CHƯƠNG 44

1.3K 53 1
                                    

Chương 44. thể diện
Tạ Tùy chó này bức hoàn toàn không biết bởi vì chính mình nhất thời xúc động, sai qua là cái gì. Nhưng hắn cẩn tuân Tịch Bạch dặn dò, tại nàng còn không có nguôi giận trước kia, trong trường học thấy nàng, đều là đường vòng đi.

Có một lần ân Hạ Hạ cùng Tịch Bạch đi trường học phía ngoài nướng tiệm ăn nướng chuỗi, gặp Tạ Tùy, ân Hạ Hạ nguyên tưởng rằng lại là một phen dây dưa, đều làm xong "Chiến đấu" chuẩn bị, không nghĩ đến người này xoay người rời đi, một chút không mang trì hoãn , lúc sắp đi, còn đặc biệt tự giác đi trước đài giúp nàng đem trướng kết .

Ân Hạ Hạ sợ hãi than : "Quái dị ai, hắn lại như vậy sợ ngươi, lúc nào gặp Tạ Tùy như vậy kinh sợ qua a."

Tịch Bạch nhìn bóng lưng hắn, bĩu bĩu môi, hắn là trong lòng có quỷ đi.

Đương nhiên, trừ hôn môi chuyện này, Tạ Tùy không thể tuân thủ lời hứa của hắn bên ngoài, cái khác bất cứ sự tình gì, hắn đều nói là đến làm được .

Cuối tháng, tịch lão thái lại cho Tịch Bạch gọi điện thoại tới: "Bạch Bạch, bằng hữu hẹn sao, nãi nãi bên này vừa lúc ở giúp cho ngươi các tỷ tỷ xem lễ phục, ngươi muốn hay không cũng tới xem một chút, hoặc là mang theo bằng hữu của ngươi cùng nhau?"

Tịch Bạch đầu một ông, nàng thiếu chút nữa đem chuyện này quên!

"Nãi nãi, không quan hệ, ta bên này mình có thể giải quyết."

Tịch Bạch cũng không dám cùng nãi nãi nói nàng còn không có ước đến bạn trai.

Thời gian cấp bách, Tịch Bạch cũng không trì hoãn , sáng sớm hôm sau, nàng liền đi 19 cửa lớp khẩu, đem Tạ Tùy kêu lên.

Tương Trọng Ninh cười tủm tỉm nói với Tạ Tùy: "Ta nói cái gì tới, cô bé này a, ngươi liền không thể chiều, ngươi một chiều nàng được với ngày, ngươi liền không để ý nàng vài ngày, không chừng gần kề liền tới tìm ngươi."

Tạ Tùy đem thư vỗ vào trên mặt hắn, đứng dậy đi ra phòng học môn.

"Người nào đó khó được chủ động tìm ta." Hắn đưa tay giấu tại rộng rãi màu xám vệ trong túi áo, sung sướng nói: "Nghĩ ta ?"

Tịch Bạch cực không tình nguyện bĩu bĩu môi, lẩm bẩm đạo: "Theo ta giải thích."

"Thực xin lỗi."

Một tiếng này giải thích, Tạ Tùy nói được dứt khoát mà thuần thục: "Ta sai rồi, cũng không dám nữa."

Tuy rằng Tịch Bạch không quá tin tưởng hắn, nhưng nếu nói xin lỗi, nàng cũng liền nghi thức tính tha thứ hắn .

"Về sau, ngươi không thể đối với ta như vậy ." Nàng vẫn là rất bực mình nhìn hắn, thấp giọng nói: "Ngươi không thể muốn làm cái gì thì làm cái đó, nếu ở cùng một chỗ, ngươi tất yếu nghe lời của ta."

Tạ Tùy dùng sức gật đầu, dùng sức kiểm điểm chính mình: "Thật hạ lưu, trong đầu không trang chuyện đứng đắn, cả ngày đều nghĩ thân Tiểu Bạch. . ."

Tịch Bạch vội vàng nắm chặt nắm chặt chéo áo của hắn: "Ngươi câm miệng đi!"

"Tốt; ta không nói." Tạ Tùy đối với nàng nói gì nghe nấy, liền chưa từng có ngoan như vậy qua: "Chỉ cần ngươi không giận ta, ngươi muốn cho ta như thế nào, đều được."

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ