vậy luôn kết thúc bằng việc nó lãnh trọn đống mền gối mà Seung Wan tương vào mặt nó. Ấy vậy mà mọi người hay nói câu "đời không như là mơ", nó vui thì vui thật ấy nhưng vẫn bị làm cho cụt hứng.

Chị Juhyun tổ chức sinh nhật tại nhà, là hàng xóm nên đương nhiên nó phải được mời, thậm chí nó còn tới sớm nhất để phụ trang trí nhà cửa và đổi lại bằng nụ cười như mẹ hiền mà chị Juhyun dành cho nó. Nó đã hoàn thành bức tranh chân dung kia và sẽ tặng chị ấy vào hôm nay, chắc mẩm chị ấy sẽ vui đến phát khóc. Nó tự tưởng tượng rồi cười như dở lúc đang treo bong bóng lên cao và trượt chân té xuống sàn nhà. Mắt cá sưng vù, bầm tím là một tín hiệu không mấy lạc quan. Mang ánh mắt ái ngại và tội lỗi, chị Juhyun đỡ nó lên phòng mình, thoa dầu cho nó, buộc nó nằm nghỉ rồi xuống dưới. Nó không mất quá nhiều thời gian để chìm vào giấc ngủ bởi hương thơm thoang thoảng và dịu nhẹ phủ khắp căn phòng. Nó chỉ bị đánh thức khi tiếng cười nói và tiếng nhạc dưới nhà phát ra quá lớn, nhìn xuống bàn chân đã đỡ sưng hơn ban nãy rồi cố lê cả người tới cửa và chạm mặt con bé Sooyoung đang bê cả mâm đồ ăn, thức uống vào.

"Phần này của chị, xử lẹ đi cho em dọn". - Nói rồi con bé ngồi xuống ghế, hất mặt ra hiệu.

"Em không xuống dưới chơi hả?"

"Đang vui tự dưng có ông bạn nào đó bày trò tỏ tình với chị ấy, ọe, nhạt nhẽo dễ sợ!"

"Chị ấy đồng ý không?" - Ánh mắt tràn ngập chờ mong cùng thấp thỏm của Seulgi đương nhiên không thoát được 'móng vuốt' của con bé Sooyoung.

"Đoán xem! Hay em với chị cá cược một chầu nhỉ, thấy hai người đó cũng thân, hay về chung nè, nhìn cũng được, em không chắc ý chị ấy thế nào, mà em đoán 99.99% sẽ đồng ý thôi. Cược không?".

"..." - Kang Seulgi bị con bé làm cho chột dạ, hai bên đuôi mắt sụp xuống, cố che giấu vẻ thất vọng nhưng không thành - "Lỡ...chị ấy không chấp nhận thì sao?"

"Thì chị thắng, muốn em làm gì cũng được, sao, chịu không?"

Seulgi buồn bã lắc đầu, thì ra trước giờ chỉ mình nó ảo tưởng, nhìn đồ ăn trước mặt cũng không ngon lành gì nữa. Nó sực nhớ tới lần trước nó bỏ ăn cũng vì chị Juhyun, chị ấy chỉ biết làm nó đau lòng. Nó mím môi, không thể cứ vậy mãi được, Bae Juhyun là ai chứ, người ta không thích tức là không thích dù nó có cố gắng thể hiện thế nào đi nữa cũng chẳng nghĩa lý gì nhưng vẫn không ngăn được hai khóe mắt đã long lanh nước.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Shortfic][Seulrene] Chị gái nhà bênWhere stories live. Discover now