Happy Birthday to V!

334 17 0
                                    

Soulmate AU
Với V, đó là màu sắc của vạn vật..
Vì 1 lí do nào đó, V từ xưa đã không thể nhìn thấy màu sắc. Mẹ anh đã mất quá sớm để có thể dạy anh về điều này, V sẽ không thể thấy được màu sắc cho đến khi anh gặp được soulmate của đời mình. Vì vậy, V đã sống gần như suốt quãng đời đi học. Lầm tưởng rằng mình bị mù màu.
Khi lớn lên, anh đã vô tình nghe 1 khách hàng kể về nguồn gốc của nó. Đó chỉ là dấu hiệu cho anh biết có 1 người nào đó ngoài kia đang chờ và cũng kiếm tìm anh thôi, và đó cũng là lúc anh gặp được Rika.. Cô có lẽ là người đầu tiên hiểu được ý nghĩa bức ảnh của anh, cũng là mối tình đầu tiên của anh. À.. Ít nhất là anh nghĩ vậy..
Cuộc tình của V không hề lành mạnh, nó bao bọc trong sự giả tưởng của 2 người họ, cố chấp không tin vào điều đúng đắn. Họ tìm kiếm sự cứu rỗi của cả 2 khi thậm trí còn chưa hề tin tưởng nhau. Đó, lại là 1 sai lầm lớn.. V vẫn không thể nhìn thấy màu sắc, tồi tệ hơn là khi Rika hỏi về màu mắt của cô, anh đã không thể trả lời. Có lẽ đó là 1 trong các lí do khiến Rika không tin tưởng V?
Mọi chuyện dần dần biến thành 1 nút thắt lớn, kéo theo đó là bao nhiêu hệ quả... Dẫn đến cốt truyện trong Another Story.. ( có spoiler, ai chưa chơi route V or AS mời lướt back )











V đột nhập vào Mint Eye. Và chính tại khu vườn đó, anh đã nhìn thấy thứ màu sắc đầu tiên trong đời mình.. Màu mắt của cô, MC..
Chỉ trong chốc lát, vài giây thôi.. Anh cảm giác như đã nhìn được màu mắt của cô.. 1 màu vàng hổ phách sáng lấp lánh trong tầm nhìn vốn chỉ có 2 màu đen trắng kia, soi sáng bừng lên đôi mắt anh, thu hút anh cho không thoát ra được..

- Erm- anh ổn chứ?
Cô gái nhận thấy có người nhìn chằm chằm vào mình, liền hỏi chuyện.
- Ah, không có gì đâu..

Lại nữa rồi, màu sắc lại hiện lên. Nhưng lần này nó rõ, rõ đến mức anh không tin vào mắt mình. Cô có mái tóc màu nâu hạt dẻ hoa lẫn chút hương thơm của hoa, mặc chiếc váy xanh chấm bi.

Bóng ai đó bước tới, cất tiếng gọi.
- Mc, có chuyện gì vậy?
- Ray!
Người con gái chạy tiến đến, ôm lấy chàng trai tên Ray.. Mà đúng ra là saeran kia.
- Mc, em không nên ra đây. Trời tối sẽ lạnh đó, vào trong rồi tôi sẽ pha ít trà ấm cho em nhé!

Nhìn thấy cảnh tượng phía trước, V không hiểu sao có chút khó chịu liền quay lưng toan bước đi.

- Người kia, tôi chưa thấy anh bao giờ thì phải?
- Tôi- làm bên kĩ thuật. Mã là 660 ( bịa do không nhớ )
- .. Được rồi, Magenta muôn năm.
- Magenta muôn năm..

Cho đến khi mọi thứ đã kết thúc, V và Mc cưới nhau, party được diễn ra. V cứu được Ray hay Saeran. 707 hay Saeyoung đoàn tù với em trai.
1 năm sau..
- Chúc Mừng Sinh Nhật! Jihuyn Kim, chồng của em! Thật hạnh phúc khi anh được sinh ra,chúng ta được gặp nhau... Em yêu anh!

- Cảm ơn em, người đã mang màu sắc đến cho cuộc đời anh. Đã thắp sáng đôi mắt anh bằng sự ấm áp của em.. Cảm ơn, vì đã chọn anh. Đã lựa chọn anh thay cho tất thầy những ngưới khác.. Anh yêu em!

Happy Birthday Jihuyn Kim!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Happy Birthday Jihuyn Kim!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[MysticMessenger] All x ReaderWhere stories live. Discover now