CHƯƠNG 13

974 39 0
                                    

Chương 13: ta biết ngươi cô độc
Chính ngọ liệt nhật hạ, trong veo trừng hồ phản chiếu trong vắt ba quang, tựa như lật mảnh bong bóng cá.

Tạ Tùy xắn lên hẹp hẹp quần đen dài ống quần, theo chỗ nước cạn biên tướng màu đỏ đàn violoncello kéo lên bờ.

Chuôi này đàn violoncello nhan sắc dâng lên đỏ thẫm, mặt ngoài tràn đầy thông thấu khuynh hướng cảm xúc, xác nhận giá cả xa xỉ.

Tùng Dụ Chu cùng Tương Trọng Ninh ngồi xổm cỏ xanh tùng sanh sườn dốc thượng, trơ mắt nhìn Tạ Tùy bỏ đi T-shirt, tỉ mỉ lau người đàn violoncello từng cái góc.

Cầm thân đã muốn chìm nước, cầm huyền cũng bị sụp đổ kéo được loạn thất bát tao, mắt thường có thể thấy được hẳn là không dùng được .

Tùng Dụ Chu tiếng hô: "Tùy ca, đừng lau, đàn này phế đi."

Tạ Tùy thử đẩy đẩy cầm huyền, cầm thân phát ra một tiếng nặng nề bên trong nức nở, như là tại lên án ăn cắp người đối với nó sở gây hung ác.

"Còn có thể vang."

Tạ Tùy thân trần, tiếp tục sát cầm.

"Ai nha, Tùy ca, có thể phát ra tiếng không có nghĩa là nó liền không xấu a, loại này cao cấp nhạc khí thực quý giá , bình thường va chạm đều không được, trực tiếp tại đây trong nước rót vài giờ, có thể sử dụng liền quỷ !"

Tạ Tùy đối với này mắt điếc tai ngơ.

Tùng Dụ Chu hai tay chống nạnh, cau mày, không thể nề hà nhìn hắn: "Này vừa xảy ra chuyện, ngươi liền bận rộn không ngừng cho 1 ban cái kia tiểu mỹ nữ tìm cầm, tìm được không ở trước tiên khoe thành tích, bình thường còn khi dễ như vậy nhân gia, ngươi nói một chút, ngươi làm sao nghĩ , làm người xấu liền làm được như vậy sướng a?"

Tạ Tùy lạnh lùng liếc hắn một chút: "Câm miệng."

Tùng Dụ Chu lập tức so cái ngậm miệng động tác: "Được, không nói ."

Tạ Tùy đem đàn violoncello chà lau sạch sẽ về sau, hướng Tùng Dụ Chu đạo: "Cỡi quần áo mượn lão tử."

"Ngươi làm gì?"

"Khoe thành tích."

**

Tịch Phi Phi lôi kéo Đường Huyên kỳ tại giáo vụ ở náo loạn hai giờ, không có bất cứ nào kết quả, bởi vì phòng học múa không có theo dõi thăm dò, giáo vụ chủ nhiệm nói đi điều toàn trường theo dõi video, nhưng điều này cần thời gian.

Cự ly chọn lựa tái cũng bất quá cuối cùng ba giờ sau thời gian, Đường Tuyên Kỳ nên rời đi trước, vẫn tập luyện đi .

Tịch Phi Phi náo loạn một hồi, hiện tại cũng có chút mệt mỏi, nàng xoa xoa khóe mắt nước mắt, nói với Tịch Bạch: "Bạch Bạch, đàn violoncello mất, đây cũng là không có cách nào sự, bất quá thi đấu không thể trì hoãn, ta liền đành phải dùng khúc luyện , ngươi không thể tham gia so tài nga."

Đúng vậy; nàng không thể tham gia thi đấu.

Tịch Bạch phát hiện, ầm ĩ cuối cùng, kỳ thật việc này đối Tịch Phi Phi cùng Đường Tuyên Kỳ đều không có ảnh hưởng, chân chính người bị hại, chỉ có nàng.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ