Phần 1

756 7 7
                                    

Quyển 1: Từ thị dòng họ

Chương 1: Bàng chi người đến

Đầu mùa xuân thời tiết, cỏ mọc én bay, chính là một mảnh tốt đẹp thời tiết. Từ gia thôn ngoài thôn một mảnh sơn rõ ràng thủy sạch sẽ chi địa, như đệm trên bãi cỏ ngửa mặt nằm một người thiếu niên, hai tay gối ở sau gáy, tư thái nhàn nhã vừa thích ý.

Nhạt ánh mặt trời vàng chói đánh vào thiếu niên trên mặt, ấm áp mềm mại, thoải mái hắn nheo mắt lại, an tâm mà nghỉ ngơi.

Này ngẩn ngơ liền là một cái buổi chiều, lúc chạng vạng, cuối cùng tia sáng cũng biến mất ở chân trời, thiếu niên mới miễn cưỡng ngáp một cái, ngồi dậy.

Đi tới cửa thôn, trước mặt có cái gã sai vặt trang phục nam đồng tiểu chạy tới, khoái tiếng nói: "Tiểu thiếu gia, bàng chi người đến, dặn dò tiểu nhân đi ra ngoài tìm ngài."

Thiếu niên một chút nhíu mày, chợt buông ra: "Vậy hãy nhanh chút trở lại thôi."

Gã sai vặt nhanh chóng ở mặt trước dẫn đường, đi qua mấy cái phiến đá lộ, đi đến một tràng nhà lớn trước. Thiếu niên đi theo gã sai vặt mặt sau vào cửa, đường bên trong dĩ nhiên có khách ngồi, là cái xuyên trường quái người trung niên, hai mắt thần quang lấp loé, huyệt thái dương nơi nhô lên cao vút, xem ra là cái hậu thiên cao thủ.

Thiếu niên bước chân dừng lại, sau một khắc đã đi nhanh lên đi vào: "Nghe nói khách tới, thực sự là không có từ xa tiếp đón."

Người trung niên kia tên gọi từ thành, là ở riêng một cái đắc lực quản sự, lần này bị ở riêng lão gia kém tới đón tiếp vị tiểu thiếu gia này, hắn là rất không muốn.

Đây cũng không phải là một chuyến thật là tệ sự.

Từ gia thôn là địa phương nào? Như Từ gia như vậy gia tộc lớn, tông gia liền đừng nói trước, chính là ở riêng, tại phượng lâm như vậy trong thành cũng là số một số hai địa vị. Mà này Từ gia thôn bất quá được cho ở riêng tại địa phương nhỏ thượng một cái Trang tử thôi, phái tới nơi này người năm này tháng nọ xuống dưới, ngược lại cũng có chút nhân khẩu.

Phàm là cái có chút được sủng ái thiếu gia, chính là cái thứ tử, cũng khó đến bị hạ thả tới đây. Huống chi vị tiểu thiếu gia này lai lịch thực tại không quá hảo nói, hắn kỳ thực cũng không phải là đương nhiệm ở riêng lão gia nhi tử, mà là trước Nhâm lão gia —— hiện tại này vị lão gia bệnh kia yếu đại ca con độc nhất. Vốn là con trưởng thân phận, nhưng bởi vì trước Nhâm lão gia chết bệnh mà trở nên tình cảnh lúng túng. Sau đó cũng không lâu lắm, liền thẳng thắn bị đưa đến này Từ gia thôn đến, trên danh nghĩa là đem toàn bộ Trang tử đều ban thưởng cho hắn, kỳ thực cũng bất quá là áo cơm không lo thôi, không hẳn liền chân chính đến Từ gia thôn chủ sự quyền.

Nếu như không chịu thua kém chút, thật sự có thủ đoạn có thể trấn được Trang tử bên trong người, mặc dù không đến nỗi có bao nhiêu tiền đồ, tốt xấu cũng có thể làm cái thổ bá vương. Có thể tiểu thiếu gia này tính tình mềm mại, cũng không chỉ trích hạ nhân, cũng không có tính tình gì. Lâu dần, may nhờ Từ gia gia quy nghiêm ngặt, bọn hạ nhân mặc dù làm việc trên mặt hoàn không có trở ngại, kì thực tâm lý nhưng cũng không thế nào coi trọng hắn.

Xuyên Việt Chi Tu Tiên (ĐM)Where stories live. Discover now