Chương 24

98 10 2
                                    

( hai mươi tứ )

Giang Trừng có một năm rưỡi chở không có tới ngu nhà tiên phủ, lúc này đây trở lại lại còn là dùng như vậy lén lén lút lút phương thức.

Cửa lộ vẻ hai ngọn viết "Điện" rõ ràng đèn lồng ở gió đêm lý phiêu động, có vẻ âm trầm đáng sợ.

Giang Trừng cũng không có hoa thái nhiều thời gian theo đuổi ức hoặc là cảm thán, dẫn Ngụy Vô Tiện một đường nhẹ địa tách ra trận pháp hướng về linh đường đi.

Bất tri bất giác đã nửa đêm, túc trực bên linh cữu hai người người làm quỳ đã ngủ, bị Ngụy Vô Tiện làm một đơn giản bí quyết, thẳng thắn ngã trên mặt đất.

Tài rút lui ẩn thân, hai người liền đi hướng đen kịt quan tài trước mặt, nhìn nhau, vãn tay áo hợp lực đẩy ra quan tài.

Nằm trong quan tài trứ chính là một vị nữ tử thi thể, sắc mặt thanh hắc, cũng không phải là người khác, mà là vị này có người nói chết đi ngu thị tông chủ con gái một.

"Giang Trừng, nàng là làm cho độc chết." Ngụy Vô Tiện ghé vào quan duyên động thủ vuốt thi thể, một mặt rơi xuống kết luận.

Giang Trừng phất tay đẩy ra hắn còn muốn đi bài người nữ kia thi chủy móng vuốt, trừng hắn liếc mắt, "Mạc đủ chưa?"

"Ta là muốn nhìn một chút trong miệng nàng còn có cái gì?"

Sau đó nữ thi chủy bị đẩy ra, lập tức một luồng khói xanh bay ra, hai người cực nhanh địa lắc mình.

"Thị độc thi."

Ngụy Vô Tiện đi tới Giang Trừng bên cạnh, kiểm tra hắn quả thực không ngại, tài bình tĩnh khuôn mặt mở miệng.

"Độc thi? Loại này tối để giai độc, một tu tiên thế gia làm sao sẽ?"

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, đã quên mắt giá không hiểu an tĩnh quạnh quẽ linh đường, sản sinh một tia dự cảm bất hảo.

"Nhưng ngu tông chủ người đâu?"

Vị này ngu tông chủ thị Giang Trừng mẹ ôi đường đệ, theo lý thuyết Giang Trừng cai hoán một tiếng cậu, nhưng nhân trứ người này thập phần điệu bộ, từ trước Giang gia gặp rủi ro, Giang Trừng dữ Giang Yếm Ly không chỉ một lần hướng hắn xin giúp đỡ, đều bị hắn cự tuyệt, canh thậm chí có ý bại lộ tỷ hắn đệ hành tung cấp Ôn thị.

Sau lại Giang Trừng ngoại công nhất mạch hầu như tuyệt hậu, tông chủ vị trí tài chuyển qua trên tay hắn lai, Giang Trừng cùng hắn sau lại cũng bất quá thị gắn bó trên mặt bình thản, tư để hạ cũng không vãng lai, hắn tam trở mình bốn lần mượn hơi lấy lòng cũng đều bị Giang Trừng lãnh đạm cự tuyệt, quan hệ liền càng thêm ác liệt.

Lần này hắn đã chết, hựu chỉ rõ nhượng Giang Trừng lai chủ trì công đạo, Giang Trừng vốn có nhiều cũng chỉ là đi đi qua, chỉ là rốt cuộc nghĩ kỳ hoặc, mới đến tìm tòi đến tột cùng.

Ai biết, quan tài lý thảng chính là dĩ nhiên điều không phải hắn, mà là của hắn con gái một nhi.

"Giang Trừng cẩn thận!"

Đột nhiên, quan nội nữ thi nhảy lên một cái, bất quá thoáng qua đã dài ra sắc nhọn móng tay dài, chính hướng Giang Trừng công tới.

[QT] [Tiện Trừng] Trường tuyệtWhere stories live. Discover now