Chương 15

4.8K 194 11
                                    

Trên đường về, ba người tự hiểu ý nhất trí không nói đến chuyện này. Yến Giác tuy giả vờ không biết nhưng mắt lại không kìm được trộm nhìn Thẩm Xuyên và Hạ Viêm Tu. Hai anh em làm tình với nhau thật sự khiến y chấn động như sét đánh giữa trời quang, tâm tình cả ngày nay loạn hết lên.

"Cẩn thận!"

Đây không phải là lần đầu tiên Yến Giác ngẩn người, ly thủy tinh trượt khỏi tay, y vừa định lùi ra sau tránh đi thì ai ngờ dép lê bị vướng, trọng tâm không ổn khiến thân thể mất đi sự cân bằng ngửa ra sau. May là Chung Hàn tới đúng lúc, dùng lực cánh tay ôm lấy y, Yến Giác lúc này mới thoát khỏi việc mông tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà lạnh băng, hữu kinh vô hiểm mà ngồi trong lòng nam nhân.

"Choang!"

Ly vỡ thành mảnh nhỏ, nước ấm tràn ra sàn.

"Nghĩ cái gì mà ngây người vậy?" Chung Hàn cúi đầu nhìn Yến Giác, nghiêm túc hỏi.

Yến Giác bị vòng tay rắn chắc của hắn ôm lấy, ý thức được lúc này dưới mông mình là chân của Chung Hàn, tai nháy mắt hồng thấu, lắp bắp đáp: "Không, không nghĩ gì cả. Tôi đi dọn dẹp." Nói xong thì lưu luyến không rời đứng lên.

Bên này Yến Giác ngồi xổm xuống nhặt mảnh thủy tinh trên đất, trong phòng khách lại có một người phụ nữ xa lạ đi ra. Cô ta ăn mặc bó sát người, lộ ra cặp đùi thon dài, lười biếng tựa vào khung cửa, nũng nịu mà gọi: "Hàn gia."

Trong lòng Yến Giác run lên, thủy tinh cứa qua bàn tay, máu theo đó chảy xuống.

Chung Hàn nhăn chặt mày kéo y dậy: "Hôm nay cậu làm sao thế?"

Yến Giác không đáp, thuận thế ngồi luôn lên đùi Chung Hàn nhưng lần này y không có ý muốn đứng dậy.

Lại một người được đề cử cho vị trí mẹ nuôi của y xuất hiện. Thể loại yêu thích của ngựa đực Chung Hàn này chỉ có một, tuy khuôn mặt người phụ nữ này không giống mấy người trước nhưng thân hình lại giống nhau, đều là đầy đặn mặn mà.

Trong lòng Yến Giác rối loạn, khổ sở thật lâu.

Cô ta cười cười, vén mái tóc dài lên, yểu điệu đi tới: "Hàn gia, cần em giúp gì không?"

Yến Giác tiếp thu địch ý, phản xạ có điều kiện mà ôm cổ Chung Hàn, động tác càng thêm thân mật.

Đáy mắt Chung Hàn dần hiện lên ý cười, hắn ôm sau eo Yến Giác, tùy ý mà nói: "Không cần, Lisa cô có thể về trước."

"Hàn gia, ngài thật vô tình." Lisa chu môi đỏ lên, giả vờ đau lòng: "Hàn gia, em đi trước đây. Hàn gia nhớ bồi thường cho em đó."

Chung Hàn cười mà không đáp.

Người phụ nữ kia đi rồi thế nhưng Yến Giác cũng không có đứng dậy, ngược lại còn giơ ngón tay bị thương ra cho Chung Hàn nhìn.

Chung Hàn buồn cười: "Yến thiếu, cậu đây là đang làm nũng sao?"

Yến Giác mặt mong chờ, mông nhích lại gần, ánh mắt hơi phát sáng: "Tôi đau, muốn cầm máu."

Miệng vết thương nhỏ, không lớn, máu cũng không có chảy quá nhiều. Dựa theo kịch bản thì lúc này hẳn là Chung Hàn sẽ ngậm ngón tay vào trong miệng, hút một cái là xong. Nhưng Chung Hàn cố tình không hiểu mà giả vờ hồ đồ, chỉ cúi đầu nhìn, không tim không phổi nói: "Không có việc gì, vết thương cách trái tim khá xa, con trai đừng quá yếu đuối."

[ĐM] Người Giám HộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ