Phần 4

474 5 2
                                    

Chương 250: Hai người nhân quả

Người áo đen kia nói rằng: "Vậy liền ôn chuyện thôi."

Từ Tử Thanh nghe vậy, nhưng là ngẩn ra.

Hắn vừa mới chỉ là theo bản năng làm như vậy, mà khi thật đến nói chuyện thời điểm, cũng không biết vì sao lại nói thế.

Muốn hỏi Nam Tranh huynh làm sao chạy trốn? Muốn hỏi hắn đến vương phủ có gì ý đồ? Lại muốn hỏi hắn bây giờ tu vi bao nhiêu, là tại sao thậm chí ngay cả khí tức đều trở nên như thế không cùng?

Mà bất luận là cái nào một vấn đề, tựa hồ cũng dính đến chỗ bí ẩn, hắn nếu như một khi hỏi lên, e sợ tại người khác trong mắt liền không phải là ôn chuyện, mà là chất vấn.

Vì vậy trong khoảng thời gian ngắn, liền để hắn trái lại chần chờ.

Một lát sau, Từ Tử Thanh vừa mới cười khổ một tiếng: "Nam Tranh huynh là nhạy cảm chi nhân, ứng biết trong lòng ta nghi hoặc sở tại, chỉ là ta không tiện mở miệng, không bằng Nam Tranh huynh nhặt có thể nói nói cho ta nghe vừa nghe, liền quyền tác ôn chuyện thôi."

Này lời mới ra khỏi miệng, đối diện người áo đen liền nhẹ giọng nở nụ cười: "Trước kia ta cùng ngươi mấy độ gặp gỡ, nguyên tưởng rằng bất quá là cơ duyên đúng dịp, chỉ là vì ngươi là Vân chân nhân sư đệ, mới có như thế mấy phần tương quan. Bây giờ ta tái kiến ngươi, lại phát hiện nguyên lai càng là như vậy."

Hắn lần này ngôn ngữ đi ra, liền nhượng Từ Tử Thanh có chút không tìm được manh mối: "Nam Tranh huynh... Này là ý gì?"

Người áo đen kia trái lại không nói, hắn chuyển đề tài, lại nói: "Ta ngày nữa Thành vương phủ, là vì mượn trong phủ long khí, giúp ta ẩn giấu ma khí."

Từ Tử Thanh tâm lý vẫn có nghi hoặc, bất quá vì rốt cục nói tới trước hắn suy nghĩ biết được việc, liền thuận lại nói của hắn: "Há, thì ra là như vậy." Lập tức suy nghĩ một chút, tìm từ đạo, "Dùng Nam Tranh huynh bây giờ tình trạng, thực không nên ngưng lại thánh diễn thành mới phải."

Người áo đen nói rằng: "Ta tất nhiên là có chuyện quan trọng, mới không thể không như vậy."

Từ Tử Thanh gật gật đầu, lấy đó rõ ràng.

Người áo đen liếc mắt nhìn hắn, lắc lắc đầu: "Ngươi như vậy thành thật, gọi được người không đành lòng khi dễ."

Từ Tử Thanh khẽ mỉm cười: "Nam Tranh huynh tự có khó khăn chỗ."

Người áo đen thở dài, quanh thân khí thế đột nhiên tăng vọt, nhưng chỉ nháy mắt tức thu liễm, có cấm chế cùng mộc khí ngăn cản, nhưng là không nhượng người khác chú ý tới.

Bất quá Từ Tử Thanh thì lại cảm thụ được rõ rõ ràng ràng.

Như vậy khí thế, hắn chỉ ở nguyên anh lão tổ trên người gặp quá...

Chỉ một thoáng, Từ Tử Thanh đồng tử đột nhiên co rụt lại: "Nam Tranh huynh tu vi dĩ nhiên đã tới với như vậy!"

Ba năm trước tại mãng thú bình nguyên gặp gỡ, hắn đã biết Nam Tranh Nhã tu vi không chỉ có hóa nguyên kỳ mà thôi, nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới, Nam Tranh Nhã dĩ nhiên là nguyên anh lão tổ!

Xuyên Việt Chi Tu Tiên (ĐM)Where stories live. Discover now