CHƯƠNG 74

1.5K 48 0
                                    

Chương 74. đừng. . . Không được
dk đoàn xe gia nhập xe liên ngày đó buổi chiều, đoàn xe bằng hữu tổ chức một hồi không phải thương nghiệp tính chất kéo lực đua xe cục, kéo lực tái hoàn sơn chạy, đến không ít cuồng nhiệt fans, trường hợp phi thường náo nhiệt.

Quốc nội chính quy đua xe cục cũng phải cần thông qua xe liên báo danh tham dự, có thể gia nhập xe liên, liền ý nghĩa dk đoàn xe theo đơn thuần thương nghiệp hoang dại đoàn xe, biến thành một chi có tư cách tham gia quốc tế quốc nội quan trọng tái sự chính quy đoàn xe.

Mà thực hiện đây hết thảy, Tạ Tùy không thể không có công lao, từ hắn gia nhập đoàn xe về sau, dẫn theo đoàn xe thắng được không ít thương nghiệp so tài thắng lợi, văn hoa thành tích tự nhiên hấp dẫn xe liên cao tầng chú ý, lại thêm lấy Tịch Thị tập đoàn đầu tư dk, này to như vậy môn mặt nhường dk gia nhập xe liên trở thành tất nhiên.

Tạ Tùy trước tiên một ngày cho Tịch Bạch phát tin tức, đem kéo lực đua xe cục địa chỉ nói cho nàng biết, nói nàng nếu có thời gian có thể lại đây chơi.

Tịch Bạch chưa có trở về hắn.

Lần này hòa hảo sau, Tịch Bạch thường xuyên không trở về hắn tin nhắn, có đôi khi gọi điện thoại cũng sẽ không tiếp, hoặc là tại lên lớp, hoặc chính là ở công ty họp, rõ ràng Bạch Bạch nói cho hắn biết —— "Ta không nghĩ để ý ngươi."

Tạ Tùy biết nha đầu kia là tại cùng hắn buồn bực, hắn cũng nhận thức, chung quy trước nói chia tay, hắn là thật sự nhường nàng thương tâm .

Tịch Bạch là muốn chọc hắn phát giận, chỉ cần hắn trên cảm xúc đến, nhất định sẽ bị quản chế bởi nàng, khi đó Tịch Bạch chính là nắm giữ tuyệt đối quyền chủ động kia một cái .

Tiểu nha đầu nửa năm này trưởng thành không ít, cũng bắt đầu cùng hắn chơi tới đánh cờ thuật .

Tạ Tùy tin nhắn hồi phục cũng là đơn giản thô bạo ——

"Yêu tới hay không."

Tịch Bạch không cam lòng yếu thế, dùng lực hồi hắn nói: "Liền không đến!"

Hôm đó buổi chiều, Tạ Tùy cùng các đội hữu mặc đua xe phục xuất hiện tại trường đua xe, các fans lập tức xông tới, vô cùng náo nhiệt về phía bọn họ nói hạ.

Tạ Tùy ánh mắt vòng quét toàn bộ bãi đỗ xe, không nhìn thấy nữ hài thân ảnh.

Nàng giống như thật sự không đến.

Tim của hắn cảm giác phảng phất là trống ra một khối, cảm giác mất mát phô thiên cái địa cuốn tới.

Giống như thật sự không quá để ý mình.

Tạ Tùy niết tắt tàn thuốc trong tay, sắc mặt chìm xuống, đối bên cạnh Đái Tinh dã nói: "Ngươi ngồi ta phó điều khiển."

Đái Tinh dã nhìn phía cách đó không xa Tạ Tùy kia chiếc màu đỏ kéo lực chạy xe, cười nói: "Khả năng nhóm người nào đó sẽ không đồng ý."

Tạ Tùy theo ánh mắt của hắn trông qua, rõ ràng nhìn đến Tịch Bạch mặc nóng bỏng quần đùi, công tự t phác thảo nàng tốt đẹp lưu sướng hai cái eo tuyến, thon dài xinh đẹp chân dài giao điệp ngồi ở xe thể thao của hắn đỉnh chóp.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ