Phần 2

313 0 1
                                    

Chương 75: Trên đường

Vì thấy được Từ Tử Thanh tiềm lực, này đó mắt cao hơn đầu thiên chi kiêu tử nhóm lại nhìn về phía Từ Tử Thanh thời điểm, thái độ lại càng phát bớt phóng túng đi một chút, trong mắt cũng mang tới một điểm xem kỹ ý tứ hàm xúc.

Bất quá dù như thế nào, trước mắt một nhóm đem người cũng coi như là có bước đầu gặp nhau, cũng là có lẫn nhau đều là đồng minh nhận thức chung.

Sau, trên đỉnh núi bắn ra hai đám chạy trốn quang, trực tiếp trên đất đập ra hai trung niên tướng mạo nam tử.

Tán Tu minh bên trong minh bảy người cùng nhau chắp tay: "Bành trưởng lão, Ngô trưởng lão."

Từ Tử Thanh không biết xưng hô như thế nào, lại cũng thuận theo chắp tay chào hỏi.

Hai vị trưởng lão gật gật đầu, không biểu tình gì trên mặt hiện ra có mấy phần nghiêm túc.

Hai người này cùng bên trong minh bảy người cũng không có quan hệ thầy trò, cũng xưa nay dùng thiết diện vô tư nổi tiếng, vì vậy dọc theo đường đi tất nhiên sẽ nghiêm cẩn chăm sóc nhiều thiên tài, mà không có bất công.

Thấy mọi người chuẩn bị kỹ càng, Bành trưởng lão giơ tay, đánh ra một tia sáng tím.

Ánh sáng giữa không trung đột nhiên bạo phát, trở nên đặc biệt là sáng ngời.

Ánh sáng tản đi sau, kia nơi thì lại hiện ra một toà xe ngựa, toàn thân màu tím, cũng có đủ loại phép thuật, vòng bảo vệ ánh sáng ẩn hàm trở lên, hoa văn cùng hoa văn trang sức cũng là càng tinh xảo, hiện ra hào hoa phú quý phi thường.

Xe ngựa tiền có hai đầu hiếm thấy loại dị thú, giống như mã mà đầu tựa dê, trắng như tuyết không hỗn tạp sắc, khí tức cũng rất là ôn hòa.

Loại thú này Từ Tử Thanh cũng chưa gặp qua, bất quá lại cảm thấy được cùng hắn thường xuyên nhìn thấy yêu thú bất đồng. Trong ngày thường nhìn thấy yêu thú mỗi cái hung hãn phi thường, mặc dù là không ăn người, cũng luôn có một luồng khát máu cuồng bạo khí. Nhưng này lưỡng con dị thú không chỉ có tính tình dịu ngoan, càng không một chút tinh lực, khiến người chỉ cảm thấy khí tức tinh khiết.

Hơi suy nghĩ, hắn liền rõ ràng, này hai đầu hẳn là linh thú.

Nếu như nói linh thú cùng yêu thú to lớn nhất khác biệt, đó chính là hết thảy linh thú đều không ăn người, thậm chí có rất nhiều liền đồ ăn cũng không hưởng dụng, vẻn vẹn ăn vốn là thôi.

Mà linh thú cùng giữa các tu sĩ quan hệ cũng so với yêu thú cùng tu sĩ quan hệ tốt hơn rất nhiều, từ trước tới nay, liền có rất nhiều linh thú cùng tu sĩ kết làm liên minh việc, càng có linh thú tự nguyện vì tông phái trông coi cửa chùa, bị đệ tử kính làm trưởng bối, đời đời thân mật ví dụ.

Với Từ Tử Thanh xem ra, yêu thú cùng linh thú chi gian khác nhau, chỉ sợ cũng cùng hắn kiếp trước nhìn thấy ăn thịt động vật cùng động vật ăn cỏ không sai biệt lắm. Người trước không hẳn nhất định đáng chết, bất quá phần lớn lại cùng người không hòa thuận; người sau thì lại chuẩn bị thụ yêu thích.

Ý nghĩ chuyển qua, hắn vừa nhìn về phía kia không trung xe ngựa.

Chỉ thấy trong xe ngựa thả ra một đạo hào quang, cửa xe vì vậy mà khai.

Xuyên Việt Chi Tu Tiên (ĐM)Where stories live. Discover now