Bumaba ang kamay niya sa pagkalalake nito habang magkatitigan sila. "Stroke it." She frowned at the single word. "Up and down." Utos nito.

Ginawa niya naman iyon agad. Habang magkatitigan, hinawakan niya ang pagkalalake nitong tayong tayo at init na init na tila handang handa na. She felt her hand wet stroking it and seems he release pre-cum. She bite her lips and couldn't help to see how huge, how big he was. Ito lang naman ang palaging nagpapaligaya sakaniya sa kama, no one couldn't complain how big he is. He is about at the inch of 9. Maybe half of it. Ito ang halos sumira sa vagina walls niya.

Gladly, pleasurable. "Stop staring at my dick. Nahihiya na ang pagkalalake ko sayo, Vera." Mahina siyang tumawa sa sinabi nito.

Tumigil ang kamay niya nakita niya kung paano ito nabitin. "Now, just fuck me."

"What did you say?" Kunot pa ang noo nito at lumap it siya sa mukha at ulitin ang kaniyang sinambit. "I said, fuck me hard daddy." She said in seductive voice. Seducing him to make more harder. Tila effective naman ang ginawa niya, seems he was seduced by her and her voice.

Ngumiwi ito. "I'd love to do that, baby." He smirks then habang nakasandal siya sa pader ay bigla nalang siya itinalikod nito at habang hawak sa likuran niya na nilabas masok ang pagkababae niya. She felt the pleasure. "Oohhhh.. migo!"

Her hands are on the wall and he fuck her so damn good. She can't stop moaning and moaning to him, It was so delicious. It was so tasty, It was so pleasurable. No one could ever resist how good it is. And how good he was, everytime. He's the only man that could give her much of this pleasure.

"You like that?" Mahina siyang tumango dito halos tumirik na ang mga mata niya sa sobrang sarap na kaniyang nararamdaman. "Oohhhh.. Ahhh.. Fuck!"

She keep her moans. "Fuck! Shit.. fuck!" He moaned. Tila hindi narin nito kaya, just like her that she felt herself coming. "I'm coming!" She screamed but he didn't let her come. Binuka nito ang binti niya at mas nilabas masok pa siya, but he wasn't contented with that kaya naman dinala siya sa bowl na nakasara at pinatuwad mula 'ron.

"Oohhhh.. Ooohhhhh! Migo.. Ahhhhhh!" She couldn't stop her self but to moan. Ang sarap ng bawat pag galaw nito. He wouldn't stop until they both came. "Fuck! Ooohhh! Fuck.. Ahhhh! Y-yes!"

Their skin pounds. "Fuck! Come with me!" Hindi iyon utos kundi maotoridad na sambit sakaniya na agad niya naman nagawa, she was already coming pero napipigilan now she can finally release that comes out of her and she was filled with juices.

Done? Hindi niya inasahan na tapos na silang dalawa because she all wanted to have him the whole night— parehas naman silang nagnanais at nageenjoy sa isa't isa. There is nothing wrong if they are a coulle, ikakasal na sila. She have the ring, he had the proposal. Soon, she can be called as Mrs. Bourne. No one is gonna miss that part.

"We are not yet done, baby. Come 'on." Hinila nito ang katawan niya at inangat sa pader na habang nakahawak ang kamay sa batok ni migo at nakapalupot habang ang pagkalalake na nasa pagkababae niya. "Ooohhhhhhh.. Migo!"

She bite her lips as she moan for him. For him to give her more, "Yes! Ooh! Fuck me so hard.."

"You like this?" He pushed his body and thrust faster habang buhat buhat siya nito at patuloy ang pag paliligaya sakaniya. "Fuck! Are you coming again?" He asked as she came so fast.

Umiling siya. "N-not yet, but I'm so near."

"You really do come so fast.. I'll ravish you then let's see what would happened to you."

Tumawa siya. "Just make me moan, and stop this conversation now. Can you please fuck me?"

"As you wish, my love."