Chương 81-100

3K 68 29
                                    

Chương 81 vô căn cứ chết cả nhà ( canh ba )

"Ca, như vậy vội vã kêu ta lại đây làm cái gì? Chuyện gì không thể ở máy truyền tin nói rõ ràng?" Đường Tâm Ngữ nghe ca ca ngữ khí như vậy cấp, lập tức chạy tới.

Đường Minh Hạo chạy nhanh ngăn lại nàng lớn tiếng huyên xôn xao, sau đó đem Đường Vũ Hi giao cho hắn nhiệm vụ đại khái nói hạ.

"Đây là chúng ta hai anh em cơ hội, nếu có thể bước lên Đường Vũ Hi này thuyền, chúng ta cũng có thể dương mi thổ khí.''

Đường Tâm Ngữ tức khắc kích động lên, nguyên lai là tốt như vậy sự, lập tức hạ giọng, "Kia thật tốt quá, nhưng mà Đường Vũ Hi làm chúng ta điều tra người, rốt cuộc là ai?"

"Còn không biết, hắn nói nửa giờ trước, người nọ tiến vào Chung Ly Đình Châu biệt thự, hiện tại hẳn là còn không có ra tới." Đường Minh Hạo lại nhìn hạ thời gian, vừa qua khỏi năm phút đồng hồ.

Đường Tâm Ngữ ghen ghét nói: "Chung Ly Đình Châu còn không phải là Bồng Lai đại học hai đại chiêu bài chi nhất sao, nghe nói là cái đặc biệt cao không thể phàn người, thượng một học kỳ đãi bốn năm tháng, cũng chưa gặp qua hắn một lần, ngươi nói người kia có tài đức gì, cư nhiên còn có thể tiến hắn biệt thự."

"Quản hắn là ai, Chung Ly Đình Châu như vậy lợi hại người, nhận thức một hai cái bằng hữu cũng không quá, ngươi ghen đỉnh cái thí dùng a, nhân gia cũng không có khả năng nhìn trúng ngươi."

Đường Minh Hạo có tự mình hiểu lấy, hắn muội muội ở Đường gia chi nhánh tuy rằng là công chúa tồn tại, nhưng cùng Chung Ly gia tộc so, cách không phải một hai tòa núi lớn.

"Mọi việc không có như vậy tuyệt đối sự, vạn nhất ngày nào đó trở thành sự thật đâu."

Đường Tâm Ngữ chỉ ở Chung Ly Đình Châu hồi trường học ngày đó gặp qua hắn một mặt, từ đây liền tình căn sâu nặng.

Nhưng mà nàng cũng biết loại sự tình này, trước mắt giai đoạn chỉ có thể giấu ở trong lòng, nhưng ai cũng không thể ngăn cản nàng ảo tưởng.

"Đừng nói nữa, người ra tới." Đường Minh Hạo đột nhiên im tiếng, đồng thời đè thấp thân thể trốn tránh lên.

Vừa chuyển đầu lại phát hiện muội muội thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm phía trước.

"Ngu xuẩn, còn không mau ngồi xổm xuống, ngươi tưởng bị phát hiện sao?!" Đường Minh Hạo sợ tới mức chạy nhanh đi túm nàng.

"Ca, ngươi xem người kia có phải hay không Cao Hàn?" Đường Tâm Ngữ ngón tay từ biệt thự đi ra thân ảnh, biểu tình đồng ngạnh.

Đường Minh Hạo ngây ngẩn cả người, đột nhiên quay đầu lại, nháy mắt liền nhận ra tới, thất thanh hô: "Như thế nào sẽ là hắn?"

"Đúng vậy, sao có thể là hắn!" Đường Tâm Ngữ trong lòng ghen ghét tuyết cầu càng lăn càng lớn.

"Ca, ngươi nói Cao Hàn mệnh như thế nào liền tốt như vậy?" Đường Tâm Ngữ khóc lóc nói, "Hắn sao lại có thể, như thế nào nhưng có thể, liền Chung Ly Đình Châu loại này như đích tiên người đều có thể leo lên."

Khí thiếu tu tiên - Doãn GiaWhere stories live. Discover now