Chương 9: Diễn kịch

271 25 0
                                    

Đừng đọc chùa mà TT^TT

Chương 9: Diễn kịch

Vào thời điểm kịch động nhất, Triển Dực Phi cũng không phải không nghĩ tới việc trực tiếp thổ lộ với Lâm Ngọc Đồng, nói với cậu rằng anh đã âm thầm thích cậu rất nhiều năm, thích cậu từ trước cả lúc phải ra nước ngoài du học. Nhưng nghĩ đến hoàn cảnh của chính mình tại Triển gia, cùng với Lâm Ngọc Đồng và Trầm Quân, anh lại chợt mất hết dũng khí.

Không ai có thể đối mặt với một vấn đề gì đó mà không sợ hãi, ít nhất thì anh cho rằng mình vẫn cần phải tu luyện thêm.

Triển Dực Phi biết, Lâm Ngọc Đồng bây giờ cùng lắm cũng chỉ xem anh như bạn bè, nhưng anh càng biết rằng, chỉ cần hai người họ sống chung, tình cảm gì cũng đều có thể phát triển.

Lâm Ngọc Đồng cũng có suy nghĩ giống như Triển Dực Phi, chẳng qua, cậu nghĩ "Chuyện gì cũng có thể phát sinh" nhưng trước mắt đó không phải là chuyện tình cảm, mà là .... Đống quần áo bẩn ở đây đây.

Vốn dĩ bình thường quần áo của Triển Dực Phi được người làm tại nhà chính mang đi giặt, sau đó lại được cất gọn. Vậy nên anh có thói quen là vứt quần áo bẩn vào trong giỏ, nhưng hiện tại bọn họ không có người giúp việc ...

Lâm Ngọc Đồng nhíu mày khi nhìn thấy quần lót của Triển Dực Phi, không chỉ một mà tận mấy cái!

Chẳng lẽ giặt lẫn vào với nhau? Hay gọi người của tiệm giặt tới lấy?

Quần áo bình thường thì không sao, nhưng đây lại là đồ lót, mà việc gửi đồ đi giặt thì thường hay bị nhầm lẫn.

Nhưng mà đống đồ lót đó...

Lâm Ngọc Đồng không khỏi phát điên, cuối cùng đành mắt nhắm mắt mở, đem tất cả đồ lót cho hết vào máy giặt, nghĩ thầm, dù sao lúc còn ở ký túc tất cả mọi người đều giặt chung quần áo với nhau, cậu cũng không cần làm kiêu!

Đấu tranh tư tưởng xong, cậu lại đi thu dọn nhà bếp. Hôm nay trời nắng đẹp, cậu đang tính sau khi thu dọn bếp thì sẽ đi mua thức ăn.

Ở gần nhà bọn họ có một siêu thị mini, tuy không lớn, nhưng đồ đạc này nọ đều có đủ, đồ ăn cũng rất tươi mới. Lâm Ngọc Đồng cầm túi đi mua đồ ăn, vừa nghe nhạc vừa hướng thẳng đến siêu thị, đi được một lát thì nhận được điện thoại của mẹ cậu gọi đến: "Dạ? Mẹ với ba muốn tới đây ạ?"

Trần Tố Trữ nói: "Ừ, bình thường con đi học, chúng ta cũng không có thời gian, hôm nay vừa lúc tất cả mọi người đều được nghỉ, ba mẹ muốn xem con sống thế nào. Hơn nữa, dù sao đó cũng là nơi con ở, mẹ cũng phải đến tận cửa để xem chứ?"

Đối với việc Triển Dực Phi dễ dàng bắt cóc mất đứa con bảo bối của mình, tuy rằng tạm thời Trần Tố Trữ chưa nói gì, nhưng trong lòng lại có rất nhiều ý kiến, điều quan trọng là bà muốn thấy vì sao con mình và Triển Dực Phi lại có thể đến mức này.

Lâm Ngọc Đồng suy nghĩ, cũng biết được cách nghĩ của ba mẹ mình, bọn họ không tới hôm nay, thì hôm khác cũng sẽ lấy lý do khác để đến, vậy nên nói: "Vậy ba mẹ cứ đến đi, nhưng mà con đang định đi siêu thị một lúc, chắc cũng phải đi dạo chốc lát, lúc nào ba mẹ đến nơi thì gọi điện thoại cho con."

Trọng Sinh Chi Kim Sắc Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ