Chương 1-50

10.7K 131 98
                                    

Quyển thứ nhất địa cầu

Chương 1 chết mà sống lại

"Cao Hàn, nếu ngươi còn có một chút lương tâm, liền đồng ý chuyện này, chớ quên, ngươi sở dĩ có thể có hiện tại thân phận cùng địa vị, là Đường gia cho ngươi."

"Không có Đường gia, ngươi cái gì đều không phải, đừng nói cha mẹ nuôi của ngươi đã phá sản, chính là không phá sản, bọn họ cũng cấp không được ngươi hiện tại có được hết thảy."

"Để tay lên ngực tự hỏi, từ ngươi đi vào Đường gia, ta ba ba nhưng có bạc đãi quá ngươi nửa phần, hắn như vậy toàn tâm toàn ý chiếu cố ngươi, làm ngươi ở nhà ta ăn ở miễn phí, còn cung ngươi đi đỉnh mây như vậy trường học đi học, ngươi chẳng lẽ liền không nghĩ tới báo ân?"

"Nếu không phải ta ba ba, bằng ngươi cha mẹ nuôi về điểm này ít ỏi năng lực, đừng nói đưa ngươi đi đỉnh mây đại học tu luyện, liền đỉnh mây hai chữ sợ đều không có nghe nói qua."

"Ta cho ngươi năm ngày thời gian, ngươi ngẫm kỹ lại."

Đường Tâm Ngữ nói xong liền ngửa cao chiếc cổ thiên nga xoay người trở lại xa hoa truỵ lạc thành phố Thiên Ngu.

Cao Hàn, xác thực nói là đến từ tương lai thế giới Cao Hàn, hắn là một người sát thủ, vốn dĩ hẳn là ở trên viên tinh cầu nào đó chấp hành nhiệm vụ, kết quả hai viên tinh cầu chạm vào nhau, thật lớn nổ mạnh, phụ cận chiến hạm cũng bị nổ thành bụi, hắn cũng chưa may mắn thoát nạn.

Hắn cho rằng chính mình chết chắc rồi, vừa mở mắt lại nằm ở một nhà giải trí thành toilet mặt đất, trên mặt đất còn có một bãi vết máu, ngực giống một trận hỏa ở thiêu, vô cùng đau đớn.

Cao Hàn vừa ly khai giải trí thành, Đường Tâm Ngữ liền từ phía sau truy lại đây, nói một đống hắn nghe không hiểu nói, sau đó kiêu căng ngạo mạn đi rồi.

Hoàn cảnh lạ lẫm, cũ kỹ kiến trúc, trong đầu đột nhiên kế thừa xa lạ ký ức đều ở nói cho Cao Hàn, hắn ở xa xôi cổ địa cầu sống lại.

Thân thể nguyên lai chủ nhân cũng kêu Cao Hàn, tu luyện thời điểm làm việc ngang ngược, ở hắn tới phía trước liền đã chết.

Đường Tâm Ngữ là nguyên chủ biểu muội, ở nguyên chủ khi còn nhỏ, song thân bởi vì phi cơ rủi ro, ném xuống hắn song song đi âm tào địa phủ báo danh.

Bởi vì nguyên chủ thân sinh cha mẹ gia tộc đều không có tới tìm hắn, nguyên chủ bị đưa đến cô nhi viện, theo sau bị hiện tại cha mẹ nuôi thu dưỡng.

Thẳng đến nguyên chủ cậu Đường Chấn Bình tìm tới cửa, đem hắn trở về Đường gia, lúc sau lại đưa hắn đi Bồng Lai đại học đọc sách.

Bồng Lai đại học là Hoa Quốc một khu nhà danh xứng với thực tu tiên trường cao đẳng, cũng là duy nhất một khu nhà, bên trong học sinh phi phú tức quý, bình dân học sinh không phải không có, chỉ ở số rất ít, lấy nguyên chủ không bị tìm được phía trước thân phận, lại không có tu luyện quá tình huống, liền Bồng Lai đại học ngưỡng cửa cũng không chạm vào được.

Đường gia đối nguyên chủ xác thật có ân, chỉ là loại này ân tình là thành lập ở bọn họ chuẩn bị lợi dụng nguyên chủ dưới tình huống.

Khí thiếu tu tiên - Doãn GiaKde žijí příběhy. Začni objevovat