CHƯƠNG 71

1.1K 39 0
                                    

Chương 71: được đền bù mong muốn
Tạ Tùy đem toàn bộ tinh lực đều đặt ở đoàn xe thượng, hắn gia nhập đoàn xe tên là dk, tiếng Anh tên đầy đủ là dark kids, cái này đoàn xe là mấy cái tương đối tuổi trẻ nam hài xây dựng , phía sau đầu tư phương nghe nói cũng không phải rất kiên cường, cùng loại với chơi phiếu tính chất, lên không được chuyên nghiệp đoàn xe bài diện

Bất quá từ lúc Tạ Tùy gia nhập sau, mấy tràng thương nghiệp thi đấu đạt được thứ nhất, nửa năm đều ở vào hao hụt trạng thái đoàn xe ngắn ngủi mấy tháng chợt bắt đầu lợi nhuận .

Tạ Tùy tại cuối tháng chín lấy được đệ nhất bút tiền thưởng.

Ngày đó buổi chiều, hắn nhận được quản lý điện thoại, làm cho hắn lập tức đến câu lạc bộ văn phòng. Nhưng không nghĩ, thế nhưng thấy được mãn tấn hoa râm tịch lão phu nhân.

Quản lý cung kính đợi tại tịch lão phu nhân bên người, đối với nàng nói ra: "Đổng sự, vị này chính là chúng ta câu lạc bộ vương bài lái xe, Tạ Tùy, có hắn tại, có thể không chút nào khoa trương nói, đoàn xe liền không có không thắng được thi đấu, ta làm này nghề nhiều năm như vậy, chưa từng gặp qua như vậy có thiên phú có ý thức lái xe. . ."

Tạ Tùy cắt đứt quản lý giới thổi, đi đến tịch lão phu nhân bên người, cung kính hỏi: "Nãi nãi, ngài như thế nào đến ."

Tịch lão phu nhân mặt mũi hiền lành, nhìn thấy Tạ Tùy thời điểm, trên mặt hiện lên hiền lành ý cười: "Tiểu Tùy, nhanh ngồi, nóng a."

Tịch lão phu nhân đối Tạ Tùy nhất quán rất tốt, nàng duyệt người vô số, cũng có thể nhìn ra, hắn tâm tính thuần lương, là cái hảo hài tử.

Quản lý kinh ngạc nhìn nhìn Tạ Tùy, lại nhìn trông tịch lão phu nhân: "Đổng sự, các ngươi nhận thức a?"

Tịch lão phu nhân cười nói: "Tiểu Tùy xem như ta nửa cái cháu."

Nghe vậy, quản lý hỉ thượng mi sao: "Vậy cũng thật sự là quá tốt , đổng sự ngài lần này đầu tư cũng là vì Tiểu Tùy đi."

"Nãi nãi, ngài muốn đầu tư?"

Tịch lão phu nhân cười nói: "Nãi nãi cũng muốn theo sát các ngươi người trẻ tuổi tiến độ đi nha, không thì thật biến thành đồ cổ ."

Tịch Thị tập đoàn là loại nào sản nghiệp khổng lồ tập đoàn, nếu đoàn xe treo lên Tịch Thị tập đoàn bài tử, toàn bộ Giang Thành chỉ sợ không có bất cứ nào một chi chuyên nghiệp đoàn xe có thể có bậc này bài diện.

Quản lý ánh mắt đều sắp cười cong .

"Vậy thì đầu đi." Lão phu nhân vỗ vỗ đầu gối, giải quyết dứt khoát : "Có chúng ta Tiểu Tùy hỗ trợ chiếu cố , cũng không có cái gì vấn đề lớn."

"Nãi nãi, ngài. . ."

Tạ Tùy còn có chút mộng, trơ mắt nhìn tịch lão phu nhân tại hợp tác trên hiệp nghị ký xuống tên của bản thân.

Lúc sắp đi, tịch lão phu nhân đối quản lý đạo: "Quý tiền lãi, không cần qua Tịch Thị tập đoàn , tất cả đều rơi xuống Tiểu Tùy danh nghĩa."

"Nãi nãi, này không được."

"Trước không cần bận rộn cự tuyệt, nãi nãi còn có chuyện cùng ngươi nói." Tịch lão phu nhân nắm Tạ Tùy cánh tay, ngồi vào Mercedes trong.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ