Chương 1

6.6K 416 107
                                    

Kỳ Thiên Vỹ bị tai nạn.

Tình trạng của anh ta đang rất nguy kịch.

Bệnh viện mong người nhà bệnh nhân sẽ đến sớm hơn.

Bác sĩ đã nói thế với cậu.

"..." Trình Đan nuốt bánh bao, mắt mèo to tròn lạnh nhạt nhìn cuộc gọi đến từ di động Kỳ Thiên Vỹ, trong lòng không muốn đi chút nào.

Cậu nhấn phím di động, gọi một người.

Bên kia truyền đến giọng nói yểu điệu của phụ nữ: "Xin chào?"

Trình Đan uống một ngụm sữa tươi, lè đầu lưỡi phấn hồng liếm liếm môi, trong đôi mắt to đầy thỏa mãn, cậu mở miệng: "Kỳ kim chủ của chị bị tai nạn kìa."

Người phụ nữ ở đầu dây bên kia hơi sửng sốt, sau đó bật ra một tiếng cười quyến rũ, giọng điệu trêu chọc nói: "A ra, là bé Đan à? Bạn trai của em bị tai nạn, sao lại nói với chị chứ?"

Trình Đan không để ý đến lời của cô, tiếp tục nói: "Bệnh Viện Đào Hoa, phòng 103, tầng 6. Chị nhớ đến!"

Sau đó nhanh chóng ngắt cuộc gọi.

Trình Đan nhìn số điện thoại vừa gọi đi, nghĩ nghĩ, dứt khoát kéo vào sổ đen.

Không ai làm phiền nữa.

Thật thoải mái.

Ăn xong bữa sáng, Trình Đan bước xuống giường, mang dép lê lạch bạch đi vào phòng tắm.

Nặn kem đánh răng ra bàn chải, Trình Đan hai mắt lờ đờ loẹt xoẹt đánh răng súc miệng, tạt nước lạnh vào mặt cho tỉnh hẳn, sau đó hai tay chống lên bồn rửa mặt, lẳng lặng nhìn bản thân phản chiếu trong gương.

Người con trai đối diện có nước da trắng nõn, khuôn mặt phúng phính như trẻ con, một đôi mắt mèo to tròn sũng nước, sống mũi cao thẳng, môi mỏng hồng nhuận. Thân hình cậu hơi gầy, chiều cao khoảng 1m68, so với đám bạn trai cùng lứa, cậu được xem là người lùn nhất.

Tai trái cậu đeo khuyên bạc hình đầu lâu, dọc xuống bên cổ vẽ hình xăm đóa mạn châu sa hoa nở rộ đầy diễm lệ, màu đỏ của máu ánh lên một nỗi đau phân ly bi thương, làm lòng người vừa bị cuốn hút vừa không kìm được mà nặng lòng.

Dung mạo của Trình Đan được xếp vào diện soái ca nổi tiếng trong trường, nhưng vẻ đẹp của cậu lại hơi nghiêng về kiểu mềm mại đáng yêu.

Hơn nữa, bởi vì tính hướng khác thường, vẻ đáng yêu đó của cậu càng trở nên mị hoặc trong mắt các vị đồng đạo, dễ dàng thu hút ánh mắt của người đồng giới hơn.

Mà Kỳ Thiên Vỹ là một trong số đó.

Kỳ Thiên Vỹ là thiếu gia nhà giàu đẹp trai, anh ta là người song tính luyến, số lượng bạn trai bạn gái anh ta thay đổi trong một năm không thể đếm hết, cũng chẳng biết vị phú nhị đại này bị đứt dây thần kinh nào, bất ngờ để ý đến tiểu bạch thỏ Trình Đan, sau đó điên cuồng theo đuổi ngày đêm.

Trình Đan bị anh quấy rầy đến phiền, cho dù trong lòng không mang chút tình cảm nào với Kỳ Thiên Vỹ, cậu vẫn chấp nhận lời tỏ tình của anh ta.

(One Piece) Bé Thụ Đáng Yêu Của Thế Giới Hải TặcWhere stories live. Discover now