Chương 2 : Đến nhà tôi.

505 31 7
                                    

Hà Viện Viện hình như cũng cảm thấy mình thực sự có vẻ hơi nhiều chuyện và không biết điều, đối với cô mà nói thì những chuyện như vậy sẽ không phát sinh vào ngày thường. Được rồi, cô thừa nhận là mình có một chút hảo cảm đối với Điền Hòa Hòa, và có lẽ là phần hảo cảm đó hơi nhiều hơn so với cụm từ 'có một chút' kia. Cô đã gặp qua vài lần nên biết, Điền Hòa Hòa tới bệnh viện chờ Lý Tĩnh, có khi chờ đợi ròng rã mấy tiếng đồng hồ. Lúc đó, cô liền có suy nghĩ, Điền Hòa Hòa chắc chắn rất thích Lý Tĩnh mới có thể dành rất nhiều thời gian như vậy để chờ đợi Lý Tĩnh, lúc đó cô rất hâm mộ đôi tình nhân trẻ này, cô còn nghĩ rằng, tình cảm của các nàng nhất định rất tốt. Ai biết được, bây giờ lại chia tay. Lý Tĩnh rõ ràng là không thích nàng, còn xuất quỹ trước với nàng, vậy mà bây giờ lại nhất định phải tìm một lý do chia tay khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, cái lý do cặn bã đến nỗi để cho cô nhìn cũng thấy chướng mắt.

"Kỳ thật thì tôi nhìn thấy hình ảnh của mình ở trên người cô, trong lúc nhất thời có một chút đồng cảm, nguyên nhân mà bạn gái trước kia chia tay tôi cũng bởi vì tôi lãnh cảm với nàng."

Vì không muốn để cho Điền Hòa Hòa mất mặt, xấu hổ cho nên Hà Viện Viện đã mở miệng nói bừa, nhưng vì để Điền Hòa Hòa tin tưởng nên Hà Viện Viện đã nói chuyện một cách chân thành tha thiết. Hà Viện Viện đột nhiên cảm thấy mình có thể bị nghề bác sĩ làm chậm trễ sự nghiệp diễn viên, khuôn mặt cùng kỹ thuật diễn xuất cô đều có thể.

Những chuyện Hà Viện Viện nói là một số tin tức có chút lớn đối với Điền Hòa Hòa, Hà Viện Viện, một trong bốn bông hoa lớn của bệnh viện X vậy mà cũng là cong, lại còn bị lãnh cảm, hơn nữa còn bị bạn gái chia tay vì tính lãnh cảm, chuyện này hình như cũng thảm không kém hơn chuyện của nàng. Điền Hòa Hòa nghi ngờ nhìn về phía Hà Viện Viện. Khi ở trong bệnh viện, nàng đã gặp qua Hà Viện Viện vài lần từ đằng xa, nhìn từ xa xa thì cô đúng là một đại mỹ nhân. Cụ thể trông như thế nào thì nàng cũng chỉ có ấn tượng sơ lược, bởi vì nàng không có nhìn qua cô ở khoảng cách gần như vậy. Lúc này, Điền Hòa Hòa mới nhìn kỹ Hà Viện Viện, cô quả thật rất đẹp, nét đẹp của cô thật sự rất hấp dẫn, có một chút giống với phiên bản khi còn trẻ của Triệu Nhã Chi, đây không phải giống hoàn toàn với Triệu Nhã Chi, nhưng cô lại tạo cho người khác một cảm giác giống với vị diễn viễn kia. Nét đẹp của Hà Viện Viện thật sự không giống với Lý Tĩnh, vẻ đẹp của Lý Tĩnh có một chút lạnh lùng xa cách làm cho người khác có cảm giác cô giống như một vị ngự tỷ. Nhìn Hà Viện Viện cũng không lạnh lùng như vậy, cũng không hề giống như người lãnh cảm. Nhưng khi Điền Hòa Hòa lập tức nghĩ tới Lý Tĩnh thì nàng lại thấy vẻ bề ngoài của Lý Tĩnh giống như lãnh cảm nhưng trong thực tế thì Lý Tĩnh không lãnh cảm một chút nào. Đây chẳng lẽ chính là cái được gọi trong ngoài không giống nhau sao?

"Cô gạt tôi, diện mạo của cô xinh đẹp như vậy thì bạn gái của cô tại sao lại chia tay với cô?"

Tuy rằng trong lòng Điền Hòa Hòa vẫn còn nghi vấn, nhưng địch ý của nàng đối với Hà Viện Viện vẫn theo bản năng giảm đi một ít.

"Tôi gạt cô thì có lợi gì cho tôi ? Hơn nữa cô cũng rất xinh đẹp nha."

Mặc dù Điền Hòa Hòa không có ngoại hình đẹp như Lý Tĩnh, nhưng nàng vẫn đẹp hơn so với đại đa số nữ nhân khác, hơn nữa Hà Viện Viện cảm thấy bản thân nhìn nàng rất thuận mắt, cũng rất xinh đẹp.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 25, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Bách Hợp][Edit] Xuân Điền Viên - Minh DãWhere stories live. Discover now