Chương 4

915 62 0
                                    

Ta kỳ thực cũng không phải là chịu khó và rỗi rãnh, chỉ là tân hãm hại luôn luôn sẽ ở lúc đầu tăng thêm. Hậu kỳ cai mang hay là muốn mang nha ~

Vẫn là lạc đường biết quay lại Tiện × nản lòng thoái chí Trừng.

Mong muốn thích, khát vọng nhắn lại bình luận ^3^.

《 trường tuyệt 》 tứ

Giang Trừng nhớ hắn thị chân chân thiết thiết địa chờ thêm Ngụy Anh, đợi rất nhiều niên, có lẽ bỉ Lam Vong Cơ còn muốn lâu hơn một chút.

Chỉ là, ai có thể nghĩ đến, cuối vẫn chờ đến chính buông tha, người kia cũng không chịu trở về.

Không trở lại liền không trở lại ba, hắn nhận rõ sự thật này, cũng muốn nửa đời trước xấu xa ngu muội đều thanh toán sạch sẽ hậu liền đi triển vọng quãng đời còn lại.

"Hoàn" Ngụy Vô Tiện kim đan ngày ấy, một mình hắn quỳ gối Giang gia từ đường, không khóc, không có tan vỡ, trái lại chưa bao giờ có bình tĩnh.

Quá khứ rất nhiều niên, hắn cảm giác mình như con quay giống nhau, cũng không biết là thụ ngoại lực khu sử còn là có thật không như vậy việc vặt vãnh triền thân.

Thế nhân nhưng cũng chỉ biết vị kia Hàm Quang Quân phùng loạn tất ra, lại không biết Giang Vãn Ngâm im lặng chém nhiều ít yêu vật tai hoạ.

Hắn hiện tại đột nhiên không muốn bận rộn nữa, giá chuyện trên đời là làm không xong, chẳng dừng lại nghỉ một chút.

Làm sao tằng ngờ tới, hắn dĩ kế hoạch xong bình tĩnh hựu hội nhân Ngụy Vô Tiện đến mà hóa thành bọt biển?

Nghĩ những thì, là hắn ở thần đang lúc tỉnh lại, quần áo nón nảy chỉnh tề kéo cửa phòng ra thấy trong tuyết quỳ đoàn thân hình thời gian.

Tuyết ngừng đầy Ngụy Vô Tiện thân thể, tóc của hắn mắt tiệp, hắn tủng lạp vai, hắn quyển khúc trên đùi, hắn như là băng thiên tuyết địa lý yểm yểm nhất tức thú loại.

Như hắn sợ nhất cẩu, thê thảm chật vật.

Ngụy Vô Tiện ở Giang Trừng kéo cửa ra trong nháy mắt mở mắt ra, đầu ngón tay nhân xiết chặt mà đỏ lên."Sư muội, Vân Mộng gió đêm rất tẫn nhân tình a, lạnh đến không hề có đạo lý!"

Giang Trừng bước nhanh đi tới hắn trước mặt thì, hắn nhịn không được run rẩy kịch liệt, hít thở không thông vậy há mồm thở dốc.

Như, lăng trì.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi vì sao hoàn ỳ ở chỗ này?"

Hắn thân thủ dắt Giang Trừng tử y một góc, ngửa đầu, như vậy đáng thương cầu xin, "Ta hối hận, Giang Trừng, ta thực sự hối hận."

Giang Trừng mắt nhìn xuống người này, xuôi ở bên người tay của hầu như sẽ phản xạ có điều kiện địa vì hắn phất khứ rơi tuyết, cuối quật cường nắm tay, móng tay rơi vào huyết nhục.

Hắn một đôi mắt hạnh dài nhỏ thanh bần, tịnh không thua gì trứ mùa đông khắc nghiệt xơ xác tiêu điều lạnh lùng, khóe miệng dính dấp giễu cợt cười.

[QT] [Tiện Trừng] Trường tuyệtWhere stories live. Discover now