Phần 5

434 1 0
                                    

Chương 340: Bất ngờ đến địch

... Không được!

Từ Tử Thanh lập tức bấm quyết, khiến chạy trốn tốc càng nhanh, hơn cấp tốc đi đến kia Vân gia trang ở ngoài.

Phía dưới chính là đầu người chen chúc, có hơn trăm người tại trang tay ngoài nắm đuốc, đều tại hướng bên trong trang ném mạnh.

Trang tử bốn phía rất nhiều cây cối đều bị nhen lửa, ngọn lửa kia chính là vì vậy mà đến.

Mà Vân gia trang bên trong, kỳ thực cũng không có nhiễm đốm lửa.

Trong những người này, có ít nhất hơn mười tiên thiên hơi lơ lửng giữa trời, cầm trong tay tiên thiên lực lượng đập đến Trang tử nơi đi.

Kia tiên thiên lực lượng hóa thành vô số khối không khí, lại mỗi khi gặp chạm được Trang tử vùng trời, liền bị phản bắn trở về, hoặc là bị trừ khử trong vô hình, phát ra "Rầm rầm" tiếng vang.

Trang tử vùng trời tựa hồ có một tầng nhạt lồng ánh sáng màu xanh, mỗi lần bị đả kích thời điểm, liền lúc ẩn lúc hiện mà hiển hiện ra.

Từ Tử Thanh liếc thấy kia Trang tử bị một loại mộc khí bảo vệ lấy, phía trên tầng kia lồng ánh sáng, đúng là hắn từ nhỏ tặng cùng Vân Thiên Hằng ngọc bội hộ thân kích thích ra đến.

Khi đó hắn tuy là hóa nguyên hậu kỳ đỉnh cao tu vi, bất quá luyện chế vật ấy thời điểm, lại dùng thần mộc tử lực lượng, có thể so với linh khí, so với tầm thường pháp khí sức mạnh cũng muốn tốt hơn thượng quá nhiều.

Hiện nay vừa vặn là dùng tới.

Xem ra kia Vân Thiên Hằng nhiều năm tu hành, ngược lại là không có uổng phí.

Nhưng mà Từ Tử Thanh lúc này đảo qua Vân gia trang tình trạng sau, ánh mắt nhưng là rơi vào ở bên ngoài những người kia trên người.

Hắn hơi hơi kinh ngạc, lại lại có chút hiểu rõ.

Những người này, cũng không phải là lôi đình người trong môn, mà là võ cao môn nhân.

Hơi làm suy nghĩ sau, Từ Tử Thanh đoán ra nguyên do.

Huyền vũ đại hội quy củ chính là cừu hận không kịp thân thiết, nóng nảy cái chết cố nhiên nhượng lôi đình trên cửa hạ vô cùng phẫn nộ, không tiếc tiêu tốn bút lớn giá tiền mời tới rất nhiều tiên thiên giết chết Vân Thiên Cương, có thể đến cùng trong môn phái còn có những thế lực khác, không thể liền như vậy đắc tội huyền thiên thành thành chủ, càng không thể nhượng quốc chủ bởi vậy sinh phẫn nộ, để tránh khỏi với môn phái bất lợi.

Vì vậy ngoại trừ lần kia đánh giết ở ngoài, bọn họ cũng chỉ được nuốt xuống tức giận, không đúng Vân gia trang ra tay.

Mà mặc dù như thế, lôi đình môn lại đang điều tra qua đi, cũng hận thượng kia gây xích mích nóng nảy võ cao môn, ngược lại đối võ cao môn tiến hành chèn ép.

Mà so với lôi đình môn này quái vật khổng lồ, võ cao môn nhưng là miểu tiểu chút, một cách tự nhiên mà, liền cơ hồ cũng bị bức đến tuyệt cảnh.

Xuyên Việt Chi Tu Tiên (ĐM)Where stories live. Discover now