(Enzo x Hayate) Hạnh phúc không chọn anh

1K 40 1
                                    

[Enzo x Hayate] Hạnh phúc không chọn anh

P/s: Nói trước, cái này cục súc ra ae ạ TvT

"Ta bên nhau bao lâu qua thời gian anh biết yêu em nhiều bao nhiêu Rồi từng ngày từng tháng khiến trái tim anh càng muốn hát Anh không phải sói ca trong ngôn tình ở truyện đâu nha Anh mang đến cho em tình yêu, hạnh phúc còn thật hơn trong truyện cơ"

Mọi người cho ràng tình yêu đồng giới thật ghê tởm nhưng tôi thì không, lúc trước tôi cũng từng có suy nghĩ đó nhưng sau khi gặp em, tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình. Mặc dù chuyện này qua khá lâu nhưng cũng nên nhắc lại để có truyện mới cho mọi người đọc :)). Vào một ngày mưa to, tôi đang trên đường về trên tay cầm một chiếc ô khá lớn, cao quá cũng là cái tội, ủa mà liên quan beep gì :v. Tôi thấy em đang đứng bên đường loay hoay, chắc có lẽ vì đíu có ô để về, nhìn thì cũng... tội nghiệp thặt nên tôi đã ghé vào. Khuôn mặt của em lấp lánh dưới ánh đèn đường, tựa như một đóa hoa hướng dương dưới ánh sáng mặt trời, em thể hiện rõ sự ngạc nhiên ấy trên gò má hồng hào, khuôn mặt trắng như bông,... (Văn của Shi có hạn :vv)

- Cậu là ai? – Em hỏi

- Có vẻ cậu không có ô để về nhỉ?

- Ukm, thì sao?

- Ô của tôi khá rộng, cậu muốn đi ké không?

- Vậy thì cám ơn nha, tôi không biết phải về nhà bằng cách nào nữa

Em cười, nụ cười của em đã khiến con tin anh hơi xao động. Tôi đưa em về tận nhà, đáp lại bằng sự cám ơn của em, tôi hi vọng có thể gặp lại em một lần nữa mà hình như tôi quên gì rồi (Ông quên hỏi tên ẻm chứ đâu :vv). Thôi mà chẳng sao, có duyên thì sẽ gặp lại, nhỉ? Ngày hôm sau, khi tan ca, tôi đến nhà em. Căn nhà trông khá nhỏ nhưng rất thơm mùi hoa oải hương được em chăm sóc cẩn thận trồng xung quanh nhà. Cốc! Cốc! Tiếng gõ cửa vang lên. Lần thứ 2 rồi thứ 3, tôi nghĩ là em không có ở nhà nên định quay lưng về nhưng bất thình lình em xuất hiện trước mặt anh (Cái này người ta gọi là Suprise mother fucker nè :v), một bất ngờ nhỏ chăng? Và cứ thế, mỗi tuần tôi đều qua nhà em và lúc nào trong đầu tôi cũng có cái tên"Hayate" (Hayate kimochi :vv – Anhhao said). Một ngày nọ, tôi hẹn em ra công viên gần nhà tôi. Đúng như hẹn, em đã đến. Ngồi xuống băng ghế đá được đặt sẵn công viên ấy. Vào thẳng vấn đề nào!

- Hayate! Tôi có chuyện này...

- Hửm? (Dizz dễ thương vãi :v)

- Tôi... thật sự... yêu em... nên... em có thể

- Tôi hiểu rồi...

Khuôn mặt em tối sầm lại, chắc em nghĩ anh là một tên đồng tính (gay). Tôi biết em sẽ từ chối nên tôi đã chuẩn bị tâm lí từ trước. Bất chợt, 1 cơn mưa lớn đổ ào xuống, em từ từ đứng dậy rồi bỏ đi. Dù biết em sẽ không đồng ý nhưng anh vẫn muốn em nói điều đó từ chính miệng của em. Em vội bỏ đi, tôi nắm lấy tay em

- Hayate! Cho anh câu trả lời đi

Em không trả lời, em gỡ tay tôi ra rồi bỏ đi. Tôi ôm em vào lòng, ôm thật chặt sau khi giành co vừa diễn ra

- Hayate!

- Xin lỗi... Nhưng anh sẽ phải hối hận khi yêu tôi thôi

- Tại sao? Tại sao?

- Vì... tôi... – Em ngập ngừng

Mưa vẫn cứ rơi kèm theo đó là vài chữ được em nói không thành câu

- Tôi... mắc... bệnh ung thư... giai đoạn cuối... Tôi sẽ... không còn sống được... bao lâu... nữa

Khoảng im lặng bất chợt khiến không gian thêm u ám. Câu nói của em như một mũi dao đâm thẳng vào tim tôi. Một tháng... 2 tháng... 3 tháng... tôi đã không gặp em, không biết bây giờ em ra sao. Hay tim em nhập viện, tôi đã nhanh chóng đến thăm em. Em nhất định phải sống! Hayate! Tôi còn có nhiều thứ cho em xem lắm, Hayate! Một ngày, cũng lại cơn mưa đó, cơn mưa mà lần đầu chúng ta gặp nhau. Nhẹ chạm vào đôi bàn tay của em, nhưng... nó không ấm áp như bình thường, nó lạnh tựa như băng. Mọi người biết gì không? Em ấy đã ra đi... đến một nơi rất xa, một nơi mà tôi không hề biết. Tôi đã không thể tặng đóa hoa oải hương mà em ấy thích... Tôi đã không kịp nói lời nào với em và... Tôi đã không thể cứu em... "Ta bên nhau bao lâu qua thời gian anh biết yêu em nhiều bao nhiêu Rồi từng ngày từng tháng khiến trái tim anh càng muốn hát Anh không phải sói ca trong ngôn tình ở truyện đâu nha Anh mang đến cho em tình yêu, hạnh phúc còn thật hơn trong truyện cơ"

==============End============

[SE] Những mẩu chuyện tình LQWhere stories live. Discover now