Chương 39: Một giây sau, Minh Ngật liền cúi đầu xuống hôn cô

18 2 0
                                    

Edit + Beta: Tiểu Vũ

Kiều Tích vô cùng tự trách, cũng vô cùng áy náy.

Anh họ vì giúp cô đi mua thuốc mà bỏ thi... Kiều Tích nghĩ đến đây thì "Oa" một tiếng khóc lớn lên trước mặt mọi người luôn.

Thí sinh đi ngang qua đều liếc mắt lại đây hóng chuyện.

Cuộc thi CMO này thí sinh nữ rất ít thế nên lúc này được trông thấy một màn ôm cánh tay bạn trai khóc đến mức thương tâm gần chết thì ai cũng muốn nhìn nhiều hơn vài cái, mà đặc biệt là ngoại hình của hai người này thì thật sự không còn từ gì để chê. Khóc ngay trước trường thi thế kia thì chắc là do đề khó quá không làm được bài rồi.

Nghĩ đến đây, mấy thí sinh nam nổi lên lòng thương hoa tiếc ngọc, rất tức giận mà oán trách mấy người ra đề-----

"Có còn là người nữa không vậy?! Ra đề khó với chúng ta thì cũng thôi đi, mấy người không thể đối xử với các em gái ôn nhu một chút sao?"

Đại khái là hình ảnh em gái xinh đẹp thương tâm khóc lóc quá mức chói mắt, các nam sinh đều nhìn chằm chằm vào em gái đang khóc như lê hoa đái vũ đó, mãi cho đến khi------

Người bạn trai của em gái đó rất không vui mà liếc về phía bọn họ bên này một cái.

"Ôi, đm! Đó không phải là Minh thần sao? Đến anh ấy mà cũng có bạn gái sao?"

Cái tên Minh thần này, đối với tất cả các đối thủ cạnh tranh thì đều vang như sấm.

Đương nhiên, tiếng vang không phải chỉ là vị trí của anh ở trong giới Toán Olympic không ai có thể thay thế được, mà còn bởi vì ham muốn yêu đương của anh ấy gần như bằng không.

Kỳ thi CMO năm ngoái được tổ chức tại một trường trung học ngoại ngữ ở miền Nam.

Các học sinh nữ của trường ngoại ngữ đó mỗi người đều tươi ngon mọng nước, mỗi người đều vô cùng xinh đẹp. Buổi trưa hai ngày thi tất cả các thí sinh dự thi và học sinh bản địa tại trường đều sẽ cùng ăn cơm ở trong căn tin trường.

Minh Ngật một mình độc chiếm một bàn ăn, mới ăn được nửa thì các học sinh của trường trung học ngoại ngữ tan học.

Có một bạn nữ cực kỳ xinh đẹp - sau đó có người hỏi thăm thì được biết cô bạn nữ xinh đẹp đó chính là hoa khôi của trường ngoại ngữ, hơn nữa vị hoa khôi này còn là một hot girl khá nổi ở trên mạng nữa. Hot girl mạng kiêm hoa hậu giảng đường đi tới bàn của Minh Ngật, hỏi anh là đối diện anh đã có người ngồi chưa.

Dựa theo tư duy bình thường của đám nam sinh ban khoa học tự nhiên thì, có thể cùng bạn nữ xinh đẹp ăn cơm đương nhiên là chuyện cầu còn không được rồi.

Đáng tiếc là não của Minh Ngật hơi có chút vấn đề, anh lập tức tỏ thái độ không vui liếc mắt nhìn người ta một cái, "Hai bên trái phải của tôi cũng không có người ngồi."

Ngụ ý là "Tôi cũng không quen bạn, tại sao bạn cứ phải ngồi trước mặt tôi nhìn tôi làm gì."

Hoa hậu giảng đường từ nhỏ đến lớn chưa từng bị người khác phái đối xử như vậy, nước mắt đã đảo quanh hai mắt rồi.

Vĩ Gian PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ