Chương 30

4.6K 145 34
                                    

Yến Giác sớm đã tỏ thái độ không có chút hứng thú nào với Mục Thịnh Thần nhưng Mục Thịnh Thần ngược lại càng ngăn càng hăng, triển khai thế công hung mãnh bắt đầu theo đuổi.

"Yến tổng, hoa của ngài."

Thư ký lộ ra nụ cười không chút ý tốt, hai tay dâng lên hoa tươi.

Tính cả mấy lần trước thì lần này là lần thứ chín Yến Giác được tặng hoa trong tuần, tất cả đều đến từ Mục Thịnh Thần. Yến Giác không có ý muốn nhận lấy, lịch sự cười với thư ký: "Tina, hoa này tôi tặng cho cô."

Thư ký mừng như điên, khoa trương ôm ngực, dùng tiếng Trung không lưu loát ngọng nghịu nói: "Rốt cuộc cũng tới phiên tôi! Quá tuyệt vời! Boss, tôi yêu ngài!"

Tám lần đưa hoa trước đều bị Yến Giác đưa cho nữ nhân viên khác, lần này rốt cuộc tới phiên Tina. Mặc dù hoa không phải tặng cho cô nhưng được boss đẹp trai đưa tới tay cô cũng là một loại vinh dự, phải biết rằng Yến Giác ở công ty chính là hình tượng lý tưởng nhất trong mắt các nữ nhân viên.

Thư ký ôm tâm tình sung sướng tựa thiếu nữ vuốt ve cánh hoa,sau đó cầm lấy tấm thiếp gắn bên trong, "A" một tiếng.

"Yến tổng, lần này hoa hình như không phải do ngài Mục tặng."

Yến Giác ngẩng đầu hỏi: "Đó là ai?"

"Chung?" Thư ký lắc lắc đầu, mặt tỏ vẻ mờ mịt: "Chữ này là Chung sao? Vậy chữ phía sau là gì nhỉ?"

Chung Hàn?!

Yến Giác đột nhiên đứng lên: "Cho tôi xem."

Trên thiệp chỉ có hai chữ viết cứng cáp hữu lực, y liền nhận ra là chính tay Chung Hàn viết. Biết được người tặng hoa không phải tên kia, bó hoa trong mắt Yến Giác lập tức trở nên khác thường, so với những bó trước đẹp hơn rất nhiều.

Thư ký rõ ràng nhận thấy được Yến Giác do dự, đau lòng hỏi: "Yến tổng, hoa này có phải anh không muốn đưa tôi không?"

".........."

Hoa này khẳng định không thể tặng, khó có khi ba ba nhà mình lãng mạn, y thật sự không thể đem sự lãng mạn hiếm hoi này tặng cho người khác nhưng lời nói ra giống như nước hắt ra ngoài, Yến Giác cảm giác mình sắp bị đánh sưng mặt.

Y lúng ta lúng túng ho nhẹ một tiếng, căng da đầu nói: "Tina, lần này người tặng hoa là bạn của tôi, tặng người khác thật có chút không hợp quy củ. Bất quá cô đừng thương tâm, ngày mai tôi sẽ mua một bó hoa càng to hơn, càng đẹp hơn tặng cho cô."

Thư ký cũng là người phụ nữ thông tình đạt lý, cô cười đem hoa đưa tới trong tay Yến Giác, nghịch ngợm nháy mắt: "Boss, anh nói rồi nhé. Ngày mai tôi muốn bó hoa to gấp đôi đấy."

Yến Giác gật gật đầu, cảm kích nói lời cảm ơn: "Được, nói được thì làm được."

Bên này vừa mới hứa hẹn xong, một nhân viên nam đã mang một bó hoa hồng khác gõ cửa đi vào: "Boss, hoa của ngài."

Lúc này Yến Giác đã biết rút kinh nghiệm hỏi trước: "Ai đưa?"

Nhân viên nam nhìn tấm thiếp: "Họ Mục."

[ĐM] Người Giám HộWhere stories live. Discover now