Chương 1 : Đồng Nghiệp Của Bạn Gái Cũ

1.3K 59 2
                                    




"Hòa Hòa, chúng ta chia tay đi" - Lý Tĩnh nói với Điền Hòa Hòa.

"Tại sao lại chia tay ? Không phải chúng ta vẫn đang rất tốt đẹp sao?

Điền Hòa Hòa giống như bị sét đánh giữa trời quang, Lý Tĩnh đề xuất chia tay với nàng mà không hề có điềm báo trước.

"Chị cảm thấy chúng ta không thích hợp, vẫn là nên tách ra đi."

Lý Tĩnh nói thêm một lần nữa, rõ ràng là cô đã hạ quyết tâm muốn chia tay, giọng điệu trong lời nói cũng rất bình tĩnh.

"Không thích hợp ở chỗ nào, không phải mọi chuyện đều khá tốt sao?" - Hiển nhiên là Điền Hòa Hòa vẫn chưa ý thức được vấn đề nằm ở chỗ nào.

"Mặc dù chị cảm thấy rất xấu hổ khi phải nói ra vấn đề này, nhưng mà bản thân chị vẫn khá để ý đến nhu cầu của phương diện kia, chị đã ở bên em hai năm, nói thật thì chị chưa bao giờ có một lần thoải mái đến cao trào thực sự. Chị cho rằng có thể từ từ hòa hợp nhưng rõ ràng là không thể được, chị không hy vọng khi ở bên nhau mà sinh hoạt của mình và bạn gái lại giống như bạn cùng phòng."

Lý Tĩnh rất bình tĩnh khi nói ra suy nghĩ của mình. Cái mà cô cần chính là sự hỗ trợ lẫn nhau trong đời sống tình dục của hai người, mỗi lần hai người ở bên nhau đều là cô làm cho Điền Hòa Hòa thoải mái đến được cao trào hạnh phúc, nhưng bản thân cô lại là dục cầu bất mãn, và chuyện này cứ tiếp diễn như vậy rất nhiều lần, Lý Tĩnh cũng không muốn mối quan hệ của cả hai đi đến bước đường này, nhưng hiện tại sinh hoạt của hai người khi ở bên nhau giống như bạn cùng phòng, thời gian lâu dài đã khiến cho cảm giác cũng dần phai nhạt đi, vì vậy mà hai người không thể tiếp tục là điều hiển nhiên.

"Nếu như đó chỉ là vấn đề trong phương diện kia thì em có thể học, trước mắt không cần chia tay có được không?"

Điền Hòa Hòa là một người rất trọng tình cảm, nàng hèn mọn cố gắng cứu vãn mối quan hệ này, dù sao thì đó cũng là hai năm tình cảm, nàng vẫn không nỡ cứ để như vậy mà chia tay, hơn nữa Lý Tĩnh cũng không đề cập đến vấn đề nguyên tắc cho nên nàng cảm thấy vấn đề này vẫn không nghiêm trọng lắm, ít nhất là không nghiêm trọng đến nỗi cần phải chia tay. Thật ra thì trước kia nàng cũng biết đời sống tình dục của hai người không được hài hòa, Điền Hòa Hòa cũng không quá để ý đến vấn đề của phương diện này, nàng cho rằng Lý Tĩnh cũng sẽ không để ý đến, ai ngờ, Lý Tĩnh lại vì chuyện đó mà muốn chia tay với nàng.

"Không cần, chị đã tìm được người xứng đôi với mình ở phương diện này rồi."

Lý Tĩnh không cảm thấy bản thân có lỗi trong chuyện này, sai lầm duy nhất có lẽ là do cô đã không nói lời chia tay với nàng sớm hơn.

Điền Hòa Hòa nghe Lý Tĩnh nói xong thì trợn to đôi mắt nhìn chằm chằm vào cô, người mà nàng yêu mến hai năm đột nhiên lại trở nên xa lạ như thế này.

"Chị muốn xuất quỹ sao?" - Điền Hòa Hòa hỏi lại với những hoài nghi trong lòng.

"Tùy em muốn nói như thế nào cũng được, chúng ta kết thúc ở đây đi." - Lý Tĩnh vẫn bình tĩnh như cũ nói ra ý định của mình.

[Bách Hợp][Edit] Xuân Điền Viên - Minh DãWhere stories live. Discover now