Chương 25

87 15 0
                                    

Vốn có như trước dự định lưỡng chương liên canh, nhưng thời gian quả thực không còn sớm, ngày mai kế tục chương sau ba. Chỗ thiếu sót, ngắm bao dung.

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

( hai mươi lăm )

Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện cứ như vậy bị giam lỏng, sành ăn địa chiêu đãi, hay không để cho tự do xuất hành, nói là đang ở tra ngu gia tông chủ phụ nữ hai người án mạng đến tột cùng cùng hắn hai người có vô can hệ.

Mà một đầu khác Lam Hi Thần chờ người tựu xa không bằng hắn hai người dễ dàng tự tại.

Lam Hi Thần án ban đầu ở nghiêu sơn dữ Ngụy Vô Tiện mưu đồ bí mật như vậy, sau khi trở về chia binh hai đường, dĩ hắn cầm đầu mọi người kế tục truy tra Khương Tân tung tích, Ngụy Vô Tiện dữ Giang Trừng âm thầm đi tìm hoàng kim quan nội vị kia bị ẩn thân nơi nào. Vì vậy hắn cùng với Giang Trừng tài một đường lai mi sơn, có ý thị, phía sau tổng có cái gì theo, bỏ cũng không xong, vừa mới đến rồi ngu nhà linh đường hựu gặp phải không hề oán khí tử thi sống lại, đây thật là xảo đắc tận lực ta.

Ngụy Vô Tiện sửa quỷ đạo, là dựa vào luyện hóa oán khí, nói cách khác cần phải có oán khí hung thi bất khả, ngu gia cô nương trên người không hề oán khí, hoàn toàn là bị mạnh mẽ khu sử, đó là Ngụy Vô Tiện cũng làm không được như vậy. Có thể làm được ở đây nhân chỉ có một, đó chính là Khương Tân, nhưng chính khi bọn hắn bắt đầu bả tất cả hiềm nghi tỏa hướng có ngập trời lực Quỷ Vương thì, Lam Hi Thần một phong mật thư bị Diêu gia nhân lặng lẽ đưa đến hai người trong tay.

Khương Tân ngay đêm qua suất lĩnh quỷ binh xâm lấn thanh sông Niếp gia, Lam gia nhân chạy đi trợ giúp thì, Khương Tân dĩ mang theo quỷ binh lui lại, Niếp gia nhân thương vong thảm trọng, Nhiếp Hoài Tang càng nặng không đả thương nổi.

Như thế vừa nhìn, hựu hoàn toàn bác bỏ Khương Tân dữ mi sơn sự kiện trực tiếp liên hệ.

Ngụy Vô Tiện vừa dùng trần tình gõ bắt tay vào làm tâm một mặt tự hỏi, giương mắt Giang Trừng chẳng biết lúc nào đi tới phía trước cửa sổ, chính ỷ song nhìn bên ngoài, gò má lãnh cứng rắn, vừa nhìn đó là đang ở phạm sầu.

Ngụy Vô Tiện đi tới hắn đối diện, cũng học hắn dựa vào ở khung cửa sổ thượng, "Đang lo lắng Liên Hoa Ổ còn là A Lăng?"

Bị đoán trúng tâm sự, Giang Trừng đơn giản cũng khó đắc cùng bình thường như nhau sát có kỳ sự che lấp, tương tam độc thay đổi một thủ, khoanh tay, có chút vội vàng xao động, "Hắn tại sao phải thiêu Niếp gia hạ thủ?"

"Ngươi là nghĩ luận thực lực, hôm nay Niếp gia không nhất định thị yếu nhất, Liên Hoa Ổ ta và ngươi đều đi, lan lăng Kim thị từ trước đến nay nội loạn liên tục, rời rạc rất, coi như, ngoại trừ Lam gia, thấy thế nào, đều chắc là hiện nay Kim gia và Giang gia mới đúng?"

Quả thật Ngụy Vô Tiện bả trong lòng hắn nghi ngờ và lo lắng tất cả nói một tám chín phần mười, trong lòng hắn lại dũ phát lo lắng đứng lên.

"Giang Trừng, chúng ta không ngại ngẫm lại, hắn vì sao phi phải cái này mấu chốt đi tới tập kích thanh sông Niếp thị? Có lẽ thuyết, bất luận cái gì một nhà? Giá không bỏ sót đều không phải là thích hợp nhất thời gian. Nghiêu sơn đánh một trận, hắn dù chưa lộ diện, nhưng dĩ hắn tu vi như vậy người của, sớm đã là dùng tự thân hồn phách lai nuôi này âm linh quỷ binh, vì vậy nhất dịch, hắn hẳn là nguyên khí đại thương, chính thị suy yếu mới đúng. Nếu như là ngươi, lúc này ngươi sẽ như thế nào?"

[QT] [Tiện Trừng] Trường tuyệtWhere stories live. Discover now