Chương 371-410

2.4K 45 49
                                    

Chương 371 oanh thiên lôi ( canh một )

Lương Mộc Hành hành vi rất kỳ quái, Triệu sư huynh cùng Trần sư huynh càng xem càng cảm thấy hắn cả người lộ ra cổ quái, càng thêm không dám thiếu cảnh giác.

"Bên ngoài yêu thú đã đi rồi, ngươi cũng có thể đi rồi." Triệu sư huynh bắt đầu đuổi người.

Hắn có một loại tiếp tục làm hắn lưu lại nơi này nói, rất có thể sẽ ra đại sự cảm giác.

"Đại gia là đồng minh, các ngươi như vậy mậu thích ta làm cái gì, ta liền tính thật muốn làm điểm cái gì, cũng chỉ có một người, các ngươi nhiều người như vậy, chẳng lẽ còn sợ ta một người không thành." Monroe khẽ cười nói, ánh mắt lại chuyển hướng tiểu sơn động, "Bên trong tiểu sơn động có người đi?"

"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" Triệu sư huynh lạnh lùng mà nói, còn di động nện bước, ngăn trở hắn tiếp tục xem tầm mắt

Monroe ánh mắt hơi lóe, "Ngươi giống như thực khẩn trương, không nghĩ làm ta nhìn đến tình huống bên trong? Chẳng lẽ......"

Hắn nói còn chưa nói xong, Thường Tiểu Tiểu đột nhiên kinh hô một tiếng.

"Bên ngoài giống như có người."

Triệu sư huynh cùng Trần sư huynh sắc mặt biến đổi, đồng thời công hướng Monroe, Monroe sớm có điều liêu, vô cùng kịp thời mà sau này triệt lui, trong mắt còn toát ra một tia không vui, không phải nói tốt đánh bất ngờ sao?

Sơn động bên ngoài, chúng yêu ma đang nghe đến Monroe tiếng cười sau, lập tức trộm ẩn núp ở sơn động phụ cận, vốn định trước phát chế người, trước xử lý mấy cái Tử Tiêu Tông đệ tử, không ngờ liền nghe được Thường Tiểu Tiểu thanh âm.

Bọn họ căn bản không nghĩ tới chính mình sẽ bại lộ, chỉ là chần chờ một cái chớp mắt, ngược lại cấp Tử Tiêu Tông đệ tử trước tiên làm chuẩn bị thời gian.

"Kellos?" Yêu ma nhóm nhìn về phía hắn.

"Vọt vào đi, cường sát." Kellos mặt lộ vẻ tàn nhẫn sắc, dứt lời dẫn đầu vọt vào sơn động.

Những người khác theo sát này thượng.

Âm u lại to như vậy sơn động, đột nhiên vọt vào tới một đám yêu ma.

"Lương Mộc Hành, ngươi cư nhiên cấu kết yêu ma, ngươi thật to gan!" Trần sư huynh chú ý tới cái thứ nhất vọt vào tới yêu ma là Kellos, vừa kinh vừa giận, trăm triệu không nghĩ tới, Lương Mộc Hành cư nhiên như thế to gan lớn mật, càng không nghĩ tới chính là, Kellos cũng ở chỗ này.

Mười mấy yêu ma, cơ hồ là bí cảnh còn sống yêu ma tổng số, cư nhiên đều ở chỗ này!

Vì cái gì, bọn họ rõ ràng tàng đến như vậy bí ẩn, này đó yêu ma là như thế nào biết bọn họ ở chỗ này!

"Lương Mộc Hành?" Monroe âm trầm mà cười rộ lên, này cười, trên người kia cổ yêu ma hóa hơi thở liền rốt cuộc che dấu không được.

Trần sư huynh thần sắc đại biến, "Ngươi cũng là yêu ma? Ngươi không phải khí tinh cốc Lương Mộc Hành sao?"

"Hắn hẳn là Lương Mộc Hành, chẳng qua bị yêu ma đồng hóa." Triệu sư huynh vội vàng lôi kéo đại gia lui ra phía sau, giao nha nghiến răng mà nói.

Khí thiếu tu tiên - Doãn GiaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang