CHAP 51: TIỂU DOYEON, PAPA THẤY CON RỒI

681 44 3
                                    


Yoojung mang thai đến tháng thứ 8, bụng đã to vượt mặt, đi siêu âm thì Nayoung nói là con gái. Doyeon đã đem hết chuyện ở công ti về nhà giải quyết, sẵn trông chừng vợ. Yoojung càng ngày càng được cưng còn hơn trứng ngỗng. Ba mẹ nàng thỉnh thoảng vẫn sang chăm sóc nàng, cho Doyeon đỡ vất vả. 

Hôm nay cũng như mọi ngày, Doyeon thức dậy sớm hơn, đắp chăn ngay ngắn cho Yoojung rồi đi xuống bếp làm đồ ăn, tầm 15p sau, cô nghe từ trên lầu có tiếng hét :

- Kim lão gia, chị lên đây cho emmmmmmm.

- Dạ, chị lên ngay. - Cũng không hiểu từ khi nào Doyeon lại ngoan ngoãn đến vậy nữa. 

Doyeon tắt bếp chạy lên lầu, hấp tấp đẩy cửa vào, thấy Yoojung đứng ở giữa phòng cầm áo sơmi của mình giơ lên, khuôn mặt hầm hầm, có lẽ đang giận dữ.

- Có chuyện gì vậy em ? Có gì từ từ nói, đừng nóng giận. 

- Chị còn hỏi, Kim lão gia à, chị coi đây là cái gì ? 

Nói rồi liền vạch ra ngay tay áo sơ mi Doyeon ra một vệt son môi đẹp đẽ. Doyeon đi tới cầm lấy cái áo rồi nghĩ ngợi, hôm qua đi gặp đối tác, đối tác là đàn ông, cũng không có gọi em xinh tươi nào vào để phục vụ, vậy vết son này của đứa ác ôn nào vậy ? 
À, Doyeon sau một hồi suy nghĩ liền vỗ đùi cái bép, nhớ rồi, là của Sejeong
 
- Haha, nhớ gòi vợ ơi, là của Sejeong

* Bốp * - một cái gối ném thẳng vào mặt Doyeon không chút thương tiếc.

- Chị bây giờ đi ngoại tình tới chị Sejeong rồi hả ? Còn ở đó cười hô hố, làm như hay lắm vậy !

- Hông phải vợ ơi, chị đi kí hợp đồng, ngồi kế Sejeong, chắc là vô tình dính son của nó thôi. Em đừng có nói là em ghen với cả Lệ Hằng nha, nó là "đờn ông" đó !

- Ghen, ghen, em ghen hết luôn ó. Em ghen cả thế giới này, ghen với mẹ chị, với chị Nayoung, Sejeong, Somi, thư kí của chị, chị giúp việc nhà mình, rồi mấy cô hàng xóm vòng vòng khu vực này nữa, ghen hết đó, chị làm gì emmm?

Doyeon bật cười, nhặt cái gối đặt lên giường rồi tiến tới xoa xoa cái bụng cồng kềnh của nàng, sau đó ôm lấy nàng vào lòng :

- Rồi rồi, chồng xin lỗi, sau này không đến gần ai hết, không để em ghen nữa, được chưa ? 

- Hứ, ai thèm ghen chứ ?

- Ơ.......- Doyeon tạm thời im lặng, không biết trả lời thế nào, rõ ràng mới bảo ghen, bây giờ lại nói không ghen.

Yoojung ơi là Yoojung, cô bán bánh tráng ở quận mấy vậy, đưa tôi địa chỉ để tôi còn qua ủng hộ cô nữa, người gì lật mặt nhanh dễ sợ à !

Cô dìu nàng xuống lầu, vừa đi vừa dỗ dành :

- Rồi, ngoan ngoan, là chị sai, tất cả là tại chị, vợ chị ngoan ngoãn đi ăn sáng nha, chị thương, moa moa, cưng quá trời quá đất luôn à !

Kim Tổng Nhặt Được Của Nợ [DODAENG] [COVER] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ