Chương 19: Thỏa thuận hợp tác

232 17 0
                                    

Thế là hết lễ... lại xé lịch chờ nghỉ hè thôi (゜"Д`゜)

Chương 19: Thỏa thuận hợp tác

Thời điểm Lâm Ngọc Đồng từ máy bay xuống là 9:45 sáng, trước khi lên máy bay cậu đã liên lạc với Nghiêm Thụ, cho nên vừa ra cửa cậu liền nhìn thấy Nghiêm Thụ dáng người không cao lắm, đã trưởng thành nhưng khuôn mặt búp bê còn có hai lúm đồng tiền nhỏ, cùng đi là ngự tỷ mỹ nữ kiểu mẫu đang chờ ở sảnh sân bay. Là Nghiêm thần tài cùng Bạch cốt tinh trình độ kỹ thuật viên Bạch Y Hà, ở một đời trước Lâm Ngọc Đồng cũng đã gặp qua, chẳng qua vào thời điểm cậu gặp hai người này ở đời trước trên mặt họ không có láng mịn thế này, dù sao dấu vết của tám năm qua vẫn ở đó.

Nghiêm Thụ chưa gặp qua Lâm Ngọc Đồng, ngay cả Bạch Y Hà cũng là nghe Nghiêm Thụ nói có một vị khách đang tới có ý đồ muốn đầu tư, cho nên mới bị kéo đến đây để giữ thể diện.

Bạch Y Hà mặc một chiếc áo khoác dài màu đen, quan sát các vị khách đang bước ra ngoài, nhỏ giọng nói: "Anh nói xem người này có đáng tin cậy không?"

Nghiêm Thụ vốn không cao bằng Bạch Y Hà, lúc này Bạch Y Hà lại đi giày cao gót nên so với cậu ta thì cao hơn rất nhiều, Nghiêm Thụ vô thức kiễng chân lên, cũng không quá chắc chắn nói: " Hẳn là sẽ thành công đi, lúc nói chuyện nghe cũng rất đáng tin cậy. Dù sao đi chăng nữa, trước tiên gặp rồi nói sau, nếu không tôi chỉ có thể bán nhà để trả lương cho mọi người."

Khuôn mặt Bạch Y Hà nháy mắt liền nứt vỡ thành từng mảnh, nghĩ đến mấy lọ chăm sóc da trên tủ chỉ còn chứa không khí, cô hung hăng nhéo Nghiêm Thụ một phen, "Còn không phải vì anh đưa tiền cho em trai anh mượn sao? Nói cái gì mà một tháng sau sẽ trả lại, bây giờ thì đến cả một đồng lãi cũng không thấy đâu, công ty hắn ta thì duy trì được rồi, còn công ty chúng ta thì đang thiếu tiền đây. Ngày hôm qua tiểu Phương nói với tôi nếu anh không thể huy động được vốn trong tháng này thì cậu ta và Lâm Đông cũng chỉ có thể nghỉ việc thôi, nếu không sẽ không trả nổi tiền thuê nhà."

Nghiêm Thụ thờ dài: "Làm khó cô rồi, lúc trước cô dẫn theo nhiều người như vậy tới đấy giúp tôi, thế mà ngay cả môi trường làm việc tốt cũng không thể cung cấp cho mọi người. Yên tâm đi, lần này tôi nhất định sẽ cố gắng để thuyết phục đối phương đầu tư cho chúng ta."

Bạch Y Hà căn bản là không dám ôm quá nhiều hy vọng. Bọn họ đã gặp qua nhiều người như vậy, tất cả đều là thất bại, những người này không phải nghe nói Nghiêm Thụ vẫn còn đang nợ ngân hàng liền quay đi, thì chính là muốn mua đứt hoàn toàn bản quyền trò chơi, còn trực tiếp muốn dùng tiền đầu tư để tiếp quản công ty của bọn họ. Trong mọi trường hợp, chẳng ai sẵn sàng bỏ tiền ra đầu tư mà vẫn để cho bọn họ làm gì mình muốn cả.

Lâm Ngọc Đồng vừa gửi tin nhắn thông báo tình hình của mình với Triển Dực Phi vừa nghe Nghiêm Thụ và Bạch Y Hà nói chuyện, thấy hai người bọn họ nói chuyện thẳng như vậy thì phụt cười một tiếng, cậu cười cười đi qua đó: "Xin hỏi là Nghiêm Thụ tiên sinh có phải không?"

Trọng Sinh Chi Kim Sắc Hôn NhânWhere stories live. Discover now