•6•

2.1K 118 7
                                    

Jinhyuk cùng Wooseok quen nhau tới nay là được hơn ba năm. Hai người gặp được nhau là nhờ trong một lần công ty anh muốn đầu tư vào giới giải trí. Mà Wooseok lúc đó lại là một trong số ít các ngôi sao trẻ đang phát triển được công ty anh nhìn trúng. Nghĩ là bỏ vốn đầu tư, để Wooseok trở thành đại diện cho công ty anh, cũng không nghĩ tới là cuối cùng lại trở thành cậu vợ của anh luôn.

Vì tính chất công việc cho nên là cả hai đều rất bận rộn. Jinhyuk là người điều hành một công ty lớn của gia đình, đương nhiên số công việc mà anh giải quyết không thể nào ít được. Nhưng mà về bận rộn thì Wooseok vẫn nhỉnh hơn một chút. Là một ngôi sao mà, cậu vợ của anh đang nổi tiếng dần cho nên là các hợp đồng chụp hình quảng cáo hay quay show cũng ngày một dày đặt. Mà Wooseok vẫn hy vọng mình có thể ra mắt được sản phẩm do chính mình sáng tác, có thể biên đạo nhảy được cho nên là cậu đều rất chăm chỉ. Ra ngoài làm việc thì thôi, chỉ cần ở nhà là không cắm mặt vào viết nhạc thì cũng luyện nhảy, bận rộn hơn cả chữ bận rộn.

- Wooseok, em nghỉ ngơi một chút đi. Sáng còn chưa ăn gì đã ngồi đây viết nhạc là sao?

Jinhyuk hoàn toàn không thể chỉ ở nhà chăm vợ, anh còn phải đến công ty nữa. Vì thế cho nên anh cũng chỉ có thể làm sẵn thức ăn cho cậu vợ rồi dặn dò vài câu. Nhưng mà cậu vợ lại chưa bao giờ làm tốt hết, Jinhyuk cũng mắt nhắm mắt mở cho qua vài chục lần rồi.

- Anh để đấy một chút em ăn.

Anh cũng biết mình không thể ép cậu được nữa, chính mình liền đi thay đồ chuẩn bị đến công ty. Dù sao việc ở công ty cũng rất bận rộn, chỉ tranh thủ được một lúc thôi.

- Nhớ ăn đấy, đừng có bỏ bữa. Làm việc suốt mà không ăn uống, đổ bệnh anh lại phạt thêm cho biết.

Có lẽ do quá tập trung vào công việc của mình nên cậu cũng không có quan tâm tới lời anh nói. Tới khi chiều anh đi làm trở về, cậu vợ nào đó vẫn đang ngồi viết nhạc trên bàn làm việc mà phần cơm để trên bàn ở góc phòng vẫn hoàn toàn chưa được động tới!

- Wooseok!

Vừa mở cửa, thấy trên bàn là thức ăn ban sáng mình mang vào, mà một chút cũng chưa vơi đi, máu dồn lên não, anh tức giận quát lớn gọi tên cậu vợ. Cậu vợ của anh giờ hay lắm rồi!

- Anh .. Anh làm gì quát lớn thế...

Giật mình vì tiếng quát lớn của anh, cậu xoay người lại nói nhỏ. Sau đó mới phát hiện hình như ban sáng anh có dặn mình ăn uống đầy đủ.

- Bây giờ cậu không nghe lời tôi nữa đúng không?

- Không... Không có... Jinhyuk, anh bình tĩnh... Chỉ là... Chỉ là em quá tập trung nên quên mất, bây giờ em đi ăn... Đi ăn ngay nha?

Dù sao Wooseok cũng là một con người rất biết điều, thấy anh tức giận như vậy liền biết mình nên làm gì. Nhanh chóng buông xuống công việc mà tiến lại chỗ anh, ôm chặt lấy chồng mà dụi dụi vào lồng ngực vững chãi của Jinhyuk. Anh thở dài một hơi, dù sao cậu vợ thì cũng là cậu vợ, anh không có nỡ lớn tiếng.

- Đi vào tắm rửa đi, sáng giờ ngồi lì một chỗ. Em bây giờ là hay lắm rồi.

- Em xin lỗi mà... Em muốn ăn mì xào, anh làm cho Shin ăn nha?

[ Huấn ] | Px101| Ngôi Nhà NhỏWhere stories live. Discover now