Chương 22

1.4K 96 15
                                    

Hai người ăn xong bữa sáng, Tề Mộ hưng phấn nói: "Đi thôi, không chừng cậu ấy đang ở trong lớp rồi đó"

Hứa Tiểu Minh cũng không lề mề, nhanh nhẹn nhảy một cái, hai tay bám trụ mép tường, chân giẫm xuống đất rồi bay qua bên kia. Tường này không cao, nó trèo mãi đã thành quen, vô cùng lưu loát tự nhiên

Tề Mộ cũng theo nó, ai ngờ đâu cậu vừa vững vàng đứng trên bờ tường, Hứa Tiểu Minh đã kêu lên thảm thiết: "A a a!"

Không sợ trời không sợ đất chỉ sợ quỷ, Tề Mộ không chịu nổi tiếng hét như xé vải kia. Cậu bị dọa sợ hết hồn, còn chưa kịp mắng người thì trên tay bởi vì dính chút bơ mà trơn tuồn tuột khiến cậu tóm không được mép tường, thân thể liền nghiêng ngả rơi xuống.

Tiêu rồi tiêu rồi, lần này mông nở hoa luôn rồi!

"Cẩn thận." Một âm thanh vừa quen thuộc vừa xa lạ vang lên, sau đó Tề Mộ được người ta đỡ lấy, tránh được thảm cảnh hôn đất.

Tề Mộ trong lòng vui vẻ, ngẩng đầu lên nhìn người mà cậu "ngày nhớ đêm mong".

Doãn Tu Trúc!

Tề Mộ vui vẻ nói: "Cậu về rồi! Sao lại ở đây thế? Là đang chờ tớ à? Có nhớ tớ không? Cậu xem, tớ có phải cao lên rồi không?"

Cậu hỏi liên tục, trực tiếp hỏi đến mức thiếu niên đang ôm lấy mình đây phải run lên.

Vốn đã rất kiềm nén nhưng không có cách nào áp chế được nỗi nhớ nhung đang như thủy triều ập tới, cánh tay nhẹ nhàng vòng qua thân thể cậu bỗng hơi dùng sức, Doãn Tu Trúc một chữ cũng không nói thành lời.

Tề Mộ kích động cực kỳ, trước tiên không nói hai câu mà cho Doãn Tu Trúc một cái ôm ấm áp: "Được rồi, trở về là tốt, cũng đừng khóc nha."

Doãn Tu Trúc rốt cục không thể nhịn được nữa, dùng sức ôm chặt cậu.

Tư thế của hai người bọn họ thật ra có chút quái lạ, động tác của Tề Mộ là kiểu anh em quàng vai bá cổ, mà Doãn Tu Trúc lại ghì chặt eo cậu, hận không thể đem cả người cậu khảm vào trong lồng ngực.

Hứa Tiểu Minh làm một quần chúng vây xem rất khó giải thích được mà nổi da gà, nó không dám lên tiếng, chỉ lén lút dịch ra xa một chút đánh giá Doãn Tu Trúc.

Một năm không gặp, Doãn Tu Trúc dường như thay đổi rất nhiều nhưng cũng tựa hồ không có khác biệt gì so với trước đây.

Cảm thấy đổi khác nhất là lúc Hứa Tiểu Minh vừa mới vọt qua tường: Người trước mặt có vóc dáng cao gầy, khuôn mặt sắc sảo, yên tĩnh đứng ở đằng xa hoàn toàn không giống mùi vị ngây ngô của thiếu niên mà càng giống một người trưởng thành điềm đạm bình tĩnh hơn. Đặc biệt là trong tích tắc mặt đối mặt với hắn, Hứa Tiểu Minh cảm thấy mình bị nhìn thấu, tựa như mọi chuyện lông gà vỏ tỏi nó giấu ở trong lòng đều bị bại lộ.

Nó hét thảm như vậy hơn phân nửa là do chột dạ.

Nhưng bây giờ nó lại cảm thấy một Doãn Tu Trúc đang ôm Tề Mộ kia căn bản vẫn không thay đổi: vẫn ỷ lại vào Tề Mộ, tựa như khi trốn ở sau lưng Tề Mộ là có thể cực kì an toàn.

HOÀNG HÔN ĐỨNG TỰA KHÓM TRÚC DÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ