Chương 101-120

2.7K 58 46
                                    

Chương 101 Một cửa cuối cùng

Thành tích của cửa thứ tư sẽ không biểu hiện cấp học sinh xem, nhưng trí não lại sẽ truyền cho trường học đạo sư.

Đạo sư nhóm thông qua trí não truyền đến thành tích, có thể trực quan sàng chọn ra thực lực không tồi học sinh.

Hai gã đạo sư giống thường lui tới giống nhau tiến hành sàng chọn, tuổi ít hơn vài tuổi đạo sư đột nhiên thất thố kêu một tiếng. "Chuẩn Linh Khí!"

Tuổi cao đạo sư vừa muốn nói hắn như thế nào đại kinh tiểu quái, đột nhiên ý thức được hắn nói gì đó, lập tức thò lại gần, này vừa thấy, trên mặt cũng lộ ra kinh ngạc chi sắc.

"Bốn cái phù đương, hai cái thượng cấp phù đương, hai cái trung cấp phù đương, quả nhiên là chuẩn Linh Khí, cư nhiên có thể ở năm nhất nhìn đến có Linh Khí thiên phú khí sư, là Viên gia Viên Triết sao?"

"Không phải, là Cao Hàn."

Lớn tuổi đạo sư bừng tỉnh đại ngộ, "Chính là cái kia cửa thứ nhất khảo thí mãn phân Cao Hàn đi, vốn đang cho rằng hắn là vận khí tốt, xem ra Viên Triết lần này gặp được đối thủ cường đại.

"Như vậy không phải khá tốt sao, miễn cho Viên gia vẫn luôn cho rằng trường học luyện khí học viện là nhà bọn họ, tưởng khống chế liền khống chế, bọn họ muốn tránh miễn Viên yêu nữ sự, chỉ sợ là không có khả năng." Tuổi trẻ đạo sư đắc ý mà nói.

Lớn tuổi đạo sư không có phản bác hắn nói, cười ha hả mà nói: "Chỉ sợ không phải không có khả năng, người này năm nhất liền bày ra này chờ tiềm năng, so năm đó Tần đại còn muốn xuất sắc vài phần, Viên gia xem ra là phải đi đến cùng, ta nhớ rõ hắn giảng bài đạo sư là Phạm giáo thụ, trước đem chuyện này báo đi lên."

"Tốt lắm."

Cao Hàn thăng cấp, chỉ cần lại thông qua cuối cùng một cửa, liền có thể biết ai là năm nhất luyện khí học viện đệ nhất nhân.

Trừ bỏ cửa thứ nhất máy tính khảo thí, mặt sau ba cửa không có ra cụ thể thành tích, cho nên mọi người cũng không biết Cao Hàn qua cửa thành tích thế nào, càng nhiều người vẫn là khuynh hướng Viên Triết, hắn thiên phú, mọi người rõ như ban ngày.

Mã Tắc Siêu cùng Triệu Bân vài người, cố ý bỏ khóa học buổi chiều, chạy tới cấp Cao Hàn trợ trận cổ vũ.

Triệu Bân cùng mạnh mẽ còn làm một cái biểu ngữ, mặt trên viết một câu, đại ý là Cao Hàn mới là luyện khí học viện đệ nhất người.

Tuy rằng là hảo tâm, nhưng là thấy thế nào như thế nào ngốc.

Mã Tắc Siêu chú ý tới bốn phía đầu tới khinh bỉ ánh mắt, đều không nghĩ theo chân bọn họ đứng chung một chỗ, hai cái ngốc tử, không chú ý tới Hàn ca vốn dĩ muốn lại đây, kết quả bọn họ lôi kéo biểu ngữ, hắn liền không nổi tới sao.

Cửa thứ năm khảo thí thời gian vừa đến, đi đến cuối cùng một cửa người đều bị lãnh tiến một cái trống trải trong phòng.

Một người trung niên đạo sư ra tới giảng cửa thứ năm quy tắc.

"Này một cửa quy tắc rất đơn giản, dùng các ngươi ở cửa thứ tư luyện chế pháp khí cùng học viện người đối chiến, có thể kiên trì mười phút liền tính qua cửa, nhưng mà chỉ là đạt tiêu chuẩn, nếu có thể đánh bại các ngươi đối thủ, tổng hợp điểm sẽ càng cao."

Khí thiếu tu tiên - Doãn GiaWhere stories live. Discover now