Chương 43: Địch ở trong tối

143 10 0
                                    

*

Happy Halloween hú hú~~~

Đó thấy tôi thương các cô chưa, hơn 2h sáng vẫn thức edit để có quà nè~~~

Thấy lần đầu tự chọn ảnh trong kho ảnh mà hợp với cái nội dung chương mới dễ sợ vầy nè =))

Thôi chúc các cô ngủ ngon =))

Editor: Min

Chương 43: Địch ở trong tối.

Cao Văn Lượng đang định đóng cửa phòng, Hạng Quân lại nhanh chóng lấy người mình chặn cửa lại. Có lẽ không nghĩ cơ thể của mình lại làm ra phản ứng trước một bước so với đại não, chặn của rồi mà hắn còn ngớ ra một lúc, cho đến tận khi thấy được ánh mắt nghi hoặc của Cao Văn Lượng, hắn mới giữ lấy tay nắm cửa, chen cả người vào.

"Chuyện gì?" Tim của Cao Văn Lượng đập hẫng mất một nhịp, nhưng lại tận lực làm ra vẻ bản thân không có một chút biểu tình biến hóa rõ ràng nào.

"Thoa rượu thuốc xong rồi hãy đi ngủ." Hạng Quân vừa dứt lời thì đi vào toilet ở trong phòng rửa sạch tay rồi mới ra, hắn lấy chai rượu thuốc từ trong túi quần. Chai rượu thuốc to chưa đến nửa bàn tay, cũng có thể vì Hạng Quân rất cao lớn, trước đấy Cao Văn Lượng cũng không thấy thế mà người này lại để thứ đó trong người.

"Tôi còn chưa tắm rửa đâu, anh bôi cho tôi xong tôi lại đi tắm, vậy thì không phải là bôi cũng như không sao?"

"Vậy chờ cậu tắm xong lại bôi, vừa lúc lỗ chân lông mở thì sẽ hấp thụ thuốc tốt hơn." Hạng Quân nói xong ngồi xuống sofa, mở điện thoại lên bắt đầu xem tiểu thuyết.

Cao Văn Lượng im lặng nhìn Hạng Quân trong chốc lát, rồi xoay người đi vào phòng tắm. Y bắt đầu mở nước để tắm, nhưng chỉ là để nước tùy ý chảy xuống, tay y cũng chẳng động đậy chút nào, hơn nữa quần áo cũng mặc chỉnh tề trên người.

Hạng Quân xem một hồi, lực chút ý đã lang thang đi đâu mất, hắn nhìn vào cửa phòng tắm, tay không ý thức mà vuốt ve màn hình điện thoại, đến tận khi nghe thấy tiếng vặn nắm đấm cửa vang lên, hắn mới vội vàng cúi thấp đầu, tuyệt đối không giống như ngày thường dù có Thái Sơn áp đỉnh cũng có thể mặt không biến sắc.

Cao Văn Lượng quấn khăn tắm quanh eo, bên trong không mặc gì --------- căn bản khi đi vào phòng tắm y cũng không mang theo quần lót các thứ. Nhưng Hạng Quân không chút ý việc này, vì thế chờ khi Cao Văn Lượng nằm úp sấp trên giường, hắn liền kéo khăn tắm xuống, lực kéo lúc đó khống chế không tốt lắm, liền thay ngay được cặp mông tròn đầy của Cao Văn Lượng!

Hô hấp của Hạng Quân có chút đình trệ!

"Này, anh làm cái gì đấy? Lão tử là đau thắt lưng chứ hình như đau nó chưa xuống tới mông đâu?" Cao Văn Lượng nói thì như vậy, nhưng cũng không vội kéo khăn lên.

"Cậu, cậu sao lại không mặc quần lót?!" Mặt Hạng Quân đỏ bừng.

"Anh cũng không nói là anh sẽ kéo khăn tắm của tôi xuống, với cả lúc đi tắm tôi quên mang quần lót vào." Cao Văn Lượng hơi nghiêng người, lại trong lúc vô ý biến nơi nào đó thành cứ như ẩn như hiện, còn kém chút nữa thôi là có thể nhìn thấy, nhưng kỳ thực lại là không nhìn thấy, cực kỳ khiến người ta suy tư.

Trọng Sinh Chi Kim Sắc Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ