CHAP 22: TÌNH ĐỊCH GẶP NHAU

440 33 3
                                    


Yoojung cố gắng gượng mở mắt ra, là bóng dáng một người đàn ông, bàn tay cứng rắn ôm xốc cô, vừa chạy xe, vừa gọi cô :

- Yoojung, là anh, Woo Jin, anh đưa em đi bệnh viện, cố một chút. 

Woo Jin nhanh chóng đưa Yoojung vào bệnh viện lớn ở thành phố, vì đầu nàng bị đập đến nỗi máu ra lên láng, thấm hết cái áo nàng đang mặc. Mà ở ngoại ô lại không có bệnh viện nào lớn, chỉ có mấy trạm y tế nhỏ. 

Anh ôm nàng trong lòng, đưa vào băng ca của bệnh viện, nhìn vị bác sĩ, giọng nói gấp gáp :

- Bác sĩ, mau cứu cô ấy, mau đi, xin cô đó bác sĩ. 

Cô bác sĩ cao ráo mang khẩu trang nhìn anh chàng, rồi nhìn Yoojung, chợt nhíu mày, rồi đẩy vào phòng cấp cứu. 

Đầu Yoojung bị đánh mạnh, cơ thể cũng có nhiều vết thương, là cố ý. Cô bác sĩ sau khi rửa vết thương, băng bó cẩn thận cho Yoojung, cũng chưa vội bước ra khỏi phòng phẫu thuật mà đi tìm chiếc điện thoại, gọi cho một người :

- Alo, Doyeon, tiểu sủng vật của em đang ở chỗ chị. Bệnh viện. Phòng xxxx. Mau lên. 

- Nayoung, chị nói thật ? - Tiếng Doyeon như hét vào điện thoại.

Nayoung khẽ ừm một tiếng, rồi ngắm nàng. Ngũ quan rất đẹp, khi nằm bây giờ, trông nàng vô cùng thuần khiết, đôi mắt khép chặt vô cùng an tĩnh. Nhưng không phải nàng bị mất trí nhớ, đang ở cùng một chỗ với Doyeon hay sao, sao lại xuất hiện chàng trai đứng ngoài kia, chàng trai đó là ai ? Còn vẻ mặt lo lắng đến như vậy, xem ra mối quan hệ không tầm thường. 

Doyeon sau khi nhận được cuộc gọi từ chị mình liền chạy về thành phố, tức tốc đến bệnh viện. Leo xuống xe đã chạy xồng xộc vào phòng bệnh mà Nayoung nói, để mặc Eun Hye chạy theo cô muốn tắt thở, trong lòng Eun Hye thầm nguyền rủa Yoojung tại sao lại phước lớn mạng lớn như vậy ?
Được người ta cứu rồi còn đưa vô đây trúng ngay chị gái của Doyeon. Đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra mà. 

Doyeon chạy ngay đến phòng bệnh, bắt gặp một chàng trai ngồi đó, bên cạnh còn có hai người già, cô hơi sửng sốt, định hỏi là ai thì nghe sau lưng mình, Eun Hye đã lắp bắp :

- Cô, chú, Woo Jin......em......cô chú tại sao lại ở đây ?

Doyeon hai tay nắm lại thành quyền, cái tên nhóc trước mặt là Woo Jin? Khốn khiếp, sao lại xuất hiện ở đây ? Cô, chú ? Là ba mẹ Yoojung sao ? 

- Eun Hye? Chị đã về nước sao ? À, Em đi đến ngoại ô tìm chủ đề vẽ tranh, lại bắt gặp Yoojung đang nằm bất tỉnh giữa vũng máu, liền đem em ấy đến bệnh viện, sau đó gọi ba mẹ em ấy đến đây luôn. Cô gái kia.....là ai vậy ? -Woo Jin trả lời, nhìn phía Doyeon

- Tôi là Doyeon, người yêu của Yoojung

Ba mẹ Yoojung ngồi đó nghe xong cũng không có phản ứng gì lắm, chỉ hơi dao động ánh mắt rồi lại chăm chú nhìn phòng phẫu thuật. Eun Hye dần dần bước ra khỏi khu vực đó.

Kim Tổng Nhặt Được Của Nợ [DODAENG] [COVER] Where stories live. Discover now