Chương 39: Tim em có đập thình thịch không ?

3K 87 19
                                    

Edit: Sunflower

Kỳ Tiếu Ngôn nói mười giờ đến dưới nhà đón cô, đồng hồ báo thức của Dương Vi đúng chín giờ vang lên.

Dương Vi từ trên giường ngồi dậy, cảm thấy trong dạ dày một trận khó chịu. Cô chạy đến nhà vệ sinh nôn khan một trận, cũng không có nôn ra được cái gì. Dùng cốc thủy tinh súc miệng, Dương Vi nhìn chính mình trong gương mặt mũi phiếm hồng, hơi nhíu mi.

 Sẽ không là mang thai a?

 Nếu mà một đêm đã trúng thưởng, chất lượng X của Kỳ giáo sư cũng quá đỉnh rồi. Dương Vi vừa rửa mặt vừa ở trong lòng cân nhắc muốn hay không đi mua que thử thai về thử một chút, có thể là do mình hôm qua ăn nhiều đồ linh tinh, dạ dày mới khó chịu.Thế nhưng mà kinh nguyệt cũng chưa tới... Dương Vi cảm thấy mình muốn điên rồi. Cô hai tay chống trên bồn rửa mặt, nhìn chính mình trong gương đang khó chịu do dự một hồi, quyết định lại quan sát một ngày, nếu như ngày mai còn có triệu chứng dạ dày như thế, sẽ ... đi mua que thử thai về. Cô mua xổ số liền năm số  đều không trúng, không thể  dễ dàng như vậy trúng giải thưởng lớn đi ha ha ha. Cô nhẹ nhàng đi ra khỏi nhà vệ sinh, lại chui vào chăn nằm một lúc, mới bắt đầu mở tủ kiếm quần áo. Hôm nay nghiêm túc mà nói, vẫn là lần đầu hẹn hò của cô và Kỳ Tiếu Ngôn, nhất định phải ăn mặc đẹp .

 Thử mấy bộ quần áo đều không thấy hài lòng, Dương Vi đứng trước tủ quần áo trầm tư,  điện thoại trên gối đầu lại vang lên. Dương Vi cầm lên nhìn một chút, Tập bài thi? Anh sẽ không như thế đã sớm tới đi, mới chín giờ rưỡi thôi mà? 

Dương Vi nghe điện thoại, giọng Kỳ Tiếu Ngôn từ trong ống nghe truyền tới: "Anh đang đứng dưới lầu."

Dương Vi quýnh quýnh: "Không phải mới chín giờ rưỡi sao? Em vừa mới bắt đầu sửa soạn, anh chờ một chút."

 Cô nói xong cũng cúp điện thoại, thuận tay từ tủ quần áo bên trong tủ lấy ra một bộ váy liền màu xanh hải quân, tay áo thiết kế hơi phồng xuyên thấu kiểu công chúa, cho kiểu dáng tăng thêm một phần gợi cảm cùng đáng yêu. Dương Vi sau khi mặc lên người tương đối hài lòng, cô cầm lấy túi trang điêm trên bàn, đi đến trước gương thủ pháp thuần thục  đánh phấn nền cùng chút phấn má son môi, chuốt lông mi, Dương Vi sửa sang tóc, cầm lấy túi xách trên ghế salon ra cửa.

 Kỳ Tiếu Ngôn hôm nay mặc là một bộ tây trang màu đen tiêu chuẩn, thắt cà vạt màu xanh đậm.  Hai tay đút trong túi quần tây, ánh mắt vừa vặn đụng phải cô. Dương Vi trong đầu chỉ còn lại mấy chữ đang hiện  —— tú sắc khả san (*)! Quá anh tuấn! Đẹp trai! 

(*): trong bản Cv  là câu khác nhưng hơi khó dịch, mình thấy câu này cũng khá giống nên thay hic hic

 Kỳ Tiếu Ngôn nhìn thấy cô đi xuống, giúp cô mở cửa xe ra, thuận tay đưa cô một cốc sữa đậu ấm.  Dương Vi cầm  lấy cốc giấy nhìn anh một cái: "Anh vừa mua?"

 "Ừm, chắc là em  chưa ăn sáng." Kỳ Tiếu Ngôn vừa nói vừa đưa một hộp bánh bao, anh biết Dương Vi thích nhất ăn bánh của tiệm này. Dương Vi không khách khí cầm điểm tâm bắt đầu ăn:"A? Anh còn mua một cái nhân thịt bò sao?"

 "Chủ quán tặng cho anh, cô ấy bảo hôm nay có khuyến mãi, mua một tặng một."

 Dương Vi: "..."

Ly hôn là chuyện nhỏ-Bản Lật Tử (Edit -chưa hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ